หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน dtac จิตใจงดงาม
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้เวลา 11.58 มีลุงคนนึงใส่เสื้อสีเเดงเข้าไปที่ dtac shop ประชาอุทิศ 90 พนักงานใส่เสัอสีดำด่ลูกค้าจนเเม่ผมอึ้งครับหมายเลขที่ผมไปทำซิม 085-059-5168 พนักงานที่ดูเเลผมบริการดีครับผมว่าบางครั้งพนักงนนดีเเทคทำตัวไม่ดีเลยนะครับควรปรับปรุงอย่างสูง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วมีปันหาติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างไหมคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
ใช้บริการใจดีให้โอนไม่ได้
หมายเลข 088-013-2921 พยามโอนเงินให้หมายเลข 085-059-5168 รบกวนตอบคำถามด้วยนะครับ ไม่น่าย้ายมาเลย TriNet
kittisak komwow
สอบถาม dtac
ของหมายเลข 085-059-5168
kittisak komwow
เกิดอะไรครับ K-Bank
อยู่ๆ ทำไมติดลบเติมเงินไม่ไดรบกวนติดต่อกลับ 085-059-5168 (ลัดดา)้
kittisak komwow
ในกรณีที่ ไม่มีเครื่องสำรองใส่ซิม DTAC (ซิม ที่ได้รับ เป็นนาโนซิม) จะรู้ได้อย่างไรว่ามี SMS เข้า และ CC.DTACโทรมา
รบกวนสอบถาม เนื่องจากทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์ 085-634xxxx จาก AIS ไป DTAC ตั้งแต่วันที่ 24/8/2557 แล้วปรากฏว่าเมื่อเช้านี้ (3/9/57) สัญญาณ AIS ถูกตัด เรียบร้อยแล้ว โทรสอบถาม CC.AIS แจ้งว่า ได้โอนย้ายเ
สมาชิกหมายเลข 1661575
อยากยกเลิกใช้ซิมDtac
ยกเลิกซิมDtacยังไงคะคือโทรไปที่เบอร์1678ไปไม่รู้กี่รอบก็ไม่มีพนักงานรับสักที มีเบอร์อื่นที่สามารถติดต่อได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7766642
DTAC ติดต่อยากมากกกกกกกกกก?!
เพิ่งซื้อซิมเน็ตรายปีของDtac มา หลังเปิดซิมขึ้น4G เลยส่ง *555# เพื่อเปิด5G แต่มีข้อความว่าเครื่องไม่รองรับ เราใช้ VIVO V50 ลองเช็คแล้วก็ลองรับปกติ ซึ่งเราไปเช็คดูประวัติแชทเก่าที่เคยติดต่อ Dtac เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8986984
ติดแบล็คลิสต์ ดีแทค รายเดือนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
สดๆร้อนคะ เมือวานนี้เอง พอดีดิฉันได้ข้อความให้ไปลงทะเบียนซิม ดิฉันก็ไปลงทะเบียนที่ เซ็นทรัลพระราม 9 พอลงทะเบียนเสร็จ พนักงานเห็นบัตรราชการเลยเสนอโปรพิเศษให้คือ ช่วงนี้มีโปรของข้าราชการ คือ ใช้บัตรข้าร
สมาชิกหมายเลข 1524467
ทรูวอเลท สมัครไม่ได้ บอกใ้ห้ ติดต่อ 1240
คือ วอเลทเก่าโดนปิดครับ เขาบอกให้ติดต่อ 1240 ผมก็โทร เขาบอกว่า บัญชี wallet ของเบอร์นั้นโดนระงับ ไม่สามารถใช้ได้อีกแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้เปิดเบอร์ใหม่แต่ว่าใช้บัตรใบเดิมสมัครได้ ผมก็ไปซื้อซิมที
สมาชิกหมายเลข 4029217
ซิมDtac โดนระงับ แถมพนักงานศูนย์พูดจาไม่มีมารยาท
ปกติซิมDtacโดนระงับ ยังไม่ถึง45 วันสามารถกลับมาใช้ได้ไหมคะเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ เขาก็บอกไปที่ศูนย์แต่พอไปพนักงานบอกทำไม่ได้แถมยังบอกว่าถ้าพี่อยากได้ทำไมไม่เติมเงินไว้เลย แล้วก็ทำหน้าไม่อยากทำให้ ก็เล
สมาชิกหมายเลข 4966175
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน dtac จิตใจงดงาม