ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายบนเว็บไซต์ lazada

สวัสดีค่ะ วันนี้ขอโพสระบายเรื่องเว็บไซต์สั่งสินค้าออนไลน์ ลาซาด้า บอกตรงๆเสียความรู้สึกมาก "ลาซาด้าแหล่งช๊อปปิ้งขนาดใหญ่บนโลกอินเตอร์เน็ต" โทรศัพท์ที่สั่งเป็นของแฟนค่ะ
พอดีได้ทำการสั่งซื้อสินค้าตัวนี้ตั้งแต่วันที่

เลขใบสั่งซื้อ ตอนแรกดีใจมากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่สั่งซื้อ และครั้งสุดท้าย จากนั้น ได้รับสินค้าวันศุกร์ และแล้วผลก็เป้นแบบนี้

สั่งซื้อดำได้สีขาว โอเคไม่เป็นไรรอเปลี่ยนได้
                   จากนั้นได้ทำเรื่องติดต่อคุณลาซาด้ากับปัญหานี้ว่าจะขอเปลี่ยน ปรากฎว่าต้องรอสินค้าตัวนี้กลับแล้วจะส่งสินค้าใหม่
ถามว่าต้องรอกี่วัน 4-7 วัน โอเค รอได้ จากนั้นหนูได้โพสข้อความผ่านทางเฟสบุ๊ค อีเมล์ โทรศัพท์ บนเว็บไซต์เหมือนกันค่ะ แต่ว่าไม่สนใจลูกค้า โอเคถ้าราคาซัก ร้อยสองร้อยจะไม่บ่นเลย นี้เป็นหมื่น มันอาจจะน้อยสำหรับใครบางคน แต่สำหรับหนูมันไม่น้อยเลย เสียเงินไปแล้วก็อยากได้สินค้าไวๆ

         สนทนาทางเฟสบุ๊คค่ะ

Freeze Kiwii แฟนคุณฟาบค่ะ.ครั้งแรกกับลาซาด้าและอาจจะเป็นครั้งสุดท้าย.สั่งสีดำได้สีขาว.เสียอารมณ์มากส่วนตัวคิดว่าไม่สั่งอีกแล้วรบกวนเปลียนให้ใหม่ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
Like · Reply · 2 · 23 August at 13:58
คุณ ฟาบ พี่ค่ะ วันนี้หนูโทรไปหาบริษัทหนูส่งข้อมูลไปที่อีเมล์ เฟสบุ๊ค แต่ไม่มีใครสนใจเลย ไม่มีใครโทรติดต่อแล้วบอกความคืบหน้าเลย แล้วให้ลูกค้ารอแบบนี้หรอค่ะ แถมหนูต้องโทรติดต่อเอง ดำเนินการเอง หนูจะเอาโทรศัพท์ไม่เอาเงินคืน มันก็ไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าที่ต้องมานั...See More
Unlike · Reply · 1 · 24 August at 13:00
Freeze Kiwii คำถามและความช่วยเหลือ #249067
Like · Reply · 24 August at 13:12
Freeze Kiwii 300697718
Like · Reply · 23 August at 16:36 via mobile
Lazada Thailand ตรวจสอบพบว่าได้มีการติดต่อเข้ามาแจ้งเข้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการค่ะ จะมีการนำสินค้าตัวใหม่ไปเปลี่ยนให้นะคะ
Like · Reply · 23 August at 16:53
Lazada Thailand ขอทราบหมายเลขคำสั่งซื้อด้วยนะคะ จากรูปที่ส่งเข้ามาไม่มีแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อค่ะ
Like · Reply · 23 August at 16:34
--------------------------------------------------------------------------------
แล้วหนูก็ส่งข้อความไปเน้นย้ำอีก
พี่ค่ะ วันนี้หนูโทรไปหาบริษัทหนูส่งข้อมูลไปที่อีเมล์ เฟสบุ๊ค แต่ไม่มีใครสนใจเลย ไม่มีใครโทรติดต่อแล้วบอกความคืบหน้าเลย แล้วให้ลูกค้ารอแบบนี้หรอค่ะ แถมหนูต้องโทรติดต่อเอง ดำเนินการเอง หนูจะเอาโทรศัพท์ไม่เอาเงินคืน มันก็ไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าที่ต้องมานั่งโทร แทนที่บริษัทจะโทรมา แถมหนูต้องรอคนมาเอาโทรศัพท์เครื่องนี้กลับอีก แล้วก็ต้องรอส่งใหม่อีก เสียเวลามาก ชราคาก็ตกลงกว่าเดิมพอดีหนูรอนานกว่านี้ไม่ลดเป็นสองสามพันเลยหรอค่ะ ไม่ทราบว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไรค่ะ เพราะว่าแฟนเค้าไม่มีโทรศัพท์ใช้ แถมไม่ใช่ความผิดของหนูด้วย แล้วต้องรอ 4-7 วัน รอคนมารับโทรศัพท์เครื่องเดิม แถมต้องรอ 4-7 วัน ส่งเครื่องใหม่มา จะออกไปไหนก็ไม่ได้ต้องนั่งรอโทรศัพท์ น่าเบื่อมาก ไม่ทราบว่าทางบริษัทจะชดเชยเรื่องนี้อย่างไรค่ะแฟนเสียความรู้สึกด้วย คิดว่าอยากจะสั่งของเพิ่มอยู่ แต่ว่านี้ครั้งแรกก็เป็นแบบนี้แล้ว เพราะปกติจะสั่งทางเซ้นทรัล ออนไลน์ หลายอย่างและไม่มีปัญหา แฟนเลยลองสั่งซื้ออโทรศัพท์ก่อน เค้าคิดจะซื้อเตาอบ สงสัยแฟนจะเปลี่ยนใจแล้วค่ะ เพราะครั้งแรกก็มีปัญหาแล้ว เห็นสโลแกนแล้ว"ความพึงพอใจของคุณคือเป้าหมายของเรา"
13:12
Freeze Kiwii

