บริษัท นำเข้า จำพวกเอมไซน์ สำหรับส่งให้โรงงาน อุตสาหกรรม ขนาดใหญ่ อันดับต้นในประเทศ
ปัญหาที่จะถามว่า ผิดพลาด อยู่ที่ตรงไหน กรณีเอกสารครบ
เพราะไม่เข้าใจระบบ Shipping เท่าไร
จขกท.ทำงานในส่วนของเลขา เลยทำให้ทราบว่าเจ้านาย เจอปัญหาอะไรบาง จะเป็นเหมือนน้องสาวเจ้านายไป เลยรับเรื่องเครียดตรงนี้ไปด้วย
แต่รอบนี้ทำให้ บริษัท ขาดทุน หลายล้าน เพราะลูกค้ายกเลิก สั่งสินค้า
สาเหตุ เพราะท่าเรือ เคลีย สินค้าช้า ทำให้ ส่งสินค้าไม่ทัน
เลยสงสัยว่า เกิดความผิดพลาด จากตรงใหน
เริ่มจาก บริษัทจากจีน ส่งของไม่สอบถามเอเจ้นทางไทย เกี่ยวกันไหมค่ะ
เพราะต่างฝ่ายต่างโยนความผิดให้กัน, ฝ่าย Shipping ก็ว่า ฝ่ายตัวแทนจากท่าเรือ
ตัวแทนจากท่าเรือก็บอกว่า ทางเขาเคลียของไม่ได้ เพราะโกดังมีพื้นที่น้อย โยนให้ฝ่ายชิปปิ้งผิด ตรงที่ไม่แกไข้ เหมือนว่าจ่ายเงินใต้โต๊ะแล้วจะได้เคลียของเร็ว อยากทราบว่า ความผิดพลาดอยู่ส่วนใหน
ก่อนหน้านี้ฝ่ายชิปปิ้ง ใช้บริการ บริษัทอื่น ไม่เคยเกิดปัญหาความล่าช้าแบบนี้มาก่อน
ขอบคุณมากค่ะ
เวลาเกิดปัญหาการนำเข้า สินค้าเคลียไม่ได้ หรือเกิดความล่าช้า สาเหตุเกิดจากผิดพลาดตรงใหน
ปัญหาที่จะถามว่า ผิดพลาด อยู่ที่ตรงไหน กรณีเอกสารครบ
เพราะไม่เข้าใจระบบ Shipping เท่าไร
จขกท.ทำงานในส่วนของเลขา เลยทำให้ทราบว่าเจ้านาย เจอปัญหาอะไรบาง จะเป็นเหมือนน้องสาวเจ้านายไป เลยรับเรื่องเครียดตรงนี้ไปด้วย
แต่รอบนี้ทำให้ บริษัท ขาดทุน หลายล้าน เพราะลูกค้ายกเลิก สั่งสินค้า
สาเหตุ เพราะท่าเรือ เคลีย สินค้าช้า ทำให้ ส่งสินค้าไม่ทัน
เลยสงสัยว่า เกิดความผิดพลาด จากตรงใหน
เริ่มจาก บริษัทจากจีน ส่งของไม่สอบถามเอเจ้นทางไทย เกี่ยวกันไหมค่ะ
เพราะต่างฝ่ายต่างโยนความผิดให้กัน, ฝ่าย Shipping ก็ว่า ฝ่ายตัวแทนจากท่าเรือ
ตัวแทนจากท่าเรือก็บอกว่า ทางเขาเคลียของไม่ได้ เพราะโกดังมีพื้นที่น้อย โยนให้ฝ่ายชิปปิ้งผิด ตรงที่ไม่แกไข้ เหมือนว่าจ่ายเงินใต้โต๊ะแล้วจะได้เคลียของเร็ว อยากทราบว่า ความผิดพลาดอยู่ส่วนใหน
ก่อนหน้านี้ฝ่ายชิปปิ้ง ใช้บริการ บริษัทอื่น ไม่เคยเกิดปัญหาความล่าช้าแบบนี้มาก่อน
ขอบคุณมากค่ะ