คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
สวัสดีค่ะ จากการที่ทีมงานตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าสาขาที่ลพบุรีจะไม่ใช่ Samsung Experience Shop โดยตรงค่ะ
(หากเป็นช็อปของทางเราโดยตรง จะสามารถค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/galaxys3/partner.html ค่ะ)
ดังนั้น คาดว่าน่าจะเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายค่ะ อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานต้องขออภัยอย่างสูงกับความไม่สะดวกที่ได้รับ
รวมทั้งการให้บริการของพนักงานสาขาดังกล่าว พร้อมทั้งทีมงานจะ Feedback ไปยังฝ่ายที่รับผิดชอบ
ดำเนินการตรวจสอบ เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาบริการ และเพิ่มเติมความพร้อมในด้านต่างๆ ต่อไปค่ะ
ขอบพระคุณมากค่ะ
(หากเป็นช็อปของทางเราโดยตรง จะสามารถค้นหาสาขาได้จาก http://www.samsung.com/th/galaxys3/partner.html ค่ะ)
ดังนั้น คาดว่าน่าจะเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายค่ะ อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานต้องขออภัยอย่างสูงกับความไม่สะดวกที่ได้รับ
รวมทั้งการให้บริการของพนักงานสาขาดังกล่าว พร้อมทั้งทีมงานจะ Feedback ไปยังฝ่ายที่รับผิดชอบ
ดำเนินการตรวจสอบ เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาบริการ และเพิ่มเติมความพร้อมในด้านต่างๆ ต่อไปค่ะ
ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ศูนย์ฯ Samsung ลพบุรี (ห้างลงท้ายด้วย C) ได้อบรมพนักงานไหม? [NO DRAMA]
ผมขอชี้แจงก่อนเลยนะครับว่าผมตั้งกระทู้ไม่มีเจตนาก่อดราม่า ดิสเครดิต หรืออะไรต่างๆที่จะทำให้ ศูนย์ฯ Samsung เสียหายแต่มันคือเรื่องจริงที่ผมเจอมากับตัว และผมอยากจะให้ Samsung ปรับปรุงในเรื่องนี้ด้วยเพราะหากคนที่เจอเหตุการณ์แบบผมคงจะรู้สึกแย่เหมือนกัน
เรื่องมีอยู่ว่าผมอยากได้ Smart Phone เครื่องใหม่สักเครื่อง เพราะเครื่องเก่าผมใช้มาแล้วเกือบจะสองปี แล้วมันเล่นพวกแอพเกมส์ได้ไม่มากนักเลยอยากจะเปลี่ยน ผมจึงเริ่มหาข้อมูล Smart Phone ที่ผมต้องการ ผมเล็งไว้หลายรุ่น หลายแบรน โดยจะเริ่มจากแบรน SS จึงไปทดลองเล่นที่ศูนย์ SS ลพบุรี (ห้างลงท้ายด้วย C) นี่คือเหตุการณ์คร่าวๆ
ผม : พี่ครับ Galaxy Mega ตัวนี้นี่ Ram เท่าไรครับ?
พนักงาน A : 1.5 GB. ค่ะ
ผมเหลือบตาไปเห็น S4mini เครื่องข้างๆกัน จากนั้นผมก็เบนความสนใจไปที่ S4mini ผมเลยถามเขา
ผม : แล้วตัวนี้ล่ะครับพี่ Ram เท่าไร ?
พนักงาน A : อ่อ S4mini นี่ 1.7 กิ๊ก ดูอัลคอร์ 1 จิ๊กค่ะ (เขาพูดกำกวม ผมเลยย้ำคำถามอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ)
ผม : ผมได้ฟังก็คิดในใจ 'ห่ะ Ram 1.7 เลยหรอว่ะ ทำไมไม่ทำเป็นสองกิ๊กเลย' ก็เลยถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจว่า 'Ram นะครับพี่ (ผมทำเสียงปกติ และสีหน้าสงสัย)'
พนักงาน A : ก็หนึ่งจิ๊กไงค่ะ เมื่อกี้ก็บอกว่าหนึ่งจิ๊ก (ทำหน้าเหวี่ยง แล้วตามด้วยเสียง)
ตอนนั้นผมเริ่มไม่พอใจและสงสัยว่าผมก็พูดดีดีแล้วทำไมถึงพูดกับผมแบบนี้สรุปเขาจะขายหรือจะไล่ผมกันแน่ แต่ผมก็ไม่ได้อะไรก็ลองเล่นต่อไป
จากนั้นผมก็ได้ยินเสียงพนักงาน A กับกลุ่มพนักงานตรงเคาเตอร์ ได้ยินไม่ค่อยชัดแต่พอจับใจความได้ว่า 'ดูมันกดดิ้ เหมือนสัมผัสไม่เป็นเลยว่ะ' แล้วก็หัวเราะกัน ตอนแรกผมก็ไม่ได้อะไรอาจจะว่าคนอื่นแล้วผมก็เงยหน้ามองคือ ณ ตอนนั้นมีคนมาติดต่ออยู่สองสามคนแต่ไม่ได้ทดลองเล่นเลยมีแต่ผมคนเดียวที่เล่นอยู่(เพื่อนผมก็ยืนมองอยู่ข้างๆ) มันเลยทำให้ผมอดคิดไม่ได้ว่าเขาได้ว่าผมหรือเปล่าผมเลยมองเขาด้วยสีหน้าที่บ่งบอกว่าค่อนข้างไม่พอใจ และเขาก็ยิ้มกลับหาผมอย่างเยาะเย้ย ผมก็เลยบอกเพื่อนว่าไปเถอะ ผมก็เดินออกแต่ยังไม่พ้นร้านเลย พนักงาน A ก็พูดกับเพื่อนเค้าว่า 'มามองแบบนี้อะไร ก็พูดเหวี่ยงก่อนนี่หว่า ใครผิดกันแน่ (ผมได้ยินชัดมากเพราะเขาพูดเสียงดัง ผมก็คิดว่าผมไปเหวี่ยงเขาตอนไหนผมถามด้วยน้ำเสียงปกติตลอด)' ผมก็โมโหมากถ้าไม่ติดว่าเพื่อนรีบกลับผมก็จะเข้าไปเอาเรื่องเขา พอส่งเพื่อนเสร็จผมก็มานั่งเล่าให้เพื่อนๆฟังนี่ล่ะครับ
นี่คือเหตุการณ์จริงทั้งหมดผมเลยสงสัยว่า Samasung ไม่มีนโยบายอบรมพนักงานบ้างเลยหรอครับ? พนักงานถึงได้แสดงกริยาไม่เหมาะสมเช่นนี้ ผมก็ต้องรบกวน CC.SAMSUNG มาตอบด้วยนะครับ