ปกติ ผมเองก็ชอบเดิมตามห้างต่างๆ เมื่อเจอของถูกใจ ก็จะถามกับเจ้าหน้าที่ของทางร้านหรือห้างเพื่อที่จะได้ตัดสินใจในการซื้อสินค้า
ซึ่งเงื่นไขในใจก็มีอยู่ว่าถ้าข้าวของที่จะซื้อชิ้นใหญ่เกินกว่า ที่จะใส่รถเก๋งได้ ก็จะถามวันที่ พนักงานสามารถไปส่งได้
กับบริการที่ผมเจอภายใน สัปดาห์นี้ ทำให้ผมคิดว่า มันน่าจะ อาจจะเหมือนกันหมดทุกที่แล้วกระมัง
สาขาที่ 1  BigC รัชดา (สาขาที่เลย ฟอร์จูน ไปทางรัชดาเลยไทยประกันไป 300-500 เมตร) 
              คือผมกับแฟนและเพื่อน ตั้งใจไปดูโซฟา ไว้สำหรับนั่งดู TV สบายๆ ก็ไปลองนั่งดู ซึ่งราคาไม่แพงมากและนั่งสบายเหมาะกับการนั่งดูหนัง ไม่นิ่มไปไม่แข็งไป เมื่อเห็นพนักงานห้าง เดินมา จึงถามว่า โซฟาอันนี้มีตัวใหม่ไหม๊ครับ คำตอบที่ได้คือ พี่ต้องเดินไปหาพนักงานแผนกเฟอร์นิเจอร์เอง ครับอันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน  (ผมคิดในใจ ผมเป็นลูกค้า พนักงานเค้าน่าจะบริการ วิทยุก็มีไม่ วอ. ตามกันมาให้ละ) แล้วมันก็เดินจากไป ปล่อยให้เรางง เลยบอกแฟนไปสาขาอื่นก็ได้ บริการไม่ดี
สาขาที่ 2 BigC ลาดพร้าว (ก่อนถึง ยูเนียนมอล์) 
             มาถึงก็หาที่จอดรถ เดินไปทานข้าวก่อนเพราะเย็นแล้ว แล้วย้อนกลับมาเดินใน BigC พอไปถึงตรงโซฟาลองนั่งดูเหมือนเดิม มีตัวโชว์ครบเซ็ท คือ 1.โซฟา 2.TV LED 3.ชั้นวาง TV 4.โต๊ะวางแก้ว คือเห็นแล้วถูกใจ อยากจะได้เป็นเซทแบบที่ทางห้างเค้าจัดไปเลย แต่ติดที่ว่า สิ้นค้าตัวที่โชว์นั้นมีตำหนิฉีกขาดด้านหลัง เหตุการณ์เหมือนเดิม มีพนักงานเดินมา น้องครับ โซฟาแบบนี้มีตัวใหม่ไหมครับ หรือขายแต่ตัวโชว์ น้องเค้าบอกผมว่า เดินไปสุดทางตรงเฟอร์นิเจอร์แล้วถามพนักงาน ...  เอิ้ม... ตรงนี้คิดโมโห แต่ก็เอาว่ะ มา 2 ที่แร่ะเสียเวลาเสียความรู้สึก ก็เดินไปหาพนักงานเฟอร์นิเจอร์เอง
ที่ผมมาเขียนนี้ คืออยากให้ทางห้างปรับปรุงในเรื่องของการบริการลูกค้าน่ะครับ ไอ้ที่ว่าแผนกใครแผนกมัน แผนกอื่นไม่ใช้ลูกค้า ไม่ได้ค่าคอมไปถามกันเอาเองเหรอครับ ถ้าอย่างนั้นก็ยกเลิกมันไปเลย ค่าคงค่าคอม ไม่ต้องมาบริการกัน เดี๋ยวหาซื้อหาหยิบกันเอง แล้วเอาค่าคอมมาให้ลูกค้าแทน แล้วจะจ้างพนักงานมีไว้เดินให้ลูกค้าถามเล่น ให้ไปหาอีกคนแล้วก็หาอีกคน หรือไง
             สรุปวันนั้นผมก็ไม่ได้โซฟา น้องพนักงานงานบริการดีมากครับ ผมอยากรับของวันเสาร์อาทิตย์ น้องบอกวันธรรมดาได้ไหม๊ ผมบอกหลัง 2 ทุ่ม น้องบอกหลังเวลางานแล้ว ส่งไม่ได้ ส่วนเสาร์- อาทิตย์ ประมาณ อีก 2 สัปดาห์ คิดว่านานไปเลยไม่ได้ซื้อโซฟา แต่ได้ LED มาดูรอก่อน 
พูดถึงเรื่องส่งของขอต่ออีกหน่อย "ไม่พูดชื่อห้างแล้วกัน เค้าจะส่งของแค่วันละ 4 คิว อ่านไม่ผิดครับ 4 คิว  และเครื่องไฟฟ้า กับเฟอร์นิเจอร์ ไม่รับรวมกันส่ง ไม่พอป้ายเขียน ส่งของถึง 2 ทุ่ม เรานัด ทุ่ม ครึ่ง บอกไปส่งไม่ได้คิวเค้าส่งแค่ 5 โมงเย็น แล้วจะมีป้ายเขียนไว้ทำสากอะไรครับ"																															
						 
												
						
					
BigC คุณเคยเจอแบบนี้หรือเปล่า !!!
