คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
สวัสดีครับ คุณnaykavin 
ใจเย็นๆ ก่อนนะครับ แคสเปอร์ รบกวนสอบถามเพิ่มเติมสักนิด
1. ตัวเครื่องอยากให้ลองถอด Sd card ออกดูก่อนนะครับ และเช็คดูว่ายังมีอาการรีสตาร์ทเองเหมือนเดิมหรือไม่ จะได้รู้ด้วยว่าเป็นที่เครื่อง หรือ Sd card นะครับ
2. ถ้ายังมีอาการเดิม ผมรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้นะครับ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no
- Imei เครื่อง
แจ้ง + แนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยนะครับ เดี่ยวทีมงาน จะคอยดำเนินการให้เองครับ ขอบคุณนะครับ

ใจเย็นๆ ก่อนนะครับ แคสเปอร์ รบกวนสอบถามเพิ่มเติมสักนิด
1. ตัวเครื่องอยากให้ลองถอด Sd card ออกดูก่อนนะครับ และเช็คดูว่ายังมีอาการรีสตาร์ทเองเหมือนเดิมหรือไม่ จะได้รู้ด้วยว่าเป็นที่เครื่อง หรือ Sd card นะครับ
2. ถ้ายังมีอาการเดิม ผมรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้นะครับ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- Serial no
- Imei เครื่อง
แจ้ง + แนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยนะครับ เดี่ยวทีมงาน จะคอยดำเนินการให้เองครับ ขอบคุณนะครับ
แสดงความคิดเห็น
Samsung Galaxy Tab3 7.0 เจอแบบนี้ทำยังไงดีครับ
วันที่ 27/08/2556 ไปซื้อเครื่องมาจาก AIS Shop ก็ Test เครื่องปรกตินะครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
วันที่ 28/08/2556 นำเครื่องไปให้พี่สาวใช้
วันที่ 29/08/2556 พี่สาวโทรมาบอกว่าเครื่องรีสตาร์ทเองตลอดเลย เล่นได้แป๊ปเดียวเท่านั้น
วันที่ 30/08/2556 นำเครื่องไปให้ที่ AIS Shop ดู จนท. แจ้งถ้าต้องการเปลี่ยนเครื่องให้นำใบรับรองจาก ศูนย์ Samsung มาจะทำการเปลี่ยนเครื่องให้ครับ
วันที่ 31/08/2556 ไปติดต่อที่ ศูนย์ Samsung ฟอร์จูน ไปตอนเที่ยง เช็คเครื่องเส็จ ก็ปาเข้าไป 4 โมงเย็น รับเครื่อง พนักงานแจ้งว่า "เป็นที่ซอฟแวร์ไม่อัพเกรด" (ทั้งๆที่ผมกดอัพเกรดจากเครื่องแล้ว) เลยแจ้งให้พนักงานทราบไป พนักงานแจ้งว่า "ซอฟแวร์ที่มากับ ศูนย์บริการที่ไปซื้อเป็นตัวไม่อัพเดท ค่ะ แต่ทางเราลง ตัวที่อัพเดทให้แล้วและเป็นตัวที่แก้ไขแล้วด้วย" ผมถามกลับไปว่าจะไม่เกิดปัญหาแบบนี้อีกแล้วใช่มั๊ย พนักงานบอกว่า "ใช่ค่ะ เพราะอัพ ซอฟแวร์แล้ว"
กลับมาถึง บ้านพี่สาวตอน 17.30 น. กดไป 3-4 ที เครื่อง รีสตาร์ทเองอีกแล้ว "เฮ้อ"
เลยโทรถามที่ Samsung Call Center พนักงานก้อ ให้เบอร์ ศูนย์ Samsung ฟอร์จูน พนักงานที่รับสายตอบอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง พูดจาเสียงแข็งอีกด้วยว่า "ดิชั้นเป็นแค่คนรับโทรศัพท์ค่ะ ตอบอะไร ไมได้ หรอก" ทั้งๆที่ตอนโทรไป ขอเบอร์ ผม ไปเช็คประวัติการ เข้าใช้บริการแล้วแท้ๆ แจ้งได้ทั้งชื่อ ทั้งนามสกุลผม และจะขอไปเพื่อ
วันที่ 02/09/2556 (วันนี้) ตัดสินใจให้พี่สาวไปติดต่อที่ ศูนย์ Samsung อีกครั้งแต่เปลี่ยนเป็น สาขาสีลม เพราะไม่อยากให้ไปเจอบริการห่วยๆที่ Samsung ฟอร์จูน พนักงาน Samsung สีลมออกใบรับรองเพื่อเปลี่ยนเครื่องมาให้ ผมเลยไปเอาที่พี่สาว และตอนประมาณ 18.00 น. นำไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ Ais Shop และนำเครื่องไปส่งพี่สาวตามเดิม
19.30 น พี่สาวโทรมาบอกว่า "เครื่องรีสตาร์ทเองอีกแล้ว" เซ็งจิตร
ในเครื่องใส่ Sd Card 32Gb
App มี Facebook, Line, Subway แค่นี้เอง ครับ
แบบนี้ผมควรต้องทำยังไงดีครับ แนะนำหน่อย