สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ
มีใบประกันสินค้า 1 ปี ผ่านไป 15 วัน...ทางร้านบอกเกิน 7 วัน ไม่รับผิดชอบ ใดๆๆ ทั้งสิ้น
คิดผิดที่ใช้บริการสินค้าร้านนี้..
เรื่องราว
ผมชื้อแบต E5 ยี่ห้อหนึ่ง ราคา 550 บาท เมื่อวันที่ 9/8/56 มีใบรับประกัน 1 ปี...ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้งานเลย เพราะกล้องใช้ E8 เนื่องจากงานเยอะไม่มีเวลา..พอวันที่ 26/8 จะไปขอเทิร์นเป็น Canon E8 แท้ 2 ก้อน ราคา 4,580 บาท โดยจะของเทิร์นแบตเดิม 550 บาท แต่ทางร้านเลือก..ไม่รับเทิร์น บอกว่า เกิน 7 วัน เลยงงว่า แบต E5 ซื้อไป ไม่ได้ใช้งานเลย ทำไมเทิร์นไม่ได้..ทั้งที่มีใบประกัน 1 ปี บอกเสียหาย ชำรุด นำมาเปลี่ยนได้ภายใน 1 ปี...
ประเด็นต่อมา ผมไม่ได้คืนสินค้า เอาเงินคืนซะเมื่อไหร่..ผมยังจะอุดหนุนทางร้านต่อ..อีก 4,000 กว่าบาท..ในเมื่อร้านไม่รับเทิร์น กึคงเลิกอุดหนุน...ร้านนี้ ไปตลอด..
บริการสุดแย่ ที่ร้าน Digital2Home
มีใบประกันสินค้า 1 ปี ผ่านไป 15 วัน...ทางร้านบอกเกิน 7 วัน ไม่รับผิดชอบ ใดๆๆ ทั้งสิ้น
คิดผิดที่ใช้บริการสินค้าร้านนี้..
เรื่องราว
ผมชื้อแบต E5 ยี่ห้อหนึ่ง ราคา 550 บาท เมื่อวันที่ 9/8/56 มีใบรับประกัน 1 ปี...ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้งานเลย เพราะกล้องใช้ E8 เนื่องจากงานเยอะไม่มีเวลา..พอวันที่ 26/8 จะไปขอเทิร์นเป็น Canon E8 แท้ 2 ก้อน ราคา 4,580 บาท โดยจะของเทิร์นแบตเดิม 550 บาท แต่ทางร้านเลือก..ไม่รับเทิร์น บอกว่า เกิน 7 วัน เลยงงว่า แบต E5 ซื้อไป ไม่ได้ใช้งานเลย ทำไมเทิร์นไม่ได้..ทั้งที่มีใบประกัน 1 ปี บอกเสียหาย ชำรุด นำมาเปลี่ยนได้ภายใน 1 ปี...
ประเด็นต่อมา ผมไม่ได้คืนสินค้า เอาเงินคืนซะเมื่อไหร่..ผมยังจะอุดหนุนทางร้านต่อ..อีก 4,000 กว่าบาท..ในเมื่อร้านไม่รับเทิร์น กึคงเลิกอุดหนุน...ร้านนี้ ไปตลอด..