ซื้อรถมิตซูมิราจมาจากมิตซูพะเยา เซลล์สัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะส่งเอกสารของเราให้กับกรมสรรพสามิตเพื่อคืนภาษีรถคันแรก ซึ่งไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเซลล์หรือบริษัทเลย จนแล้วจนรอดผ่านไปกว่า 90 วันหลังรับรถก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ โทรถามก็บอกว่าเซลล์ลาออกไปแล้ว เรื่องจึงไม่ดำเนินการให้ต่อ รายละเอียดตามด้านล่างเลยค่ะ
-เรื่องภาษีรถคันแรก ทางบริษัทบอกจะเป็นคนดำเนินการให้ หลังจากนั้นไม่เคยติดต่อมาอีกเลย จนกระทั่งเลย90วันในการยื่นสิทธิ์ ซึ่งพอเชคสถานะกับกรมสรรพสามิต บอกว่า เอกสารไม่ครบถ้วน จนถึง ณ ตอนนี้7เดือนแล้ว เลยกำหนด ไม่มีสิทธิในการได้คืนภาษีฯ
-คุณคิดว่า อย่างไร ความผิดไม่ได้เกิดกับลูกค้าแค่คนเดียว แต่เป็นร้อยๆคนแล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งทางบริษัทยังไม่ให้การรับผิดชอบใดๆเลย การติดต่อกับบริษัทติดต่อยากมากกกก ไม่ว่าจะทางcall center หรือโทรเบอร์ศูนย์สาขาพะเยาเอง
-เงินที่ควรได้รับเป็นเงินไม่ใช่น้อยๆ ถ้าไม่อยากได้เงินภาษีฯ แล้วลูกค้าเค้าจะรับซื้อกันทำไมมิทราบ!!!
-รับรถตั้งแต่21กพ.56 จนตอนนี้ 5กย.56 กี่เดือนมาแล้ว ที่ยังไม่ได้ป้ายทะเบียน พอถามก็บอกปัดไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ขับไปไหนไม่ได้เลย ไม่ต่างอะไรจากรถเถื่อน
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั่งคะ ช่วยกันแชร์ความเห็นหน่อยคะ ว่าทำยังไงบ้าง เพราะตอนนี้เสียความรู้สึกกับบริษัทมิตซู มากๆคะ
ซื้อมิราจหวังคืนภาษี แต่เซลล์หนีไม่ทำเรื่องให้ ยังไงดีคะ
-เรื่องภาษีรถคันแรก ทางบริษัทบอกจะเป็นคนดำเนินการให้ หลังจากนั้นไม่เคยติดต่อมาอีกเลย จนกระทั่งเลย90วันในการยื่นสิทธิ์ ซึ่งพอเชคสถานะกับกรมสรรพสามิต บอกว่า เอกสารไม่ครบถ้วน จนถึง ณ ตอนนี้7เดือนแล้ว เลยกำหนด ไม่มีสิทธิในการได้คืนภาษีฯ
-คุณคิดว่า อย่างไร ความผิดไม่ได้เกิดกับลูกค้าแค่คนเดียว แต่เป็นร้อยๆคนแล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งทางบริษัทยังไม่ให้การรับผิดชอบใดๆเลย การติดต่อกับบริษัทติดต่อยากมากกกก ไม่ว่าจะทางcall center หรือโทรเบอร์ศูนย์สาขาพะเยาเอง
-เงินที่ควรได้รับเป็นเงินไม่ใช่น้อยๆ ถ้าไม่อยากได้เงินภาษีฯ แล้วลูกค้าเค้าจะรับซื้อกันทำไมมิทราบ!!!
-รับรถตั้งแต่21กพ.56 จนตอนนี้ 5กย.56 กี่เดือนมาแล้ว ที่ยังไม่ได้ป้ายทะเบียน พอถามก็บอกปัดไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ขับไปไหนไม่ได้เลย ไม่ต่างอะไรจากรถเถื่อน
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั่งคะ ช่วยกันแชร์ความเห็นหน่อยคะ ว่าทำยังไงบ้าง เพราะตอนนี้เสียความรู้สึกกับบริษัทมิตซู มากๆคะ