โทรถาม CC Dtac เรื่องอัพเป็น TriNet

กระทู้คำถาม
เมื่อวันสองวันที่ผ่านมาผมโทรไปทำรายการกับทาง Callcenter  ก็เลยถามไปด้วยเลยเรื่องการอัพเปน TriNet ว่าเบอร์ผมทำไมยังอัพไม่ได้  พนง.บอกว่า...
เพราะเบอร์ผมชำระแบบหักผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าจะต้องรออัพสัญญาณประมาณเดือน พฤศจิกายน!!!!!!!!!  แต่ถ้าต้องการอัพก็ต้องไปยกเลิกการชำระผ่านบัตรเครดิต  พออัพเสร็จก็ไปสมัครใหม่

ผมไม่รู้นะว่าระบบหลังบ้านคุณจะห่วยแตก ย่ำแย่ขนาดไหน  แต่บางทีมันก็ไม่เมคเซ็นต์สักเท่าไหร่  คนชำระผ่านบัตรเครดิตคือคนที่เค้าไม่ผิดนัดเรื่องการชำระค่าบริการแน่นอน  แต่กลับเปนลูกค้าที่จะได้อัพหลังสุด  เพื่อนผมใช้ดีแทคจ่ายค่าบริการ2เดือนครั้งกลับได้ซิมใหม่ส่งถึงบ้าน  ส่วนผมไม่เคยมีประวัติการชำระเงินช้ากลับได้อัพเดือนพ.ย.  แล้วที่คุณทำการตลาดโครมๆๆๆๆๆตั้งแต่กี่เดือนมาแล้ว  ส่ง SMS มายิกๆๆๆๆๆให้ลงทะเบียนอัพสัญญาณ  พอลงทะเบียนกลับอัพให้เดือนพ.ย.  ไม่ประสาทก็บ้าแล้ว  แหกปากป่าวประกาศว่าอัพเปนสัญญาณใหม่ แต่ความจริงลูกค้าอีกกลุ่มต้องรออัพพ.ย.

บางทีก็ระบบจัดการคุณก็ห่วยไปนะผมว่า......
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่