ซึ่งเงื่นไขในใจก็มีอยู่ว่าถ้าข้าวของที่จะซื้อชิ้นใหญ่เกินกว่า ที่จะใส่รถเก๋งได้ ก็จะถามวันที่ พนักงานสามารถไปส่งได้
กับบริการที่ผมเจอภายใน สัปดาห์นี้ ทำให้ผมคิดว่า มันน่าจะ อาจจะเหมือนกันหมดทุกที่แล้วกระมัง
สาขาที่ 1 BigC รัชดา (สาขาที่เลย ฟอร์จูน ไปทางรัชดาเลยไทยประกันไป 300-500 เมตร)
คือผมกับแฟนและเพื่อน ตั้งใจไปดูโซฟา ไว้สำหรับนั่งดู TV สบายๆ ก็ไปลองนั่งดู ซึ่งราคาไม่แพงมากและนั่งสบายเหมาะกับการนั่งดูหนัง ไม่นิ่มไปไม่แข็งไป เมื่อเห็นพนักงานห้าง เดินมา จึงถามว่า โซฟาอันนี้มีตัวใหม่ไหม๊ครับ คำตอบที่ได้คือ พี่ต้องเดินไปหาพนักงานแผนกเฟอร์นิเจอร์เอง ครับอันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน (ผมคิดในใจ ผมเป็นลูกค้า พนักงานเค้าน่าจะบริการ วิทยุก็มีไม่ วอ. ตามกันมาให้ละ) แล้วมันก็เดินจากไป ปล่อยให้เรางง เลยบอกแฟนไปสาขาอื่นก็ได้ บริการไม่ดี
สาขาที่ 2 BigC ลาดพร้าว (ก่อนถึง ยูเนียนมอล์)
มาถึงก็หาที่จอดรถ เดินไปทานข้าวก่อนเพราะเย็นแล้ว แล้วย้อนกลับมาเดินใน BigC พอไปถึงตรงโซฟาลองนั่งดูเหมือนเดิม มีตัวโชว์ครบเซ็ท คือ 1.โซฟา 2.TV LED 3.ชั้นวาง TV 4.โต๊ะวางแก้ว คือเห็นแล้วถูกใจ อยากจะได้เป็นเซทแบบที่ทางห้างเค้าจัดไปเลย แต่ติดที่ว่า สิ้นค้าตัวที่โชว์นั้นมีตำหนิฉีกขาดด้านหลัง เหตุการณ์เหมือนเดิม มีพนักงานเดินมา น้องครับ โซฟาแบบนี้มีตัวใหม่ไหมครับ หรือขายแต่ตัวโชว์ น้องเค้าบอกผมว่า เดินไปสุดทางตรงเฟอร์นิเจอร์แล้วถามพนักงาน ... เอิ้ม... ตรงนี้คิดโมโห แต่ก็เอาว่ะ มา 2 ที่แร่ะเสียเวลาเสียความรู้สึก ก็เดินไปหาพนักงานเฟอร์นิเจอร์เอง
ที่ผมมาเขียนนี้ คืออยากให้ทางห้างปรับปรุงในเรื่องของการบริการลูกค้าน่ะครับ ไอ้ที่ว่าแผนกใครแผนกมัน แผนกอื่นไม่ใช้ลูกค้า ไม่ได้ค่าคอมไปถามกันเอาเองเหรอครับ ถ้าอย่างนั้นก็ยกเลิกมันไปเลย ค่าคงค่าคอม ไม่ต้องมาบริการกัน เดี๋ยวหาซื้อหาหยิบกันเอง แล้วเอาค่าคอมมาให้ลูกค้าแทน แล้วจะจ้างพนักงานมีไว้เดินให้ลูกค้าถามเล่น ให้ไปหาอีกคนแล้วก็หาอีกคน หรือไง
สรุปวันนั้นผมก็ไม่ได้โซฟา น้องพนักงานงานบริการดีมากครับ ผมอยากรับของวันเสาร์อาทิตย์ น้องบอกวันธรรมดาได้ไหม๊ ผมบอกหลัง 2 ทุ่ม น้องบอกหลังเวลางานแล้ว ส่งไม่ได้ ส่วนเสาร์- อาทิตย์ ประมาณ อีก 2 สัปดาห์ คิดว่านานไปเลยไม่ได้ซื้อโซฟา แต่ได้ LED มาดูรอก่อน
พูดถึงเรื่องส่งของขอต่ออีกหน่อย "ไม่พูดชื่อห้างแล้วกัน เค้าจะส่งของแค่วันละ 4 คิว อ่านไม่ผิดครับ 4 คิว และเครื่องไฟฟ้า กับเฟอร์นิเจอร์ ไม่รับรวมกันส่ง ไม่พอป้ายเขียน ส่งของถึง 2 ทุ่ม เรานัด ทุ่ม ครึ่ง บอกไปส่งไม่ได้คิวเค้าส่งแค่ 5 โมงเย็น แล้วจะมีป้ายเขียนไว้ทำสากอะไรครับ"