พรีรันเนอร์ 3.0 เทอร์โบแปรผัน เดิมๆ ใช้มาจะ7ปีละ ระยะ 380,000 ช่วงหลังวิ่งไม่ค่อยออก กดแล้วไม่จี๊ด เวลาแซงเหนื่อยนิดหน่อย เลยจะถอดล้างพวกท่อไอดี ลิ้นปีกผีเสื้อ
แต่เมื่อวานได้เห็นเกี่ยวกับเทอร์โบของวีโก้ที่ใช้งานมานาน จนเขม่าเกาะ เลยอยากจะให้อู่ทั่วไปถอดออกมาแยกชิ้นส่วนล้างด้วย
แต่ไม่แน่ใจว่าการถอดเทอร์โบเพื่อแยกชิ้นส่วนออกมาล้าง มันมีอะไรที่พิเศษไหม กลัวว่าตอนประกอบกลับงานจะงอก เพราะอู่ที่ใช้บริการเป็นอู่ที่ ตจว. ความเชี่ยวชาญคงสู้อู่ใน กทม. ไม่ได้ เพราะจับงานมากกว่า
เลยอยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆหน่อยครับ ว่าต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไหม
เพราะส่วนตัวผมกะล้างท่อไอดี ลิ้นปีกผีเสื้อก่อน ถ้ายังอืด สงสัยต้องลองล้างเทอร์โบด้วย
ขอบคุณครับ
เทอร์โบแปรผันวีโก้ ถอดทำความสะอาด ลำบากไหมครับ
แต่เมื่อวานได้เห็นเกี่ยวกับเทอร์โบของวีโก้ที่ใช้งานมานาน จนเขม่าเกาะ เลยอยากจะให้อู่ทั่วไปถอดออกมาแยกชิ้นส่วนล้างด้วย
แต่ไม่แน่ใจว่าการถอดเทอร์โบเพื่อแยกชิ้นส่วนออกมาล้าง มันมีอะไรที่พิเศษไหม กลัวว่าตอนประกอบกลับงานจะงอก เพราะอู่ที่ใช้บริการเป็นอู่ที่ ตจว. ความเชี่ยวชาญคงสู้อู่ใน กทม. ไม่ได้ เพราะจับงานมากกว่า
เลยอยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆหน่อยครับ ว่าต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไหม
เพราะส่วนตัวผมกะล้างท่อไอดี ลิ้นปีกผีเสื้อก่อน ถ้ายังอืด สงสัยต้องลองล้างเทอร์โบด้วย
ขอบคุณครับ