ถึงผู้บริการ imobile 3gx ทำไมผมใช้ซิมแบบเติมเงินต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนเพื่อเปลี่ยนซิมที่มันเสียด้วยหละครับ

กระทู้สนทนา
ถึงผู้ให้บริการ iMobile 3GX
    ผมได้ซื้อซิม iMobile 3GX มาจาก 7-11 สาขาปากซอยอารีย์ตรงสถานีรถไฟฟ้าอารีย์ในวันที่ 02/09/2556 เพื่อนำมาใช่กับ Aircard ZTE MF30 เสร็จแล้วผมนำมาใช่กับ Aircard แล้วพบปัญหาดังรูป
    
     ด้วยความสงสัย เพราะในคู่มือเองก็บอกใช้งานได้ทันที
    
     ผมเลยโทรหา Callcenter ทันทีในตอนกลางคืนวันจันทร์ CC เองก็ได้แจ้งผมว่าเบอร์ยังไม่ได้ Activate ผมก็อ่าวทำไมต้อง Activate หละในเมื่อคู่มือเองยังบอกว่าใช้งานได้ทันที ผมก็งั้น Activate ผ่าน CC ได้ไหม เค้าก็แจ้งมาว่าไม่สามารถทำให้ได้ ผมเลยถามอีกจะให้ผมทำยังไง เค้าก็ตอบมาว่าให้นำไปเสียบโทรศัพท์แล้วจะ Activate ได้ ผมก็บอกไป ผมไม่มีโทรศัพท์ที่ใช้ซิมขนาดปกติ เพราะผมเองใช้ smartphone ที่ใช้ micro sim เค้าก็บอกงั้นก็ให้เติมตังเข้าไปเลย ระบบจะ activate ให้ ผมก็อ่าว ทำไมต้องเติมหละ ทำไมต้องเสียเงิน 2-3 รอบเพื่อให้ใช้ซิมได้ เค้าก็บอกว่าก็ต้องทำแบบนี้ ผมก็เลยวางสายไปเพราะดูแล้วคงไม่สามารถช่วยเหลืออะไรผมได้เลย
เสร็จแล้วผมเลยไปขุดเจอ Nokia เก่าๆเครื่องนึงลองใส่ดูก็พบว่าไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม ผมก็คิดว่าเครื่องพังแล้วมั้งเลยไม่อะไร
    
     พอมาอีกวันมาที่ออฟฟิส ผมลองหาคนใช้โทรศัพท์ที่ใช้ซิมขนาดปกติซึ่งเป็นยี่ห้อ Oppo ไม่ทราบรุ่น ปรากฎว่าก็ยังไม่มีสัญญาณใดๆอีก ผมเลยโทรไป cc อีกรอบ แล้วก็ตอบคล้ายๆเดิม แล้วเค้าก็ขอหมายเลข usim ไปตรวจ เสร็จแล้ว cc ก็แจ้งกลับมาว่าซิมการ์ดผมผิดพลาดเอง ต้องให้ผมส่งสำเนาบัตรประชาชนกับตัว sim เพื่อเปลี่ยนซิมให้ใหม่ ผมก็อ่าวทำไมต้องทำเช่นนั้น ผมจะรู้ได้อย่างไรว่าซิมการ์ดของคุณมีปัญหาหรือไม่มีปัญหา แล้วผมต้องรีบใช้จะให้ผมทำเช่นไร cc ก็ยืนยันว่าต้องทำเช่นนั้น ผมก็เลยวางสายเลย

    สรุปว่ากว่าผมจะใช้บริการ 3g ของคุณได้ผมต้องทำถึงขนาดนั้นเลยเหรอ มันเป็นความรับผิดชอบของลูกค้าเหรอครับ ลูกค้าจะรู้ได้ไงว่าซิมไหนมีปัญหาหรือไม่มี ทำไมคุณถึงไม่เรียกเก็บล็อตที่มีปัญหาหละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่