เมื่อสักครู มีข้อความส่งมาหาผมบอกว่า
"เลขหมายของท่านได้รับการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชแล้ว กรุณาปิดและเปิดเครื่องเพื่อเริ่มใช้งานค่ะ"
ผมยังไม่เคยทำการใดๆ ที่บอกว่าผมจะเปลี่ยนไปใช้ TrueMoveH
ผมยังคงต้องการที่จะใช้ True เหมือนเดิม คุณมีสิทธิอะไรมาเปลี่ยนโดยพลการ
บริการของทรูมูฟจะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 กันยายนนี้ ก็ให้มันหมดไปสิครับ ผมไม่ต้องการใช้ TrueMoveH
ผมเคยได้รับข้อความที่บอกว่า "ใครที่ไม่ต้องการอัพเกรดให้โทรไปที่ 02-6479999 " แต่ใครจะไปนึกละครับ ว่าคุณจะมาอัพเกรดให้อัตโนมัติ
ก่อนวันที่จะสิ้นสุด ถ้าคุณจะอัพเกรดหลังวันที่ 15 กันยายน ผมจะไม่ว่าสักคำ
แต่นี่มันยังไม่ถึงกำหนด คุณมีสิทธิอะไรมากระทำการตัดสินใจแทนผู้ใช้โดยพลการ ผมไม่ยอมจริงๆ ผมต้องการใช้ True เหมือนเดิม
ให้ฟ้องผมก็จะทำ ผมละไม่ชอบเลย การที่บริษัทฯ จะมาทำอะไรตามใจ โดยไม่ได้ถามความยินยอมจากลูกค้า
ปล. เมื่อสักครู่ โทรไปที่ Call Center เขาแล้ว เขาก็บอกจะรับเรื่องไว้ แต่เขาบอกว่าไม่แน่ใจจะมีการโทรกลับหรือไม่
ตกใจมาก อยู่ดีๆ มีข้อความส่งมาบอกว่าหมายเลขของคุณเปลี่ยนเป็น True Move H แล้ว
"เลขหมายของท่านได้รับการอัพเกรดเป็นทรูมูฟเอชแล้ว กรุณาปิดและเปิดเครื่องเพื่อเริ่มใช้งานค่ะ"
ผมยังไม่เคยทำการใดๆ ที่บอกว่าผมจะเปลี่ยนไปใช้ TrueMoveH
ผมยังคงต้องการที่จะใช้ True เหมือนเดิม คุณมีสิทธิอะไรมาเปลี่ยนโดยพลการ
บริการของทรูมูฟจะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 กันยายนนี้ ก็ให้มันหมดไปสิครับ ผมไม่ต้องการใช้ TrueMoveH
ผมเคยได้รับข้อความที่บอกว่า "ใครที่ไม่ต้องการอัพเกรดให้โทรไปที่ 02-6479999 " แต่ใครจะไปนึกละครับ ว่าคุณจะมาอัพเกรดให้อัตโนมัติ
ก่อนวันที่จะสิ้นสุด ถ้าคุณจะอัพเกรดหลังวันที่ 15 กันยายน ผมจะไม่ว่าสักคำ
แต่นี่มันยังไม่ถึงกำหนด คุณมีสิทธิอะไรมากระทำการตัดสินใจแทนผู้ใช้โดยพลการ ผมไม่ยอมจริงๆ ผมต้องการใช้ True เหมือนเดิม
ให้ฟ้องผมก็จะทำ ผมละไม่ชอบเลย การที่บริษัทฯ จะมาทำอะไรตามใจ โดยไม่ได้ถามความยินยอมจากลูกค้า
ปล. เมื่อสักครู่ โทรไปที่ Call Center เขาแล้ว เขาก็บอกจะรับเรื่องไว้ แต่เขาบอกว่าไม่แน่ใจจะมีการโทรกลับหรือไม่