สวัสดีค่ะทุกท่าน นี่เป็นกระทู้แรกในชีวิตของ จขกท. ค่ะ
เปิดมาก็ดราม่าซะแล้ว 5555
หากผิดพลาดในการเขียนอย่างไร โปรดชี้แนะด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------
เผื่อคนที่ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ จขกท ขอแชร์กรณีของตัวเองเอาไว้ เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่คนที่กำลังจะซื้อ ตัดสินใจจะซื้อ หรือลังเลจะซื้อ เครื่อง iPad กับ AIS อยู่นะคะ ....
อย่าซื้อจาก AIS นะคะ ให้ไปซื้อที่ iStudio ดีกว่าค่ะ เพราะเค้ารับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ใน 7 วันหากมีปัญหา ... หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ อย่าลืมถามว่า...
"มีเงื่อนไขอะไรที่ลูกค้าต้องรู้ แล้วคุณยังไม่ได้บอกมั้ย?"
หากไม่อยากเสียใจ และเสียความรู้สึกแบบ จขกท เพราะทาง Shop AIS ไม่มีนโยบายรับผิดชอบอะไรเลย ... ย้ำค่ะ เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย หากตัวเครื่อง iPad ที่เราซื้อไปมีปัญหา
ทาง AIS Shop จะโยนไปที่ Mac Center ซึ่งทาง Center จะเปลี่ยนเครื่องให้ ต้องรอประมาณ 10 วันทำการ และ จะได้เครื่อง refurbish เท่านั้น ไม่ใช่เครื่องใหม่แกะกล่อง ...
ตรงจุดนี้ เราเข้าใจนะคะ หากเป็นเครื่องใช้นานแล้วหลายๆวัน หลายๆเดือน มาแจ้งเจอตำหนิจะเอาเครื่องใหม่มันก็แปลกๆ ....
แต่เครื่องที่เพิ่งซื้อไม่ถึง 24 ชม. เนี่ย มันเข้าใจได้ไหมคะ????
อ้างอิงก่อนว่า จขกท. และครอบครัว -เคย- เป็นแฟนพันธ์แท้ AIS ค่ะ ทุกคนที่บ้านเราใช้ AIS
เรา -เคย- คิดว่า หากจะซื้อพวกนี้ต้องเป็นศูนย์ AIS เท่านั้น
เรา -เคย- เชื่อมั่น ว่าเค้าเอาใจใส่ลูกค้าดีที่สุด
แต่วันนี้ ขอบคุณที่ AIS ทำให้เราตาสว่างขึ้น กับเงื่อนไขและนโยบายหลังม่านของคุณ....
เรื่องมีอยู่ว่า....
---- วันอาทิตย์ที่ 25.08.13
เวลาประมาน 6:00PM
หลังจากคิดแล้วคิดอีกมาตั้งแต่ปีใหม่ จขกท ตัดสินใจไปซื้อ iPad Mini ที่ AIS สาขา Central World ตอนซื้อ จขกท กะเพื่อนๆก็คุยเล่นกะน้องคนขายตามปกติ พอได้รับเครื่องมา น้องคนขายก็เปิดกล่องและเอาเครื่องออกมาให้เช็ค ... จขกท. ก็เช็คดูภายนอก ซักพักก็ผลัดกันดูกับเพื่อนอีก 2 คน ตัวปุ่ม บอดี้เครื่อง และการตอบสนองของหน้าจอ ดูปกติดี เช็คเท่าที่มนุษย์ปกติจะสามารถเช็คได้ จึงเซนต์รับของมา และจ่ายเงิน .... น้องคนขายบอกว่า "มีปัญหาอะไรมาที่ shop ได้เลยนะคะ" ... อืม...บริการดี .. จบไปแบบปกติ ออกจากร้าน ประมาณ 7:15PM จขกท. ไปซื้อเคส ติดฟิล์ม กินข้าว และนั่งรถกลับบ้าน ประมาน 9:00PM ระหว่างทางก็โหลด application นู่นนี่ไปเรื่อยๆ .... ยังไม่เจอข้อผิดปกติอะไร กลับถึงบ้าน อาบน้ำ พยายามโหลด E-book แต่ทำไม่เป็น เลยนอน
---- วันจันทร์ที่ 26.08.13
เวลาประมาณ 12:30PM ช่วงพักเที่ยง
เปิด app อ่านข่าว ****สังเกตห็นเงาลางๆ บริเวณด้านล่างหน้าจอ**** สงสัยคอนแทคพร่ามั้ง (ใจไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอเครื่องใหม่มีตำหนิ) ก็ไม่ได้อะไร... หมดพักเทึ่ยง ทำงานต่อ ...
