เดิมผมใช้แพคเกจ ismart 399 รอบบิลตัดทุกวันที่ 11
เดือนที่ผ่านมาผมเปลี่ยนเป็นแพคเกจ ismart 299 ในวันที่ 9
บิลมา
รายการที่ 1 ismart 399 คิดเต็มรอบจากวันที่ 12/7/56 - 11/8/56 เต็มรอบ 1 เดือน
รายการที่ 2 ismart 299 คิดรอบจากวันที่ 9/8/56 - 9/8/56 จำนวน 1 วัน
รายการที่ 3 ismart 299 คิดรอบจากวันที่ 9/8/56 - 11/8/56 จำนวน 3 วัน
สอบถามว่า
รายการที่ 1 ไม่คิดตามสัดส่วนเหรอครับว่าใช้ไปไม่เต็มเดือน เมื่อก่อนเคยเปลี่ยน คิดตามจำนวนวันที่ใช้จริง เพราะการใช้งานผมก็ไม่ได้เกินสัดส่วน ยังเหลือเยอะเสียด้วยซ้ำไป เพราะก็รู้ๆกันอยู่ว่า 3G คุณยังห่วย ใครจะไปใช้หมด 750MB
รายการที่ 2 และ 3 ผมเข้าใจว่าระบบ eservice ผมกดเปลี่ยนไปแล้วมันค้าง ผมเลยกดอีกครั้ง กลายเป็นผมเปลี่ยนแพคเกจไป 2 ครั้ง
จาก ismart 399 เป็น ismart 299 แล้วก็คิดเงินผมอีกทีนึงเพราะเปลี่ยนจากแพตเกจ ismart 299 เป็น ismart 299 แพคเกจเดิม
ผมว่าระบบการคิดเงินเอาเปรียบลูกค้ามากไปหน่อยน่ะ ถึงแม้จะเป็นเงินไม่เยอะ แต่ถ้าได้บ่อยๆก็เยอะอยู่
1. อยากได้คำอธิบายว่าทำไมการเปลี่ยนแพคเกจไม่คิดเป็นสัดส่วนตามวันที่ใช้จริง ระบบคอมฯเขียนไว้ก็ไม่น่าจะยุ่งยากอะไร
2. การเปลี่ยนจากแพคเกจเดิมเป็นแพคเกจเดิม ระบบไม่ควรคิดเงินซ้ำซ้อน เพราะใครจะกดเปลี่ยนซ้ำ แต่โอเคกรณีนี้ผมกดซ้ำเองเพราะคิดว่ามันยังไม่รับคำสั่ง แต่ผมดูแล้วในระบบมันก็ยังแสดงเป็นแพคเกจ ismart 399 อยู่ ยังไม่เปลี่ยนเป็น ismart 299 เลยกดส่งซ้ำไปอีกครั้ง
เปลี่ยนเป็นแพคเกจถูกลง แต่เดือนนี้ต้องจ่ายแพงขึ้น ตลกดี
ถาม AIS เรื่องการคิดค่าบริการในรอบบิลที่มีการเปลี่ยนแพคเกจ
เดือนที่ผ่านมาผมเปลี่ยนเป็นแพคเกจ ismart 299 ในวันที่ 9
บิลมา
รายการที่ 1 ismart 399 คิดเต็มรอบจากวันที่ 12/7/56 - 11/8/56 เต็มรอบ 1 เดือน
รายการที่ 2 ismart 299 คิดรอบจากวันที่ 9/8/56 - 9/8/56 จำนวน 1 วัน
รายการที่ 3 ismart 299 คิดรอบจากวันที่ 9/8/56 - 11/8/56 จำนวน 3 วัน
สอบถามว่า
รายการที่ 1 ไม่คิดตามสัดส่วนเหรอครับว่าใช้ไปไม่เต็มเดือน เมื่อก่อนเคยเปลี่ยน คิดตามจำนวนวันที่ใช้จริง เพราะการใช้งานผมก็ไม่ได้เกินสัดส่วน ยังเหลือเยอะเสียด้วยซ้ำไป เพราะก็รู้ๆกันอยู่ว่า 3G คุณยังห่วย ใครจะไปใช้หมด 750MB
รายการที่ 2 และ 3 ผมเข้าใจว่าระบบ eservice ผมกดเปลี่ยนไปแล้วมันค้าง ผมเลยกดอีกครั้ง กลายเป็นผมเปลี่ยนแพคเกจไป 2 ครั้ง
จาก ismart 399 เป็น ismart 299 แล้วก็คิดเงินผมอีกทีนึงเพราะเปลี่ยนจากแพตเกจ ismart 299 เป็น ismart 299 แพคเกจเดิม
ผมว่าระบบการคิดเงินเอาเปรียบลูกค้ามากไปหน่อยน่ะ ถึงแม้จะเป็นเงินไม่เยอะ แต่ถ้าได้บ่อยๆก็เยอะอยู่
1. อยากได้คำอธิบายว่าทำไมการเปลี่ยนแพคเกจไม่คิดเป็นสัดส่วนตามวันที่ใช้จริง ระบบคอมฯเขียนไว้ก็ไม่น่าจะยุ่งยากอะไร
2. การเปลี่ยนจากแพคเกจเดิมเป็นแพคเกจเดิม ระบบไม่ควรคิดเงินซ้ำซ้อน เพราะใครจะกดเปลี่ยนซ้ำ แต่โอเคกรณีนี้ผมกดซ้ำเองเพราะคิดว่ามันยังไม่รับคำสั่ง แต่ผมดูแล้วในระบบมันก็ยังแสดงเป็นแพคเกจ ismart 399 อยู่ ยังไม่เปลี่ยนเป็น ismart 299 เลยกดส่งซ้ำไปอีกครั้ง
เปลี่ยนเป็นแพคเกจถูกลง แต่เดือนนี้ต้องจ่ายแพงขึ้น ตลกดี