หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน dtac จิตใจงดงาม
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้เวลา 11.58 มีลุงคนนึงใส่เสื้อสีเเดงเข้าไปที่ dtac shop ประชาอุทิศ 90 พนักงานใส่เสัอสีดำด่ลูกค้าจนเเม่ผมอึ้งครับหมายเลขที่ผมไปทำซิม 085-059-5168 พนักงานที่ดูเเลผมบริการดีครับผมว่าบางครั้งพนักงนนดีเเทคทำตัวไม่ดีเลยนะครับควรปรับปรุงอย่างสูง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้บริการใจดีให้โอนไม่ได้
หมายเลข 088-013-2921 พยามโอนเงินให้หมายเลข 085-059-5168 รบกวนตอบคำถามด้วยนะครับ ไม่น่าย้ายมาเลย TriNet
kittisak komwow
สอบถาม dtac
ของหมายเลข 085-059-5168
kittisak komwow
เกิดอะไรครับ K-Bank
อยู่ๆ ทำไมติดลบเติมเงินไม่ไดรบกวนติดต่อกลับ 085-059-5168 (ลัดดา)้
kittisak komwow
ในกรณีที่ ไม่มีเครื่องสำรองใส่ซิม DTAC (ซิม ที่ได้รับ เป็นนาโนซิม) จะรู้ได้อย่างไรว่ามี SMS เข้า และ CC.DTACโทรมา
รบกวนสอบถาม เนื่องจากทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์ 085-634xxxx จาก AIS ไป DTAC ตั้งแต่วันที่ 24/8/2557 แล้วปรากฏว่าเมื่อเช้านี้ (3/9/57) สัญญาณ AIS ถูกตัด เรียบร้อยแล้ว โทรสอบถาม CC.AIS แจ้งว่า ได้โอนย้ายเ
สมาชิกหมายเลข 1661575
ปี 2525 Dtac 1678 ไม่มีได้คุยกับพนักงานแล้ว ไม่มีอีกแล้ว
ประเด็นเราซื้อ โทรศัพท์ 5G มาแล้วใส่ซิมเสร็จ สัญญาณ 5 G ไม่มี ขึ้น 4 G ก็ลองกดสอบถามทาง sms ไป ก็ได้รับข้อความว่า ซิมท่านได้รองรับสัญญาณ 5 G แล้ว เราก็ว่าจะต้องเปลี่ยนซิม เลยกดโทรเพื่อแจ้งเปลี่ยนซิม 1
สมาชิกหมายเลข 8756421
ยกเลิกรายเดือนดีแทคทำมัยยากจังคับ โทร1678ก็ไม่มีคนรับ
พนักงานโทรมาให้ลองใช้ดูก่อนได้..ถ้าไม่ตรงใจยกเลิกได้ค่ะ....อืมมม 085-3134378 ยกเลิกรายเดือนให้ด้วยคับ
สมาชิกหมายเลข 4933318
ซัมซุง แกรนด์ 2 ใช้กับ sim i-mobile3G ไม่ได้หรือคะ
เพิ่งไปซื้อ แกรนด์ 2 มาค่ะ กะจะใช้ 2 ซิม คือเล่นเน็ต เป็น ซิมไอโมบาย3g และใช้โทร. เป็นซิม dtac พอซื้อเสร็จ ให้พนักงานใส่ซิม ปรากฏว่า พนักงานบอกแกรนด์ 2 ไม่รองรับซิมไอโมบาย เซ็งเลยค่ะ รู้งี้ ไปซื้อ not
nuch9981
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
ลงทะเบียนซิม DTAC
วันนี้ได้ไปลงทะเบียน ซิม DTAC แล้วครับใช้เวลาไม่นานมาก พนักงาน ที่ DTAC SHOP โลตัส สุขุมวิท50 บริการดีมากครับ
สมาชิกหมายเลข 744516
Dtacซิมหลักใช้ไม่ได้
เมื่อวาน มีน้องพนักงานโทรมาขายโปรโมชั่น เน็ตไม่จำกัด เราบอกเขาว่าเราใช้2ซิม ซิมหลักอยู่ในโทรศัพท์ อีกซิมอยู่ในprocket WiFi เป็นเบอร์เดียวกัน ตอนไปเพิ่มอีกซิม เขาแจ้งว่าให้ใช้เน็ตแบบจำกัด เราก็ตกลงตั้ง
สมาชิกหมายเลข 7273710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน dtac จิตใจงดงาม