Cc Dtac ครับ อยากสอบถามการเปลี่ยนโปรโมชั่น จากลูกค้าเก่าที่โดนลอยแพ ดันช่วยกันหน่อยนะครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องแรก ตอนนี้ผมต้องการเปลี่ยนเปลี่ยนโปรโมชั่นจึงหาข้อมูลที่เว็บ http://www.dtac.co.th/index.php
ของผมใช้ระบบเติมเงิน จึงคลิกไปที่เติมเงิน แล้วจากนั้นเลือกช่องลูกค้าปัจจุบัน
มีให้เลือก 3 ช่องคือ โปรโมชั่นหลัก
                           1. โปรโมชั่นหลักสำหรับลูกค้าใหม่
                           2. โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าปัจจุบัน
                            2.1 โปรโทรคุ้มเบอร์ดีแทคและแฮปปี้บุฟเฟ่ต์
                            2.2 โปรโทรคุ้มทุกเครือข่าย
                            2.3 โปรสมาร์ทโฟน
ผมเลยเลือก 2.1 โปรโทรคุ้มเบอร์ดีแทคและแฮปปี้บุฟเฟ่ต์
แต่เมื่อเข้าไปแล้วกลับขึ้นว่าสำหรับลูกค้าใหม่ ผมเลยสงสัยเลยอยากถามแล้วตอบด้วยนะครับไม่ใช่เดียวแจ้งฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ให้ทราบเพราะเว็บ
เปรียบเเหมือนหน้าตาพวกท่าน ท่านยังไม่ใส่ใจแล้วลูกค้าละท่านจะใส่ใจมากเท่าไร
นั้นคือเรื่องแรก
เรื่องสอง ผมเป็นลูกค้า dtac ตั้งแต่สมันยังเป็น D prompt แล้วค่อยมาเป็น happy และเป็นลูกค้ามาแล้ว 12 ปี แต่เวลาจะสมัครโปร
กลับให้ลูกค้าใหม่ได้สมัครโปรโมชั่นที่ ถูกกว่า โดยที่ไม่สนใจลูกค้าเก่า ถ้าท่านเป็นตัวแทนจาก Dtac ไม่ว่าจะเป็นไครที่ได้เข้ามาอ่านด้วย
หรือเป็นพี่ๆ จากรายการแบไต๋ที่ Dtac สนับสนุนอยู่ก็ฝากบอกประธานบริษัทด้วยนะครับ ว่าท่านจะทิ้งลูกค้าเก่าเอาใจลูกค้าใหม่อย่างเดียวเหรอครับ ถ้าท่านทำอย่างนั้นจริงมันก็คงไม่ได้ผลอะไรมากผมบอกให้ว่าถ้าท่านดูแลลูกค้าเก่าดี ลูกค้าจะบอกกันต่อๆ แล้วเขาจะย้ายมาเอง
ไม่ต้องโปรโมชั่นไปหลอก คนทุกวันนี้มันยุคใหนแล้วครับ

หวังว่าคงใด้คำตอบที่ชัดเจนนะครับ
ลูกค้าเก่าที่โดนลอยแพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่