ก่อนเปลี่ยน True ธรรมดา เป็น True Move H

ขอถามคนใช้ True หน่อยนะครับว่าหลังจากเปลี่ยนเป็น True Move H
ตอนไปจ่ายค่าบริการพนักงานบอกว่ามียอดค้างชำระตอนก่อนเปลี่ยนเป็น H
ต้องชำระบ้างหรือเปล่าครับ ... ของผมแจ้งว่ามียอดค้างก่อนเปลี่ยนเป็น H 4 เดือน
ผมก็ งง มากๆครับเพราะมั่นใจว่าไม่เคยค้าง และถ้าค้างจริงก่อนเปลี่ยนเป็น H
True คงตัดไม่ให้ผมใช้งานแล้วล่ะแต่ไม่มีการตัดสัญญาณเลยครับ ... ของแฟนผมก็
แจ้งว่าค้าง 1 เดือนเหมือนกัน ก็เลย งง อีก

มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่