สวัสดีครับ ใช้งานดีแทครายเดือน เบอร์ 089-7253897
มีปัญหากับการเรียกเก็บค่าบริการ ช่วงเดือน 7-8
เนื่องจากช่วงเดือน 6-7 ผมใช้แพคเกต โทร 400 นาที
แล้วช่วงก่อนตัดรอบ 1 อาทิตย์ จำนวนการโทรของผม
เกิน 400 นาทีไป 10 กว่านาที ผมดูแล้วว่าหากสมัครแพคเสริม
น่าจะคุ้มกว่า การโทรเกินโปร
จึงโทรหาจนท. ขอแพคเสริม และด้วยรอบบิลต่อไป ผมได้ทำการขอเปลี่ยน
แพคเกตไว้แล้ว ให้เป็นโทร 800 นาที
ดังนั้นจนท. จึงแจ้งว่า โปรนี้เป็นโปรระหว่างรอบบิลจะเฉลี่ยให้
รอบบิลต่อมาซึ่งได้เปลี่ยนเป็นโปร 800 นาทีเรียบร้อยแล้ว
จากการใช้งาน แล้วต้องการทราบจำนวนนาทีที่เหลือจึงตรวจสอบ
จำนวนการใช้งาน กลับพบว่า เหลือมากกว่าที่คิดไว้
เลยโทรเช็คจนท.และพบว่า โปร 400 นาทียังไม่ถูกยกเลิก
(ผมมีอยู่แล้ว 800 นาที โทรจนเบื่อยังไม่หมดแล้ว ไอ้แพคเสริมนี่ผมจะเอามาทำไมอีกครับ อยากใช้แค่ตอนมี 400 นาที ช่วงนั้นแค่นั้นครับ)
ทั้งๆ ที่จนท.บอกว่า มีการใช้ถึงแค่สิ้นสุดรอบบิลที่แล้ว
ผมก็เลยแจ้ง จนท ทำเรื่องยกเลิก และจะไม่จ่ายยอดของโปรนี้อย่างเด็ดขาด
ทีนี้ตอนนี้ย้านเข้าไตรเนต จะจ่ายยอดออนไลน์ผ่าน ธ.ทหารไทย
ก็เลยเลือกจ่ายไตรเนท ผมว่ายังไม่มีค่าบริการ
เลยโทรหาจนท. ปรากฏว่า ยอดเดือน 6-7 ยังรวบโปร 400 นาทีเสริมนั้นอยู่อีก
ผมบอกจนท.ว่า หากยังมียอดนี้ผมไม่จ่ายเด็ดขาด
ตอนนี้เสียความรู้สึกมากๆ เพราะยอดไม่ถูกแก้ไข ผมยังจ่ายไม่ได้
แล้วเดียวพอยอดใหม่ออกมาอีก ก็จะกลายเป็นว่าผมค้างค่าโทร สองเดือน
ก็จะโทรมาทวงหนี้ผมอีก ซึ่งผมไม่ชอบมากๆ
รบกวนติดตามและชี้แจงให้ผมด้วยครับ
ปล.ตอนนี้เช็คยอดจ่ายเก่า จากเวปดีแทคเองก็ไม่มียอดให้ดูแล้วด้วย
จะทำอะไรต้องโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์รอก็นาน แถมยังเก็บเงินด้วย
แล้วภูเก็ต ไม่คิดจะมีสาขาเพิ่มบ้างหรอครับ
มีแค่สาขาในเมือง ที่เวลาเปิดปิด ผมไม่สามารถไปได้
กับ ห้างบิ๊กซี ที่คนเยอะมากๆๆๆๆ รอคิวนานมากๆๆๆ
หรือผมควรจะเปลี่ยนไปค่ายอื่นที่ผมสะดวก ในการรับบริการดีครับ......
cc dtac เข้ามาชี้แจงหน่อยครับ
มีปัญหากับการเรียกเก็บค่าบริการ ช่วงเดือน 7-8
เนื่องจากช่วงเดือน 6-7 ผมใช้แพคเกต โทร 400 นาที
แล้วช่วงก่อนตัดรอบ 1 อาทิตย์ จำนวนการโทรของผม
เกิน 400 นาทีไป 10 กว่านาที ผมดูแล้วว่าหากสมัครแพคเสริม
น่าจะคุ้มกว่า การโทรเกินโปร
จึงโทรหาจนท. ขอแพคเสริม และด้วยรอบบิลต่อไป ผมได้ทำการขอเปลี่ยน
แพคเกตไว้แล้ว ให้เป็นโทร 800 นาที
ดังนั้นจนท. จึงแจ้งว่า โปรนี้เป็นโปรระหว่างรอบบิลจะเฉลี่ยให้
รอบบิลต่อมาซึ่งได้เปลี่ยนเป็นโปร 800 นาทีเรียบร้อยแล้ว
จากการใช้งาน แล้วต้องการทราบจำนวนนาทีที่เหลือจึงตรวจสอบ
จำนวนการใช้งาน กลับพบว่า เหลือมากกว่าที่คิดไว้
เลยโทรเช็คจนท.และพบว่า โปร 400 นาทียังไม่ถูกยกเลิก
(ผมมีอยู่แล้ว 800 นาที โทรจนเบื่อยังไม่หมดแล้ว ไอ้แพคเสริมนี่ผมจะเอามาทำไมอีกครับ อยากใช้แค่ตอนมี 400 นาที ช่วงนั้นแค่นั้นครับ)
ทั้งๆ ที่จนท.บอกว่า มีการใช้ถึงแค่สิ้นสุดรอบบิลที่แล้ว
ผมก็เลยแจ้ง จนท ทำเรื่องยกเลิก และจะไม่จ่ายยอดของโปรนี้อย่างเด็ดขาด
ทีนี้ตอนนี้ย้านเข้าไตรเนต จะจ่ายยอดออนไลน์ผ่าน ธ.ทหารไทย
ก็เลยเลือกจ่ายไตรเนท ผมว่ายังไม่มีค่าบริการ
เลยโทรหาจนท. ปรากฏว่า ยอดเดือน 6-7 ยังรวบโปร 400 นาทีเสริมนั้นอยู่อีก
ผมบอกจนท.ว่า หากยังมียอดนี้ผมไม่จ่ายเด็ดขาด
ตอนนี้เสียความรู้สึกมากๆ เพราะยอดไม่ถูกแก้ไข ผมยังจ่ายไม่ได้
แล้วเดียวพอยอดใหม่ออกมาอีก ก็จะกลายเป็นว่าผมค้างค่าโทร สองเดือน
ก็จะโทรมาทวงหนี้ผมอีก ซึ่งผมไม่ชอบมากๆ
รบกวนติดตามและชี้แจงให้ผมด้วยครับ
ปล.ตอนนี้เช็คยอดจ่ายเก่า จากเวปดีแทคเองก็ไม่มียอดให้ดูแล้วด้วย
จะทำอะไรต้องโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์รอก็นาน แถมยังเก็บเงินด้วย
แล้วภูเก็ต ไม่คิดจะมีสาขาเพิ่มบ้างหรอครับ
มีแค่สาขาในเมือง ที่เวลาเปิดปิด ผมไม่สามารถไปได้
กับ ห้างบิ๊กซี ที่คนเยอะมากๆๆๆๆ รอคิวนานมากๆๆๆ
หรือผมควรจะเปลี่ยนไปค่ายอื่นที่ผมสะดวก ในการรับบริการดีครับ......