วิธีการไล่ลูกค้าแบบมีมารยาทของ Sizzler C.P TOWER

ปกติแล้วจะไม่ค่อยได้เข้าไปทานอาหารร้านนี้เท่าไร เพราะ มองว่าราคาแพง รสชาติอาหารก็ไม่ต่างจากร้านสเต็ก อื่นๆที่อยู่ตามห้าง แค่มีสลัดบาร์เพิ่มเข้ามาแบบบุฟเฟ่ต์ ให้กินไม่อั้น เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้มีรุ่นพี่ที่ทำงานเค้าจะออกจากงาน พวกเราก็เลยเลี้ยงส่ง เผอิญร้านอาหารที่เราจะไปที่มันเต็มเลยเปลี่ยนร้าน ลงมติกันว่าเป็น Sizzler  cp.tower ใกล้ที่ทำงานดี เคยไปทานที่สาขานี้แล้วทีหนึ่ง เมื่อนานมาแล้ว แต่เป็นช่วงเที่ยง คนเยอะดี รีบกินรีบไป ก็ปกติดี แต่พอมาเมื่อคืนนี้ เราไม่แน่ใจว่าเราทำผิดกฏอะไรทางร้านหรือเปล่า เข้าร้านเวลาประมาณ 6 โมงเย็น จำนวนคนที่ไปก็ 11 คน รวมบิลแล้วก็เกือบ 4 พัน เราก็นั่งทานกันไปเรื่อยๆ พี่ๆก็ถยอยกันเข้าร้าน ทุกคนไม่ได้ไปพร้อมกันเพราะติดงาน รวมถึงเราด้วยไปเกือบคนสุดท้ายก็ประมาณเกือบ ทุ่มหนึ่งได้ เราก็ทานอาหาร เม้ามอยกันตามประสา ถ่ายรูปร่วมกัน ไหนๆพี่เค้าก็จะไปแล้วก็อยากอยู่ด้วยกันให้ได้นานที่สุดอมยิ้ม08 ปรากฏว่าพนักงานเดินมาแล้วเอาบิลวางไว้ที่โต๊ะพร้อมลูกอมและไม้จิ้มฟัน เราก็นั่งสงบไป 3 วิ เพราะบิลวางที่หน้าเรา คิดในใจนี่เป็นการไล่แล้วนะ เราก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จนกระทั้งเวลาผ่านไปเราก็แยกย้ายกันไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็ทยอยเดินออกจากร้านแล้วไปจ่ายตังค์ด้านหน้า บังเอิญได้ยินพนักงานพูดว่าโต๊ะนี้ หมายถึงโต๊ะเราอ่าคะ นั่งตั้งนานแล้ว พูดด้วยสีหน้าไม่พอใจ บูดบึ้ง  ซึ่งระยะเวลาที่เรานั่งถ้านับแล้วประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ เวลานี้เราคิดว่าก็เป็นเวลาปกตินะที่เราใช้ทานอาหาร แล้วคนที่ไปก็ไปกันจำนวนมากพอสมควร เราก็ไม่รู้ว่าเรานั่งเกินเวลาที่ร้านกำหนดไว้หรือเปล่า แต่เราก็เห็นมีโต๊ะข้างๆนั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือแล้วก็กินข้าวไปด้วย ซึ่งอาจจะใช้เวลาอยู่ในร้านนานมากกว่าพวกเราสะอีก เมื่อคืนร้านก็ไม่เต็มด้วยมีโต๊ะว่างหลายโต๊ะเลย   เห้อๆๆเห็นแบบนี้บอกได้เลยว่า !!!!!!!!แม่ไม่ปลื้ม Sizzler ***สำหรับการบริการของพนักงาน หน้าบึ้ง ไม่ยิ้มไม่แย้ม อยากจะบอกว่านี้คืองานบริการ หลายคนอาจจะคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า แต่สำหรับเราอยากให้พนักงานเข้าใจว่า ลูกค้า คือคนสำคัญที่คุณควรดูแลให้เป็นอย่างดี ................ไม่รู้ว่ามีใครเคยเจอสถานะการณ์แบบนี้เหมือนกันบ้างไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่