หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน dtac จิตใจงดงาม
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้เวลา 11.58 มีลุงคนนึงใส่เสื้อสีเเดงเข้าไปที่ dtac shop ประชาอุทิศ 90 พนักงานใส่เสัอสีดำด่ลูกค้าจนเเม่ผมอึ้งครับหมายเลขที่ผมไปทำซิม 085-059-5168 พนักงานที่ดูเเลผมบริการดีครับผมว่าบางครั้งพนักงนนดีเเทคทำตัวไม่ดีเลยนะครับควรปรับปรุงอย่างสูง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมขึ้น PUK
ของหมายเลข 088-013-2921 รบกวนติดต่อมาเบอร์ 085-059-5168
kittisak komwow
สอบถามดีแทค
085-059-5168 จะย้ายไป true-h คับ อยากทราบว่าอีกกี่วันถึงได้ไปของ trueครับเพราะเพิ่งย้ายมา trinet รบกวนเเจ้งด้วยนะครับ
kittisak komwow
ช่วยหน่อยนะ
088-013-2921 โดนซิมล็อค ขอรหัส PUK ด่วน ครับ ส่งหลังไมค์ ไปแล้ว กำลังขายของอยู่รบกวนติดต่อกลับ 085-059-5168 ด่วน
kittisak komwow
ช่วยทีครับ dtac
ทำมือถือหายครับนานเเล้วเพิ่งหา เบอร์มือถือเจอครับเเจ้งระงับหน่อยนะ ครับ หมายเลข 085-059-5168 สอบถามเพิ่มเติมรายละเอียดได้ที ่ 087-9300256 ติดต่อได้ 24 ช.ม. (กิตติศักดิิ์) ครับขอบคุณครับ ส่วนหมายเลข 0
kittisak komwow
ซิม DTAC มีตั้งโอนสายไป +66811805
มีใครใช้ซิม dtac ลองตรวจดูนะครับ คุณอาจจะเสียเงินจากการไม่ได้รับโทรศัพท์แต่มีการโอนสายไป โดยเฉพาะเวลาอยู่ต่างประเทศ เรื่องนี้ผมเข้าไปที่ศูนย์ dtac มาแล้วก็ไม่ได้เรื่อง พนักงานโทรหาเจ้าหน้าที่แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5598034
สอบถามทาง DTAC หน่อยครับ เรื่องของซิม ipad air
คือผมซื้อ ipad air 32GB มาจากศูนย์ DTAC นะครับ ผมเปิดเบอร์ใหม่มาด้วยเพื่อใส่กับ ipad air ทีนี้ ผมโหลด app dtac มานะครับ เพื่อนใช้เช็คยอดการใช้งาน ดูข้อมูลต่างๆ ซึ่งพอกดสมัครมันต้องใส่ รหัส OTP ซึ่งอั
สมาชิกหมายเลข 1270217
cc dtac เช็คโปรให้หน่อยค่ะ
ประมาณกลางเดือนที่แล้วโทรเข้าไป 1678 แจ้งเปลี่ยรโปร จาก โปร smartphone 599 เป็น more net 700 ไว้ค่ะ พนักงานแจ้งว่า จะเริ่มใช้ได้วันที่ 6/11/56 เพราะตัดรอบบิลทุกวันที่ 5 แต่เมื่อกี้เข้าไปเช็คใน e-serv
พึ่งผ่านมา
ย้ายได้รึยังแบบนี้
085-059-5168 เมื่อสักครู่นี้มีข้อความมาว่า "" หมายเลขของคุณอยู่ระหว่างการโอนย้ายค่ะ รอจนสัญญาณโทรศัพท์หายไปหรือโทรออกใช้เน็ตไม่ได้ แล้วปิด-เปิดเครื่องใหม่ Network transfer is being proceeded
kittisak komwow
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วมีปันหาติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างไหมคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
ซิมDTACที่พนักงานเเจ้งมาเมื่อไหร่จะถึงค่ะ
ถึงเวลากำหนดเเล้วสมัครไปเเล้วเเต่ซิมยังมาไม่ถึงทำไงดีค่ะเคยถามไปเเล้วว่าจะมีพนักงานติดต่อมาวันนั้นรอทั้งวันยังไม่โทรเลยรบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8029288
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน dtac จิตใจงดงาม