ผมได้สั้งซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้า lg wd14180td  เมื่อวันที่5-09-2556 นัดส่งกันวันนี้09-09-2556 เวลา09-10.00น.โทรมาเลื่อนส่ง08.40น  ผมได้ศึกษาข้อมูลการซื้อของจากห้างpowerbuyก่อนจะซื้อก็อ่านในพันทิปและเวปอื่นๆๆว่าเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นบ่อยๆ.  แต่สำหรับผมไม่คิดว่าการเลื่อนส่งของของห้างpowerbuyระบบจะห่วยขนาดนี้.  ผมทำธรุกิจส่วนตัวเวลาคุยกับลูกค้าหรือคู่ค้าสินค้าขาดหรือว่ามีปัญหาโดยปกติจะได้รับแจ้งก่อนอย่างน้อย1วัน  แต่ที่นี้เป็นห้างขายสินค้าที่มีมูลค่านับพันล้านบาทกับเลื่อนส่งสินค้าตามระบบตามใจฉันโดยบอกว่าสินค้าบุบ(อันนี้ผมเข้าใจ) แต่ควรจะแจ้งมาก่อน1 วันไม่ใช่คิดจะเลื่อนก็เลื่อน 1 วันของบริษัทคุณที่มองกับลูกค้าคุณอาจมองไม่มีความสำคัญ. แต่สำหรับลูกค้า. เค้าต้องหยุดงานหรือเสียเวลาในช่วงเช้าและวันอื่นๆที่ที่ทางpowerbuyจะเข้ามาคุณไม่คิดหรือว่าทางลูกค้าเค้ามีนัดไว้แล้ว.   จากเหตุการ์ณข้างต้นผมได้ยกเลิกคำสั้งซื้อไปแล้วโดนแจ้งว่าระบบของบริษัทคุณห่วย. ถ้าเป็นร้านห้องแถวผมยังเข้าใจแต่นี้ก็ไม่ใช่. ผมเลยอยากจะสอบถามต่อว่า 
1. โดนส่วนตัวผมซื้อของpowerbuy บ่อยมากแต่เป็นพวกพัดลม. เครืองฟอกอากาศ.  TV. (ยังไม่เคยส่งเครม) ซื้อเสร็จขนกลับเองสินค้าชิ้นใหญ่ๆแบบนี้พึ่งซื้อครั้งแรก  ท่านอื่นโดนเลื่อนแบบนี้เยอะไหมครับ(เลื่อนวันที่ส่งของ) เพื่ออนาคตจะได้ไม่ต้องอุดหนุนร้านนี้อีก 
2. รบกวนแนะนำร้านค้าห้องแถวตึกแถวก็ได้ที่บริการลูกค้าแบบจริงใจถ้าได้ราคาไม่แรงด้วยจักเป็นพระคุณมาก.     ขอบคุณครับ
ถ้าแท็กกคำถามผิดห้องขออภัยไว้ในที่นี้ด้วยนะครับเพราะพึ่งตั้งคำถามครั้งที่2  ขอบคุณครับ																															
						 
												
						
					
ซื้อเครื่องซักผ้าห้างดังแล้วโดนแบบนี้กันมากไหมครับ
1. โดนส่วนตัวผมซื้อของpowerbuy บ่อยมากแต่เป็นพวกพัดลม. เครืองฟอกอากาศ. TV. (ยังไม่เคยส่งเครม) ซื้อเสร็จขนกลับเองสินค้าชิ้นใหญ่ๆแบบนี้พึ่งซื้อครั้งแรก ท่านอื่นโดนเลื่อนแบบนี้เยอะไหมครับ(เลื่อนวันที่ส่งของ) เพื่ออนาคตจะได้ไม่ต้องอุดหนุนร้านนี้อีก
2. รบกวนแนะนำร้านค้าห้องแถวตึกแถวก็ได้ที่บริการลูกค้าแบบจริงใจถ้าได้ราคาไม่แรงด้วยจักเป็นพระคุณมาก. ขอบคุณครับ
ถ้าแท็กกคำถามผิดห้องขออภัยไว้ในที่นี้ด้วยนะครับเพราะพึ่งตั้งคำถามครั้งที่2 ขอบคุณครับ