คำถามและความช่วยเหลือ #249067
13:13
Lazada Thailand

ทางเราประสานงานแล้วค่ะ เป็นการไปรับสินค้าตัวเก่าคืน และจัดส่งตัวใหม่ให้ แต่อย่างไรแล้วการเข้าไปรับสินค้าคืนจะต้องมีการจัดคิวการเข้ารับสินค้าค่ะ การเข้าไปรับสินค้าจะเข้าไปรับในวันทำการเท่านั้น เสาร์-อาทิตย์ทางบริษัทจัดส่งหยุดทำการค่ะ น่าจะประมาณกลางสัปดาห์หน้านะคะ เดี๋ยวจะประสานงานเร่งให้ค่ะ ทั้งนี้การส่งเรื่องเข้ามาทุกช่องทางจะทำให้การดำเนินการยากขึ้นค่ะเพราะว่าข้อมูลซ้ำซ้อน ยังไงหากติดต่อเข้ามารบกวนติดต่อช่องทางเดียวนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
13:16
Freeze Kiwii

ให้ส่งข้อมูลแค่ทางเดียวแล้วจะมีคนดำเนินการให้หรอคะ โทรติดต่อยังไม่มีใครโทรติดต่อมาเลย หนูเป็นลูกค้าต้องมานั่งติดต่อเองนี้นะ บริษัทไม่โทรมาแจ้งความคืบหน้า จะออกไปไหนก็ไม่ได้ มันไม่ใช่เรื่องเลยที่ลูกค้าต้องมารออะไรแบบนี้
Today
14:21
Freeze Kiwii

lazada.zendesk.com Request #249067 ปัญหาจากเว็บไซต์ยังไม่ได้รับการคอมเม้นท์นะค่ะหรือปิดนะค่ะ แต่ว่าเว็บแสดงว่าปิดยังไม่เข้าใจระบบการทำงานของเว็บไซต์เหมือนกัน

เลขสั่งซื้อ 300697718 / คือทางบริษัทส่งของมาผิดและควรจะต้องทำอย่างไรบ้างคะ

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10201202075508401&set=o.188869521221562&type=1&theater