เวลาประมาณ 5:30PM
งานเลิก เอาของใหม่มาเล่นต่อ (เห่อ) เค้ามีโปรฯโหลดหนังสือฟรี เลยโทรหา call center AIS เพื่อสอบถามเรื่องการโหลดหนังสือฟรีจาก AIS book store จะซื้อหนังสือมาลองอ่าน ในที่สุดก็บังเอิญไปโหลด Sample หนังสือเล่มนึงมาได้ เลยเปิดอ่าน ... เจอหน้ากระดาษเป็นสีขาวล้วน... ทีนี้ชัดเจนเลย ****รอยพร่าๆดำๆนั่น มันเป็นตำหนิที่หน้าจอค่ะ!!!!**** ... นึกภาพว่า เราเอานิ้วมือไปจิ้มหน้าจอคอม จะเกิดวงพร่าๆดำออกมาที่รอบปลายนิ้ว... แบบนั้นเลยค่ะแต่มันเป็นสีเทาจางๆ เรียงกัน 3 จุดตรงแนวขอบจอด้านล่าง
- หากมองในหน้าจอ lock screen จะไม่มีทางเห็นเพราะเจอแถบ Lock Screen สีดำบัง
- หากมองในหน้าจอ Home screen ก็ไม่มีทางเห็นเพราะแถบ Icon Bar สีดำๆล่างสุดบัง
- หากเปิด App ธรรมดาๆ ที่ปกติมักจะมีแถบเมนูด้านล่างก็จะมองแทบจะไม่เห็น เพราะมันลายตา
แต่หากเปิดในหน้าเพจที่ด้านล่างเป็นสีอ่อนๆ เรียบๆ จะเห็นได้ชัดเจนมาก
หลังจากเช็คจนแน่ใจว่าเป็นตำหนิที่เครื่องแน่ๆ จขกท ก็ไม่รอช้าค่ะ รีบเบิ่ง ออกจากออฟฟิต มาขึ้นรถไฟฟ้า BTS ... ระหว่างทาง สาว AIS Call center โทรกลับมารายงานผลเรื่องการสมัครแอพฯ E-book เราเลยบอกนางไป แต่นางดูไม่สนใจเหมือนไม่ใช่หน้าที่ ไม่เป็นไรค่ะ เรากำลังจะถึง shop AIS ที่ Paragon (สาขาที่ใกล้เราที่สุด)
เวลาโดยประมาณ 6:30PM ถึง AIS Shop ที่ Paragon
เราตรงไปจุดเคลม พนักงานเอาเครื่องเราไปให้ QC ดู และกลับมาพร้อมคำตอบว่า "สงสัยเครื่องชื้น" ?!?!? จขกท ถามไปว่าจะชื้นได้ยังไง ยังไม่ได้ทำอะไรเลย หยิบมาจิ้มไม่กี่ที เพิ่งซื้อเครื่องมา ยังไม่ 24 ชม. เลยนะ พูดไปพูดมา พนักงานถามว่า ตอนซื้อไม่ได้เช็คเครื่องเหรอ จขกท จึงตอบว่า "คุณไม่เห็นเหรอว่ามันสุดวิสัยในการเช็คจริงๆ มันจะสามารถมองเห็นตำหนินี้ได้ชัดเจน เฉพาะในหน้าที่มีช่วงล่างสีขาวเท่านั้น แล้วเปิดกล่องมา มี App กี่อันที่พื้นช่วงล่างเป็นสีอ่อนเรียบๆบ้าง" หลังจากวิ่งถามคนนั้นที คนนี้ที พนักงานจึงเผยออกมาว่า "สำหรับ iPad ที่ AIS ไม่มีนโยบายดูแลในส่วนของ Hardware เครื่อง ถ้าเป็น Software เราดูแลให้ ...
