แผนก Reservation ของ Eva Air ประเทศไทย ไม่ทราบได้มีการเทรนพนักงานบ้างมั้ยคะ

กระทู้สนทนา
เพิ่มเติมค่ะ เมื่อสักครู่ โทรเข้าไปใหม่อีกรอบ ถามไม่ทันว่าใครรับสาย แต่ครั้งนี้พูดดีมากค่ะ

**************

เมื่อสักครู่ ประมาณ 12.00 ได้โทรไปสอบถามว่าจะขอเลื่อนไฟลท์บินได้มั้ย พนักงานหญิงรับสายค่ะ
น้ำเสียงฟังยังกะเราโทรไปขอตั๋วฟรีอย่างนั้นล่ะค่ะ แถมพูดห้วนและเสียงแข็งใส่เรามาก

เราจองตั๋วออนไลน์ไป แล้วอยากเปลี่ยนวัน พอเราเช็คในเว็บ วันที่ต้องการเปลี่ยนเห็นยังมีที่นั่งอยู่  แต่ทางพนักงานบอกว่าของเราต้องเป็นแบบ Q เท่านั้น ซึ่งเราก็ไม่ค่อยจะเข้าใจ เค้าก็พูดมาแบบเสียงแข็งมากเลยค่ะ แบบไม่ค่อยพอใจ

แล้วพอเราพูดขอบคุณสำหรับที่เขาตอบคำถามเสร็จ กำลังจะถามต่อ เค้าก็ตัดสายเราไปเฉยๆ ไม่มีการถามว่าสงสัยอะไรเพิ่มเติมมั้ยเลยค่ะ
ผิดหวังกับการบริการมากจริงๆค่ะ

สุดท้ายแล้วขอบคุณทุกคนที่ฟังเรามาบ่นนะคะ
แล้วก็รบกวนสอบถามเพื่อนๆใน pantip ด้วยค่ะ หากเราจะทำการเลื่อนไฟลท์ แต่ตั๋วเราเป็นแบบไฟลท์นอกประเทศ
คือจาก ไต้หวัน ไปโซล เราจะติดต่อสอบถาม หรือขอเลื่อนไฟลท์ได้ที่ไหนบ้างคะ แล้วจะเช็คจากตรงไหนว่ามีที่นั่งสำหรับการจองแบบของเราเหลือมั้ย

ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่