จากโพสนี้นะค่ะ จนถึงขณะนี้แล้วยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ปัญหาตั้งแต่วันที่ 23 จนถึงวันนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว ยังไม่มีใครส่งข้อมูลหรือติดต่อกลับมาเลย ต้องรอให้ลูกค้าติดต่ออย่างเดียวหรอคะ ตอนนี้ราคาก็ตกลงถ้าเกิดรู้ว่าราคาตกลงขนาดนี้ รอซื้อตอนนี้ไม่ดีกว่าหรอคะ แถมของก็ยังไม่ได้รับ บอกตามตรงเเสียความรู้สึกมาก คิดจะสั่งของเพิ่มแต่แบบนี้ไม่เอาด้วยแล้วค่ะ ทำยังกะลูกค้าเป็นขอทาน เงินก็จ่าย ไม่ใช่ผ่อนจ่ายด้วย เสียความรู้สึกสุดๆ


August 24, 2013 13:17

ตอนนี้ราคาโทรศัพท์ตกลงกว่าเดิม แถมยังไม่ได้รับโทรศัพท์เลยค่ะ ตอนนี้ความรู้สึกแย่มาก ถามจริงๆจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรคะ ราคาก็ตกลง รู้งี้ซื้อตอนนี้ไม่ดีกว่าเหรอคะ ของยังไม่ได้รับเลย ตอนนั้นที่ซื้อราคายังไม่ตกขนาดนี้ ถ้าเกิดว่าบริษัทมารับสินค้าแล้วจะส่งของใหม่มาให้นั้นคิดว่าราคาคงตกลงกว่าเดิม บอกตามตรงเสียความรู้สึกค่ะ ไม่ทราบว่าจะแก้อย่างไรกับปัญหานี้คะ ขอบคุณค่ะ mini.bmp mini.bmp (quick view)

August 25, 2013 22:24

โพสไปแล้วยังไม่มีใครตอบกลับมาเลย  บริการห่วยมาก ไม่ไหวจริงๆ หลังจากได้รับโทรศัพท์แล้วไม่ขอสั่งสินค้าจากเว็บไซต์นี้อีกแล้วค่ะ แล้วบอกไม่ให้ส่งข้อมูลผ่านหลายช่องทาง ขนาดช่องทางเดียวยังไม่สนใจเลย เงินก็จ่ายแล้ว ทางบริษัทนั้นจะแก้ไขปัญหาอย่างไรค่ะ

lazada.zendesk.com Request #249067 ปัญหาจากเว็บไซต์ยังไม่ได้รับการคอมเม้นท์นะค่ะหรือปิดนะค่ะ แต่ว่าเว็บแสดงว่าปิดยังไม่เข้าใจระบบการทำงานของเว็บไซต์เหมือนกัน


Comments

พี่ค่ะ วันนี้หนูโทรไปหาบริษัทหนูส่งข้อมูลไปที่อีเมล์ เฟสบุ๊ค แต่ไม่มีใครสนใจเลย ไม่มีใครโทรติดต่อแล้วบอกความคืบหน้าเลย แล้วให้ลูกค้ารอแบบนี้หรอค่ะ แถมหนูต้องโทรติดต่อเอง ดำเนินการเอง หนูจะเอาโทรศัพท์ไม่เอาเงินคืน มันก็ไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าที่ต้องมานั่งโทร แทนที่บริษัทจะโทรมา แถมหนูต้องรอคนมาเอาโทรศัพท์เครื่องนี้กลับอีก แล้วก็ต้องรอส่งใหม่อีก เสียเวลามาก ชราคาก็ตกลงกว่าเดิมพอดีหนูรอนานกว่านี้ไม่ลดเป็นสองสามพันเลยหรอค่ะ ไม่ทราบว่าทางบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไรค่ะ เพราะว่าแฟนเค้าไม่มีโทรศัพท์ใช้ แถมไม่ใช่ความผิดของหนูด้วย แล้วต้องรอ 4-7 วัน รอคนมารับโทรศัพท์เครื่องเดิม แถมต้องรอ 4-7 วัน ส่งเครื่องใหม่มา จะออกไปไหนก็ไม่ได้ต้องนั่งรอโทรศัพท์ น่าเบื่อมาก ไม่ทราบว่าทางบริษัทจะชดเชยเรื่องนี้อย่างไรค่ะแฟนเสียความรู้สึกด้วย คิดว่าอยากจะสั่งของเพิ่มอยู่ แต่ว่านี้ครั้งแรกก็เป็นแบบนี้แล้ว เดี๊ยวจะโพสลงพันทิปถ้าเกิดไม่มีความคืบหน้าอะไร เว็บไซต์ เพราะปกติจะสั่งทางเซ้นทรัล ออนไลน์ หลายอย่างและไม่มีปัญหา แฟนเลยลองสั่งซื้ออโทรศัพท์ก่อน เค้าคิดจะซื้อเตาอบ สงสัยแฟนจะเปลี่ยนใจแล้วค่ะ เพราะครั้งแรกก็มีปัญหาแล้ว เห็นสโลแกนแล้ว"ความพึงพอใจของคุณคือเป้าหมายของเรา"