กรณีนี้ AIS ให้ลูกค้าเอาเครื่องไปติดต่อเคลมที่ iStudio หริอ Mac Center เอาเอง แต่ตอนนี้ Mac Center ปิดแล้ว ยังไงลองลงไปสอบถาม iStudio ดูก่อน" ... ???? ก็กะไว้แล้วหล่ะค่ะ ว่าต้องโยนขี้ ... จขกท เริ่มเสียความรู้สึก และเริ่มไม่เข้าใจ AIS
เราซื้อศูนย์คุณ เพราะเราต้องการการดูแลจากคุณนะ ทำไมโยนให้ คนอื่น ???... ตอนเราซื้อ คุณก็ไม่ได้พูดเงื่อนไขเหล่านี้อ่ะ
เวลาประมาณ 7:00PM ที่ iStudio สาขา Paragon
เราก็ตรงรี่เข้าไปแจ้งเหตุกะพนักงาน แบบเดียวกะที่แจ้งกะ AIS พนักงานเช็คดูแปปนึง ก็ถามหาใบเสร็จ จัดแจงจะไปเอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ พอทราบว่าเราซื้อของจาก AIS ใบเสร็จเป็นของ AIS พนักงานก็พูดเลยว่า "iStudio รับเปลี่ยนเฉพาะเครื่องที่ซื้อไปไม่เกิน 7 วันกะทางร้านเท่านั้น ถ้าคุณซื้อที่ AIS ก็ต้องไปคุยกะ AIS เอง" จขกท. เลยบอกว่า ก็ AIS บอกให้ลองมาคุยที่นี่
ทาง iStudio บอกว่า ปกติศูนย์กลางการรับเคลมคือ Mac Center ซึ่งหากลูกค้า Apple เครื่องมีปัญหา ปกติก็ต้องไปเคลมเครื่องกะ Mac Center รอประมาณ 10 วันทำการ จะได้เครื่องใหม่ ที่เป็นเครื่อง refurbish มาแทน (อารมณ์เหมือนเครื่องซ่อมประกอบใหม่) แต่จะไม่ใช่เครื่องเปิดกล่อง แน่ๆ... เจ้าหน้าที่ iStudio เลยแนะนำว่าให้เราลองไปคุยกับ AIS ดูก่อน ของเพิ่งซื้อมา ยังไม่วันนึงเลย น่าจะคุยได้ ... เราก็คิดอย่างงั้นค่ะ
นาทีนี้ จขกท เรียนตามตรงว่า ลึกๆในใจไม่เชื่อเลยว่า AIS จะไม่รับผิดชอบ ในเวลาไม่เกิน 24 ชม. เราพบตำหนิที่เครื่องจริงๆ และชัดเจนว่าไม่สามารถมองเห็นได้ในหน้าจอปกติ ..... คิดว่าพนักงานที่พารากอนอาจไม่แม่นข้อมูล หรืออาจไม่มีอำนาจตัดสินใจ ป่วยการจะกลับไปคุย และเพราะไม่ใช่สาขาที่ซื้อมาด้วย จขกท เลยตัดสินใจโทรหา call center AIS เพื่อแจ้งเรื่องราวทั้งหมด และสอบถามทางออกจากพนักงาน ... แต่คำตอบเดิมๆค่ะ สรุปว่า "ไม่รับผิดชอบ เครื่องพังต้องไปเคลมเอง" ไม่ว่าจะเพิ่งซื้อหรือไม่ก็ตาม หรือไม่ก็ลองไปหา Shop ที่ซื้อมาดู .....
ยิ่งจำนวนครั้งที่ จขกท ได้รับคำตอบแบบนี้บ่อยเท่าไหร่ ก็ยิ่งตอกย้ำให้เจ็บใจตัวเองที่เลือกผิดมาซื้อที่นี่ ผิดหวังกับภาพลักษณ์ที่เราเคยคิดไว้ และเสียความรู้สึกกะการบริการแบบไร้ความรับผิดชอบ มากขึ้นๆ เท่านั้น
จขกท เจ็บใจมากค่ะ แต่ทำอะไรไม่ได้ รู้แต่ว่าเสียงสั่น ตลอดที่พูดกะ Call Center
8:30PM แล้ว คุยไปเริ่มรู้สึกไม่เกิดประโยชน์ เลยตัดสินใจว่าพรุ่งนี้ หลังเลิกงานจะไป Shop ที่เราซื้อของมา จะเข้าไปคุยกะผู้จัดการร้านดู
(เดี๋ยวมาต่อค่ะ)
อุทาหรณ์ อ่านก่อนซื้อ iPad กับ AIS (เงื่อนไขที่เค้าไม่ได้บอก)
เปิดมาก็ดราม่าซะแล้ว 5555
หากผิดพลาดในการเขียนอย่างไร โปรดชี้แนะด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
------------------------------------------------------------------------------------------
เผื่อคนที่ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ จขกท ขอแชร์กรณีของตัวเองเอาไว้ เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่คนที่กำลังจะซื้อ ตัดสินใจจะซื้อ หรือลังเลจะซื้อ เครื่อง iPad กับ AIS อยู่นะคะ ....
