หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB E-mail statement
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
คือยอดค่าใช้จ่ายตาม Sale slip การใช้บัตรเครดิตกับข้อมูลในระบบไม่ตรงกัน (ต่างกัน 100 บาท) วันนี้โทรสอบถาม Call center แจ้งว่าเป็นส่วนลดให้สำหรับการใช้บริการ E-mail statement แต่น้ำเสียงเจ้าหน้าที่ไม่ค่อยมั่นใจ จึงอยากสอบถามว่าข้อมูลที่ได้จากเจ้าหน้าที่ถูกต้องแล้วใช่หรือไม่ครับ ถ้าใช่ส่วนลดนี้จะได้กี่รอบบิลครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🇫🇷 ขอ VISA ฝรั่งเศส: เงินเดือนเข้า SCB โอนเข้า GHB ทุกเดือน ต้องใช้ Statement/Bank Certificate กี่บัญชีดีครับ
สวัสดีครับเพื่อนสมาชิก Pantip ทุกคน 🙏 หมอพูมเองครับ อยากจะมารบกวนสอบถามผู้มีประสบการณ์ในการขอ VISA Schengen โดยเฉพาะจากสถานทูตฝรั่งเศสครับ เนื่องจากกำลังวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แล
SarinPoom
รบกวนผู้รู้ หรือพี่จุก SCB (ลูกค้า SCB)เรื่องการขอ Statement แบบเห็นเลขที่บัญชีที่เราโอนเงินออกไปและโอนเงินเข้ามา
เนื่องจากการทำธุรกิจของผมใช้การโอนเงินผ่าน ATM แต่ตอนหลังมีปัญหา จึงอยากทราบยอดการโอนเงินออกและเข้าไปในบัญชีคู่ค้าย้อนหลังประมาณ 1ปี(slip เก็บไว้ไม่นาน) โดยได้ดำเนินการดังนี้ 1)ไปที่ธนาคารเพื่อขอ Sta
สมาชิกหมายเลข 1001807
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่ชำระคะค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4776493
ขอสอบถามเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาหมดประมาณกลางเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี โทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้โทรไป call center โทรไป call center หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9202549
สมัครบัตรเครดิต TTB Absolute ไม่ได้
สมัครบัตร TTB Absolute ผ่านแอป ขึ้นใหัส่งเอกสาร เพิ่ม แต่กดแล้ว ขึ้นว่าไม่พบเอกสารให้โทรติดต่อ call center พอโทรไปก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่ก็ไม่เห็นมีโทรกลับมาเลยครับ หรือไปสมัครที่ไหนจะดำเ
สมาชิกหมายเลข 1523129
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais แต่เบอร์โดนระงับต้องทำไงคับ
คือผมอยากแจ้งปัญหายกเลิกบริการเสริมกับแก้ยอดชำระ แต่เบอร์โดนระงับ โทรais call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9208001
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
รอบบิลบัตรเครดิตกรุงศรี
ขอสอบถามเรื่องรอบบิลบัตรเครดิตกรุงศรีครับ ปกติบัตรเครดิตของผมวันสรุปยอดคือ 25 ก.ย. 2568 แต่ตอนนี้วันที่ 26 ก.ย. 2568 แล้ว ยังไม่เห็นใบแจ้งยอดเข้ามาเลยครับ วงเงินก็ยังแสดงเป็นของรอบบิลที่แล้ว เลยอย
สมาชิกหมายเลข 4434281
SCB กับมาตรฐาน Customer Service ที่ตกต่ำลงมากในยุคนี้
ออกตัวก่อนนะครับว่าเป็นลูกค้า SCB มาอย่างยาวนาน คิดเสมอว่าเป็รธนาคารที่ดี App ระบบหลังบ้าน บริการดีเลิศ แนะนำคนรอบๆตัวเสมอว่าให้ใช้แบงค์นี้ บัญชีที่ใช้ประจำก็ใชเบัญชีหลักขออง SCB บัตรดิตใบที่ใช้หลักก
สมาชิกหมายเลข 2295566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB E-mail statement