เพิ่มเติมค่ะ เมื่อสักครู่ โทรเข้าไปใหม่อีกรอบ ถามไม่ทันว่าใครรับสาย แต่ครั้งนี้พูดดีมากค่ะ
**************
เมื่อสักครู่ ประมาณ 12.00 ได้โทรไปสอบถามว่าจะขอเลื่อนไฟลท์บินได้มั้ย พนักงานหญิงรับสายค่ะ
น้ำเสียงฟังยังกะเราโทรไปขอตั๋วฟรีอย่างนั้นล่ะค่ะ แถมพูดห้วนและเสียงแข็งใส่เรามาก
เราจองตั๋วออนไลน์ไป แล้วอยากเปลี่ยนวัน พอเราเช็คในเว็บ วันที่ต้องการเปลี่ยนเห็นยังมีที่นั่งอยู่ แต่ทางพนักงานบอกว่าของเราต้องเป็นแบบ Q เท่านั้น ซึ่งเราก็ไม่ค่อยจะเข้าใจ เค้าก็พูดมาแบบเสียงแข็งมากเลยค่ะ แบบไม่ค่อยพอใจ
แล้วพอเราพูดขอบคุณสำหรับที่เขาตอบคำถามเสร็จ กำลังจะถามต่อ เค้าก็ตัดสายเราไปเฉยๆ ไม่มีการถามว่าสงสัยอะไรเพิ่มเติมมั้ยเลยค่ะ
ผิดหวังกับการบริการมากจริงๆค่ะ
สุดท้ายแล้วขอบคุณทุกคนที่ฟังเรามาบ่นนะคะ
แล้วก็รบกวนสอบถามเพื่อนๆใน pantip ด้วยค่ะ หากเราจะทำการเลื่อนไฟลท์ แต่ตั๋วเราเป็นแบบไฟลท์นอกประเทศ
คือจาก ไต้หวัน ไปโซล เราจะติดต่อสอบถาม หรือขอเลื่อนไฟลท์ได้ที่ไหนบ้างคะ แล้วจะเช็คจากตรงไหนว่ามีที่นั่งสำหรับการจองแบบของเราเหลือมั้ย
ขอบคุณมากค่ะ
แผนก Reservation ของ Eva Air ประเทศไทย ไม่ทราบได้มีการเทรนพนักงานบ้างมั้ยคะ
**************
เมื่อสักครู่ ประมาณ 12.00 ได้โทรไปสอบถามว่าจะขอเลื่อนไฟลท์บินได้มั้ย พนักงานหญิงรับสายค่ะ
น้ำเสียงฟังยังกะเราโทรไปขอตั๋วฟรีอย่างนั้นล่ะค่ะ แถมพูดห้วนและเสียงแข็งใส่เรามาก
เราจองตั๋วออนไลน์ไป แล้วอยากเปลี่ยนวัน พอเราเช็คในเว็บ วันที่ต้องการเปลี่ยนเห็นยังมีที่นั่งอยู่ แต่ทางพนักงานบอกว่าของเราต้องเป็นแบบ Q เท่านั้น ซึ่งเราก็ไม่ค่อยจะเข้าใจ เค้าก็พูดมาแบบเสียงแข็งมากเลยค่ะ แบบไม่ค่อยพอใจ
แล้วพอเราพูดขอบคุณสำหรับที่เขาตอบคำถามเสร็จ กำลังจะถามต่อ เค้าก็ตัดสายเราไปเฉยๆ ไม่มีการถามว่าสงสัยอะไรเพิ่มเติมมั้ยเลยค่ะ
ผิดหวังกับการบริการมากจริงๆค่ะ
สุดท้ายแล้วขอบคุณทุกคนที่ฟังเรามาบ่นนะคะ
แล้วก็รบกวนสอบถามเพื่อนๆใน pantip ด้วยค่ะ หากเราจะทำการเลื่อนไฟลท์ แต่ตั๋วเราเป็นแบบไฟลท์นอกประเทศ
คือจาก ไต้หวัน ไปโซล เราจะติดต่อสอบถาม หรือขอเลื่อนไฟลท์ได้ที่ไหนบ้างคะ แล้วจะเช็คจากตรงไหนว่ามีที่นั่งสำหรับการจองแบบของเราเหลือมั้ย
ขอบคุณมากค่ะ