อย่าซื้อจาก AIS นะคะ ให้ไปซื้อที่ iStudio ดีกว่าค่ะ เพราะเค้ารับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ใน 7 วันหากมีปัญหา ... หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ อย่าลืมถามว่า...
"มีเงื่อนไขอะไรที่ลูกค้าต้องรู้ แล้วคุณยังไม่ได้บอกมั้ย?"
หากไม่อยากเสียใจ และเสียความรู้สึกแบบ จขกท เพราะทาง Shop AIS ไม่มีนโยบายรับผิดชอบอะไรเลย ... ย้ำค่ะ เค้าไม่รับผิดชอบอะไรเลย หากตัวเครื่อง iPad ที่เราซื้อไปมีปัญหา
ทาง AIS Shop จะโยนไปที่ Mac Center ซึ่งทาง Center จะเปลี่ยนเครื่องให้ ต้องรอประมาณ 10 วันทำการ และ จะได้เครื่อง refurbish เท่านั้น ไม่ใช่เครื่องใหม่แกะกล่อง ...
ตรงจุดนี้ เราเข้าใจนะคะ หากเป็นเครื่องใช้นานแล้วหลายๆวัน หลายๆเดือน มาแจ้งเจอตำหนิจะเอาเครื่องใหม่มันก็แปลกๆ ....
แต่เครื่องที่เพิ่งซื้อไม่ถึง 24 ชม. เนี่ย มันเข้าใจได้ไหมคะ????
อ้างอิงก่อนว่า จขกท. และครอบครัว -เคย- เป็นแฟนพันธ์แท้ AIS ค่ะ ทุกคนที่บ้านเราใช้ AIS
เรา -เคย- คิดว่า หากจะซื้อพวกนี้ต้องเป็นศูนย์ AIS เท่านั้น
เรา -เคย- เชื่อมั่น ว่าเค้าเอาใจใส่ลูกค้าดีที่สุด
แต่วันนี้ ขอบคุณที่ AIS ทำให้เราตาสว่างขึ้น กับเงื่อนไขและนโยบายหลังม่านของคุณ....
เรื่องมีอยู่ว่า....
---- วันอาทิตย์ที่ 25.08.13
เวลาประมาน 6:00PM
หลังจากคิดแล้วคิดอีกมาตั้งแต่ปีใหม่ จขกท ตัดสินใจไปซื้อ iPad Mini ที่ AIS สาขา Central World ตอนซื้อ จขกท กะเพื่อนๆก็คุยเล่นกะน้องคนขายตามปกติ พอได้รับเครื่องมา น้องคนขายก็เปิดกล่องและเอาเครื่องออกมาให้เช็ค ... จขกท. ก็เช็คดูภายนอก ซักพักก็ผลัดกันดูกับเพื่อนอีก 2 คน ตัวปุ่ม บอดี้เครื่อง และการตอบสนองของหน้าจอ ดูปกติดี เช็คเท่าที่มนุษย์ปกติจะสามารถเช็คได้ จึงเซนต์รับของมา และจ่ายเงิน .... น้องคนขายบอกว่า "มีปัญหาอะไรมาที่ shop ได้เลยนะคะ" ... อืม...บริการดี .. จบไปแบบปกติ ออกจากร้าน ประมาณ 7:15PM จขกท. ไปซื้อเคส ติดฟิล์ม กินข้าว และนั่งรถกลับบ้าน ประมาน 9:00PM ระหว่างทางก็โหลด application นู่นนี่ไปเรื่อยๆ .... ยังไม่เจอข้อผิดปกติอะไร กลับถึงบ้าน อาบน้ำ พยายามโหลด E-book แต่ทำไม่เป็น เลยนอน
---- วันจันทร์ที่ 26.08.13
เวลาประมาณ 12:30PM ช่วงพักเที่ยง
เปิด app อ่านข่าว ****สังเกตห็นเงาลางๆ บริเวณด้านล่างหน้าจอ**** สงสัยคอนแทคพร่ามั้ง (ใจไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอเครื่องใหม่มีตำหนิ) ก็ไม่ได้อะไร... หมดพักเทึ่ยง ทำงานต่อ ...
