เดิมผมมีโปร 3G 500 MB/159 บาท/เดือนกับ AIS แต่เมื่อประมาณต้นเดือนสิงหาคม AIS มาออกบูทที่เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ เขาได้ upgrade ผมไปใช้คลื่น 3g 2100 ผมได้กำชับว่าต้องการรักษาโปรเดิมไว้ เขาบอกว่าได้ แต่มาเดือนนี้ ผมสังเกตว่ามีการเปลี่ยนโปรไปเป็นแบบ 90MB/99บาท อย่างนี้ไม่ถูกต้องนะครับ มีอย่างที่ไหนที่ลูกค้าจะยอมเสียโปรที่ดีกว่าไป แก้ไขด้วยครับ
คำตอบจาก callcenter@ais.co.th
เห็นว่าคุณOrwellian ได้โทรติดต่อเข้ามาและมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการประสานงานตรวจสอบไว้เรียบร้อยแล้วครับ และผลการตรวจสอบสำหรับแพคเกจ 3G 500 MB/159 บาท/เดือน ที่คุณ Orwellian ใช้งานอยู่จะไม่สามารถกลับมาใช้งานได้ครับ เนื่องจากแพคเกจนี้จะสามรถใช้งานได้ 1 ปี ตั้งแต่วันที่สมัคร (ตามเงื่อนไขแพคเกจ) โดยได้สมัครใช้งานตั้งแต่วันที่ 02/06/2554 จึงไม่สามารถกลับมาใช้งานได้ครับ
ต่อมาคุณ “สตางค์” จาก 1175 โทรหาผมตอน 17.45 น.บอกว่า การยกเลิกแพคเกจ 500 MB/159 บาท/เดือน เป็นเพราะผมไป upgrade เป็น 3G2100 ไม่ใช่เงื่อนไขที่ว่าโปรนี้มีอายุหนึ่งปีอย่างที่ callcenter@ais.co.th บอก คุย ๆ อยู่คุณ “สตางค์”ก็วางหูไปเฉยเลย AIS เขาปฏิบัติหน้าที่กันแบบนี้ใช่มั้ย
ปัญหาคือ “เงื่อนไขแพคเกจการใช้งานได้ 1 ปี ตั้งแต่วันที่สมัคร” ตามที่เจ้าหน้าที่ AIS ระบุมานั้น ผมไม่เคยเห็นข้อความดังกล่าว ที่ผ่านมาทาง Call Center ยืนยันเสมอว่าสามารถใช้งานโปร 500 MB/159 บาท/เดือน ได้ตลอด ยกเว้นผมจะเป็นคนยกเลิกเอง ทำแบบนี้มันโกงกันหน้าด้าน ๆ ถ้าใช้ไม่ได้จริง ทำไมเจ้าหน้าที่ที่ออกบูทของ AIS ไม่ชี้แจงผมในวันนั้น ผมจะได้ไม่ upgrade ไปใช้คลื่น 2100
เพราะ upgrade เป็น 3G2100 ทำให้เสียโปรเดิมไป ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่บอก
คำตอบจาก callcenter@ais.co.th
เห็นว่าคุณOrwellian ได้โทรติดต่อเข้ามาและมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการประสานงานตรวจสอบไว้เรียบร้อยแล้วครับ และผลการตรวจสอบสำหรับแพคเกจ 3G 500 MB/159 บาท/เดือน ที่คุณ Orwellian ใช้งานอยู่จะไม่สามารถกลับมาใช้งานได้ครับ เนื่องจากแพคเกจนี้จะสามรถใช้งานได้ 1 ปี ตั้งแต่วันที่สมัคร (ตามเงื่อนไขแพคเกจ) โดยได้สมัครใช้งานตั้งแต่วันที่ 02/06/2554 จึงไม่สามารถกลับมาใช้งานได้ครับ
ต่อมาคุณ “สตางค์” จาก 1175 โทรหาผมตอน 17.45 น.บอกว่า การยกเลิกแพคเกจ 500 MB/159 บาท/เดือน เป็นเพราะผมไป upgrade เป็น 3G2100 ไม่ใช่เงื่อนไขที่ว่าโปรนี้มีอายุหนึ่งปีอย่างที่ callcenter@ais.co.th บอก คุย ๆ อยู่คุณ “สตางค์”ก็วางหูไปเฉยเลย AIS เขาปฏิบัติหน้าที่กันแบบนี้ใช่มั้ย
ปัญหาคือ “เงื่อนไขแพคเกจการใช้งานได้ 1 ปี ตั้งแต่วันที่สมัคร” ตามที่เจ้าหน้าที่ AIS ระบุมานั้น ผมไม่เคยเห็นข้อความดังกล่าว ที่ผ่านมาทาง Call Center ยืนยันเสมอว่าสามารถใช้งานโปร 500 MB/159 บาท/เดือน ได้ตลอด ยกเว้นผมจะเป็นคนยกเลิกเอง ทำแบบนี้มันโกงกันหน้าด้าน ๆ ถ้าใช้ไม่ได้จริง ทำไมเจ้าหน้าที่ที่ออกบูทของ AIS ไม่ชี้แจงผมในวันนั้น ผมจะได้ไม่ upgrade ไปใช้คลื่น 2100