เมื่อวันสองวันที่ผ่านมาผมโทรไปทำรายการกับทาง Callcenter ก็เลยถามไปด้วยเลยเรื่องการอัพเปน TriNet ว่าเบอร์ผมทำไมยังอัพไม่ได้ พนง.บอกว่า...
เพราะเบอร์ผมชำระแบบหักผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าจะต้องรออัพสัญญาณประมาณเดือน พฤศจิกายน!!!!!!!!! แต่ถ้าต้องการอัพก็ต้องไปยกเลิกการชำระผ่านบัตรเครดิต พออัพเสร็จก็ไปสมัครใหม่
ผมไม่รู้นะว่าระบบหลังบ้านคุณจะห่วยแตก ย่ำแย่ขนาดไหน แต่บางทีมันก็ไม่เมคเซ็นต์สักเท่าไหร่ คนชำระผ่านบัตรเครดิตคือคนที่เค้าไม่ผิดนัดเรื่องการชำระค่าบริการแน่นอน แต่กลับเปนลูกค้าที่จะได้อัพหลังสุด เพื่อนผมใช้ดีแทคจ่ายค่าบริการ2เดือนครั้งกลับได้ซิมใหม่ส่งถึงบ้าน ส่วนผมไม่เคยมีประวัติการชำระเงินช้ากลับได้อัพเดือนพ.ย. แล้วที่คุณทำการตลาดโครมๆๆๆๆๆตั้งแต่กี่เดือนมาแล้ว ส่ง SMS มายิกๆๆๆๆๆให้ลงทะเบียนอัพสัญญาณ พอลงทะเบียนกลับอัพให้เดือนพ.ย. ไม่ประสาทก็บ้าแล้ว แหกปากป่าวประกาศว่าอัพเปนสัญญาณใหม่ แต่ความจริงลูกค้าอีกกลุ่มต้องรออัพพ.ย.
บางทีก็ระบบจัดการคุณก็ห่วยไปนะผมว่า......
โทรถาม CC Dtac เรื่องอัพเป็น TriNet
เพราะเบอร์ผมชำระแบบหักผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าจะต้องรออัพสัญญาณประมาณเดือน พฤศจิกายน!!!!!!!!! แต่ถ้าต้องการอัพก็ต้องไปยกเลิกการชำระผ่านบัตรเครดิต พออัพเสร็จก็ไปสมัครใหม่
ผมไม่รู้นะว่าระบบหลังบ้านคุณจะห่วยแตก ย่ำแย่ขนาดไหน แต่บางทีมันก็ไม่เมคเซ็นต์สักเท่าไหร่ คนชำระผ่านบัตรเครดิตคือคนที่เค้าไม่ผิดนัดเรื่องการชำระค่าบริการแน่นอน แต่กลับเปนลูกค้าที่จะได้อัพหลังสุด เพื่อนผมใช้ดีแทคจ่ายค่าบริการ2เดือนครั้งกลับได้ซิมใหม่ส่งถึงบ้าน ส่วนผมไม่เคยมีประวัติการชำระเงินช้ากลับได้อัพเดือนพ.ย. แล้วที่คุณทำการตลาดโครมๆๆๆๆๆตั้งแต่กี่เดือนมาแล้ว ส่ง SMS มายิกๆๆๆๆๆให้ลงทะเบียนอัพสัญญาณ พอลงทะเบียนกลับอัพให้เดือนพ.ย. ไม่ประสาทก็บ้าแล้ว แหกปากป่าวประกาศว่าอัพเปนสัญญาณใหม่ แต่ความจริงลูกค้าอีกกลุ่มต้องรออัพพ.ย.
บางทีก็ระบบจัดการคุณก็ห่วยไปนะผมว่า......