เวลาประมาณ 5:30PM
งานเลิก เอาของใหม่มาเล่นต่อ (เห่อ) เค้ามีโปรฯโหลดหนังสือฟรี เลยโทรหา call center AIS เพื่อสอบถามเรื่องการโหลดหนังสือฟรีจาก AIS book store จะซื้อหนังสือมาลองอ่าน ในที่สุดก็บังเอิญไปโหลด Sample หนังสือเล่มนึงมาได้ เลยเปิดอ่าน ... เจอหน้ากระดาษเป็นสีขาวล้วน... ทีนี้ชัดเจนเลย ****รอยพร่าๆดำๆนั่น มันเป็นตำหนิที่หน้าจอค่ะ!!!!**** ... นึกภาพว่า เราเอานิ้วมือไปจิ้มหน้าจอคอม จะเกิดวงพร่าๆดำออกมาที่รอบปลายนิ้ว... แบบนั้นเลยค่ะแต่มันเป็นสีเทาจางๆ เรียงกัน 3 จุดตรงแนวขอบจอด้านล่าง
- หากมองในหน้าจอ lock screen จะไม่มีทางเห็นเพราะเจอแถบ Lock Screen สีดำบัง
- หากมองในหน้าจอ Home screen ก็ไม่มีทางเห็นเพราะแถบ Icon Bar สีดำๆล่างสุดบัง
- หากเปิด App ธรรมดาๆ ที่ปกติมักจะมีแถบเมนูด้านล่างก็จะมองแทบจะไม่เห็น เพราะมันลายตา
แต่หากเปิดในหน้าเพจที่ด้านล่างเป็นสีอ่อนๆ เรียบๆ จะเห็นได้ชัดเจนมาก
หลังจากเช็คจนแน่ใจว่าเป็นตำหนิที่เครื่องแน่ๆ จขกท ก็ไม่รอช้าค่ะ รีบเบิ่ง ออกจากออฟฟิต มาขึ้นรถไฟฟ้า BTS ... ระหว่างทาง สาว AIS Call center โทรกลับมารายงานผลเรื่องการสมัครแอพฯ E-book เราเลยบอกนางไป แต่นางดูไม่สนใจเหมือนไม่ใช่หน้าที่ ไม่เป็นไรค่ะ เรากำลังจะถึง shop AIS ที่ Paragon (สาขาที่ใกล้เราที่สุด)
เวลาโดยประมาณ 6:30PM ถึง AIS Shop ที่ Paragon
เราตรงไปจุดเคลม พนักงานเอาเครื่องเราไปให้ QC ดู และกลับมาพร้อมคำตอบว่า "สงสัยเครื่องชื้น" ?!?!? จขกท ถามไปว่าจะชื้นได้ยังไง ยังไม่ได้ทำอะไรเลย หยิบมาจิ้มไม่กี่ที เพิ่งซื้อเครื่องมา ยังไม่ 24 ชม. เลยนะ พูดไปพูดมา พนักงานถามว่า ตอนซื้อไม่ได้เช็คเครื่องเหรอ จขกท จึงตอบว่า "คุณไม่เห็นเหรอว่ามันสุดวิสัยในการเช็คจริงๆ มันจะสามารถมองเห็นตำหนินี้ได้ชัดเจน เฉพาะในหน้าที่มีช่วงล่างสีขาวเท่านั้น แล้วเปิดกล่องมา มี App กี่อันที่พื้นช่วงล่างเป็นสีอ่อนเรียบๆบ้าง" หลังจากวิ่งถามคนนั้นที คนนี้ที พนักงานจึงเผยออกมาว่า "สำหรับ iPad ที่ AIS ไม่มีนโยบายดูแลในส่วนของ Hardware เครื่อง ถ้าเป็น Software เราดูแลให้ ...