August 24, 2013 13:17

ตอนนี้ราคาโทรศัพท์ตกลงกว่าเดิม แถมยังไม่ได้รับโทรศัพท์เลยค่ะ ตอนนี้ความรู้สึกแย่มาก ถามจริงๆจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรคะ ราคาก็ตกลง รู้งี้ซื้อตอนนี้ไม่ดีกว่าเหรอคะ ของยังไม่ได้รับเลย ตอนนั้นที่ซื้อราคายังไม่ตกขนาดนี้ ถ้าเกิดว่าบริษัทมารับสินค้าแล้วจะส่งของใหม่มาให้นั้นคิดว่าราคาคงตกลงกว่าเดิม บอกตามตรงเสียความรู้สึกค่ะ ไม่ทราบว่าจะแก้อย่างไรกับปัญหานี้คะ ขอบคุณค่ะ mini.bmp mini.bmp (quick view)

August 25, 2013 22:24

โพสไปแล้วยังไม่มีใครตอบกลับมาเลย บริการห่วยมาก ไม่ไหวจริงๆ หลังจากได้รับโทรศัพท์แล้วไม่ขอสั่งสินค้าจากเว็บไซต์นี้อีกแล้วค่ะ แล้วบอกไม่ให้ส่งข้อมูลผ่านหลายช่องทาง ขนาดช่องทางเดียวยังไม่สนใจเลย เงินก็จ่ายแล้ว ทางบริษัทนั้นจะแก้ไขปัญหาอย่างไรค่ะ
---------------------------------------------------------------------------------
                  หนูบอกว่าแบบนี้หนูก็เสียผลประโยชน์สิ เพราะว่าราคาเริ่มตกลงกว่าเดิม หนูซื้อแพงกว่าสู้รอสั่งตอนนี้ไม่ดีกว่าหรอ
แล้วพูดประชดใส่ หรือจะเอาเงินคืนแล้วออเดอร์ใหม่ค่ะ รอเงินคืน 4-7 วันนะค่ะ
ปัญหาคือจริงๆเค้าปัดความรับผิดชอบ ถ้าจะให้ลูกค้ารอก็บอกวันเวลามาเลยดีกว่า ไม่ใช่มารอแบบนี้ จะไปไหนก็ไม่ได้ จะไปเที่ยวก็ต้องเลื่อนไฟท์ไปก่อน  แล้วเค้าบอกหนูว่าถ้าอยากได้ของไวๆส่งไปรษณีย์ไปเองสิ ที่บริษัทจะได้รับของไวขึ้น โหย เสียความรู้สึกสุดๆ เงินก็จ่ายตรงไม่ได้ผ่อนจ่าย แถมจ่ายเงินก่อนได้รับของด้วย ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกับลาซาด้าค่ะ
เค้าบอกหนูไม่ต้องส่งข้อความผ่านหลายช่องทางเพราะว่าข้อมูลซ้ำซ้อนทำให้ล่าช้า ขนาดหนูส่งข้อความทั้งเฟสบุ๊ค ทั้งบนเว็บไซต์ โทรตาม อีเมล์ ถ้าเกิดหนูรอแบบนี้ส่งข้อความผ่านช่องทางเดียว หนูว่าคงจะได้รับโทรศัพท์เดือนหน้า
---------------------------------------------------------------------------------
                   ขอระบายค่ะ แค่เสียความรู้สึกนิดหน่อย เสียความรู้สึกตรงที่เค้าไม่สนใจลูกค้าเนี๊ยล่ะ โทรมาบอกข้อมูลข่าวสารก็ยังดี
ขอบคุณพื้นที่ที่ให้ระบายค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่