หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Trinet โอนย้ายตามรอบบิล
กระทู้คำถาม
3G
dtac
Mobile Operator
มีข้อความว่าจะโอนย้ายตามรอบบิลภายในสิงหาคมนี้ ซึ่งก็คือเมื่อวานวันที่ 28 เป็นวันตัดรอบบิล วันนี้วันที่ 29 เริ่มรอบบิลใหม่แล้วยังไม่มีข้อความเพิ่มเติมจากTrinetเลยว่าต้องทำยังไงต่อ หรือต้องรอไปก่อนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac trinet ขึ้น H+,H,3G แต่เล่นเน็ตไม่ได้ รบกวน Dtac ตรวจสอบด้วยค่ะ (galaxy note8)
เปิด Mobile data แล้วค่ะ เป็นตั้งแต่เมื่อวาน ขึ้น3 G แล้วเล่นเน็ตไม่ได้ค่ะ โหลดข้อมูลไม่ขึ้น ไม่ทราบเป็นเพราะอะไรคะ เปลี่ยนเป็น dtac trinet ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม ไม่เคยเกิดปัญหา อาการนี้เพิ่งมาเป็
สมาชิกหมายเลข 1026763
มาดูกัน หลังจากผมได้ย้ายไปยังTrinet ผลจะเป็นอย่างไรครับ
คือเมื่อวันที่ 28/8/2556 ผมได้รับ sms จาก dtac Trinet ว่า "คืนนี้หลังเที่ยงคืน เบอร์ของคุณจะโอนย้ายข้อมูลไปโครงข่ายใหม่ dtac Trinet กรุณาเปิดเครื่องทิ้งไว้ตลอดเวลาค่ะ เพิ่มเติมโทร *10266 ฟรี"
subway_ทางของผม
สอบถาม cc dtac หน่อยครับ มี sms แบบนี้มาแสดงว่าภายในรอบบิล สิงหาคม จะได้ย้ายแล้วใช่ไหมครับ
ผมได้รับ sms ว่า dtac Trinet พร้อมให้บริการแล้ว คุณจะได้รับการโอนย้ายตามรอบบิลของคุณ ภายใน ส.ค. นี้ กรุณารอรับ sms แจ้งเพิ่มเติมค่ะ (ผมเข้าใจถูกไหมครับว่ารอบบิลนี้จะได้ย้าย)
สมาชิกหมายเลข 841930
ปัญหา .. การโอนย้ายค่ายจาก Dtac ไป True
วันจันทร์ที่ 25 ส.ค. 2557 ดิฉันไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายที่ Dtac และทำเรื่องโอนย้ายค่ายที่ True สาขาสยามพารากอน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลา 3 วันทำการ เราก็คำนวณแล้วว่าน่าจะโอนย้ายเสร็จพอดีกับที่ตัดรอบค่าใช้จ
ROSEWOOD
เช็คสถานะการย้ายค่ายจาก ais ไป true
สวัสดีครับ อยากทราบสถานะการย้ายค่าย จาก ais ไป true เบอร์ 063XXX8308 ทำเรื่องย้ายไป2ครั้ง ครั้งที่1 วันที่ 28/11/2568 ย้ายไม่ได้มี SMS แจ้งว่า ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่ารหัสแสดงตนไ
สมาชิกหมายเลข 3158363
## อัพเดท!! dtac ซื้อเครื่องราคาพิเศษ ติดสัญญา 12 เดือน ยังมีอยู่มั๊ยครับ ##
ลูกค้าดีแทค 8 ปี 2 วัน ปัจจุบันใช้โปร Super Extreme Streaming 1299+ มีความสนใจอยากจะซื้อเครื่อง iPhone 17 / 17 Pro ราคาพิเศษ + Trade in + Credit Card อยากขอความกรุณาน้องฟ้าดีแทค ช่วยอัพเดทครับว่า ณ
สมาชิกหมายเลข 3547932
ais ใช้ไม่ได้
ในแอป ตรวจสอบปัญหา เกิดสัญญาขาดข้อง เมื่อวานวันที่28 ส่งsms เวลา19.20 บอกใช้ได้ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ วันี้วันที่ 29 เวลา 22.30 ยังใช้ไม่ได้ เข้าจะแจ้งปัญหาในแอป ais ขึ้นตรวจพบว่าสัญญาขาดข้องข้างต้น และจะ
สมาชิกหมายเลข 9175681
Dtac เชื่อไม่ได้จริงๆ
ทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS แล้วเนื่องจากโดน Dtac โกหกครั้งแรกบอกว่า(1678)จะย้ายเบอร์เข้า Trinet ช่วงตัดรอบบิลเดือนสิงหาคมให้แต่ก็ไม่ได้ย้ายเข้า เพระรอนานแล้วและใช้ Dtac มาก็นานแล้วเมื่อไม่ย้ายให้ไม่เป็นไร
kosiR
ค่ายดีแทคลดเวลาใช้เน็ต 30 วัน เหลือ 29 วัน
สวัสดีค่ะวันนี้ได้พบเจอปัญหาเกี่ยวกับเน็ตเราใช้เน็ตดีแทคแบบเติมเงินเน็ตไม่อั้นไม่ลดปีสปีด 30 วันปกติเราใช้เราจ่ายตรงมาตลอดคือวันที่ 29 ก่อนเที่ยงคืนเราต้องเติมเงินเข้าไป 200 บาท แพ็คเกจเน็ตที่เราใช้มั
สมาชิกหมายเลข 9174265
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Trinet โอนย้ายตามรอบบิล