กรณีนี้ AIS ให้ลูกค้าเอาเครื่องไปติดต่อเคลมที่ iStudio หริอ Mac Center เอาเอง แต่ตอนนี้ Mac Center ปิดแล้ว ยังไงลองลงไปสอบถาม iStudio ดูก่อน" ... ???? ก็กะไว้แล้วหล่ะค่ะ ว่าต้องโยนขี้ ... จขกท เริ่มเสียความรู้สึก และเริ่มไม่เข้าใจ AIS
เราซื้อศูนย์คุณ เพราะเราต้องการการดูแลจากคุณนะ ทำไมโยนให้ คนอื่น ???... ตอนเราซื้อ คุณก็ไม่ได้พูดเงื่อนไขเหล่านี้อ่ะ
เวลาประมาณ 7:00PM ที่ iStudio สาขา Paragon
เราก็ตรงรี่เข้าไปแจ้งเหตุกะพนักงาน แบบเดียวกะที่แจ้งกะ AIS พนักงานเช็คดูแปปนึง ก็ถามหาใบเสร็จ จัดแจงจะไปเอาเครื่องใหม่มาเปลี่ยนให้ พอทราบว่าเราซื้อของจาก AIS ใบเสร็จเป็นของ AIS พนักงานก็พูดเลยว่า "iStudio รับเปลี่ยนเฉพาะเครื่องที่ซื้อไปไม่เกิน 7 วันกะทางร้านเท่านั้น ถ้าคุณซื้อที่ AIS ก็ต้องไปคุยกะ AIS เอง" จขกท. เลยบอกว่า ก็ AIS บอกให้ลองมาคุยที่นี่
ทาง iStudio บอกว่า ปกติศูนย์กลางการรับเคลมคือ Mac Center ซึ่งหากลูกค้า Apple เครื่องมีปัญหา ปกติก็ต้องไปเคลมเครื่องกะ Mac Center รอประมาณ 10 วันทำการ จะได้เครื่องใหม่ ที่เป็นเครื่อง refurbish มาแทน (อารมณ์เหมือนเครื่องซ่อมประกอบใหม่) แต่จะไม่ใช่เครื่องเปิดกล่อง แน่ๆ... เจ้าหน้าที่ iStudio เลยแนะนำว่าให้เราลองไปคุยกับ AIS ดูก่อน ของเพิ่งซื้อมา ยังไม่วันนึงเลย น่าจะคุยได้ ... เราก็คิดอย่างงั้นค่ะ
นาทีนี้ จขกท เรียนตามตรงว่า ลึกๆในใจไม่เชื่อเลยว่า AIS จะไม่รับผิดชอบ ในเวลาไม่เกิน 24 ชม. เราพบตำหนิที่เครื่องจริงๆ และชัดเจนว่าไม่สามารถมองเห็นได้ในหน้าจอปกติ ..... คิดว่าพนักงานที่พารากอนอาจไม่แม่นข้อมูล หรืออาจไม่มีอำนาจตัดสินใจ ป่วยการจะกลับไปคุย และเพราะไม่ใช่สาขาที่ซื้อมาด้วย จขกท เลยตัดสินใจโทรหา call center AIS เพื่อแจ้งเรื่องราวทั้งหมด และสอบถามทางออกจากพนักงาน ... แต่คำตอบเดิมๆค่ะ สรุปว่า "ไม่รับผิดชอบ เครื่องพังต้องไปเคลมเอง" ไม่ว่าจะเพิ่งซื้อหรือไม่ก็ตาม หรือไม่ก็ลองไปหา Shop ที่ซื้อมาดู .....
ยิ่งจำนวนครั้งที่ จขกท ได้รับคำตอบแบบนี้บ่อยเท่าไหร่ ก็ยิ่งตอกย้ำให้เจ็บใจตัวเองที่เลือกผิดมาซื้อที่นี่ ผิดหวังกับภาพลักษณ์ที่เราเคยคิดไว้ และเสียความรู้สึกกะการบริการแบบไร้ความรับผิดชอบ มากขึ้นๆ เท่านั้น
จขกท เจ็บใจมากค่ะ แต่ทำอะไรไม่ได้ รู้แต่ว่าเสียงสั่น ตลอดที่พูดกะ Call Center
8:30PM แล้ว คุยไปเริ่มรู้สึกไม่เกิดประโยชน์ เลยตัดสินใจว่าพรุ่งนี้ หลังเลิกงานจะไป Shop ที่เราซื้อของมา จะเข้าไปคุยกะผู้จัดการร้านดู
(เดี๋ยวมาต่อค่ะ)