ไอโฟน5

ขอสอบถามพี่ๆทุกคนนะคะ.เรื่องมีอยู่ว่าหนูซื้อไอโฟน5มาจาก ทรู.
ครั้งแรกที่มีปัญหาก้อคือพอแบตหมดแล้วชาทแบตไ ม่เข้าก้อเอาโทสัพไปให้ที่ศูนย์ดูเนื่องจากยุในประกันที่สาขา เดอะมอลบางแคพนักงงานก้อบอมเคลมได้แต่ต้องรอหลายวัน (ตอนนั่นเครื่องหนูก้อมีรอยนะคะ) หลังจากนั้นมาก้อได้เครื่องใหม่มาต่อมาเครื่องนี้ก้อเป็นอาการเดียวกันอีกก้อเอาไป(โทสัพมีรอยนิดนึง) ที่ศูนย์พาราไดร์รอจนพนักงานโทมาบอกเค้าก้อบอกให้ไปเอาโทสัพเคลมได้. หนูก้อไปเอาตอนไปเอาก้อไม่ได้พูดอะไรให้เซ็นรับเครื่องแค่นั้นผ่านไป3-4วัน อยู่ๆโทมาบอกให้หนูไปจ่ายตังอีก8900เพราะเป็นการเคลมเครื่องใหม่แบบต้องเพิ่มตัง. หนูก้องง. เลยถามเค้าว่าทำไมต้องเสียตังเพิ่มเค้าบอกว่าเครื่องหนูมีรอยตกไม่รับเคลม. หนูก้อถามอีกว่าแล้วทำไมพึ่งจะมาบอกเค้าบอกว่าน้องคนที่เอาให้ลืมบอกเค้าบอกว่าถ้าจะไม่เคลมก้อไปเอาเครื่องเก่าของเราคืนไป. หนูงงตรงที่ว่าเครื่องแรกก้อมีรอยทำไมเคลมได้. ข้อมี่สองไม่มีมาตรการในรับผิดชอบในกรณีนี้เลยหรอหนูก้อไม่ได้อยากได้เครื่องใหม่หรอกคะแต่มันต้องน่าจะมีมาตราการอะไรที่ดีกว่านี้รึป่าว. แล้วหนูควรทำไงดี T Tเครียดอะคะเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่