หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ตอบหลังไมค์ด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
3G
ตามหัวข้อกระทู้น่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais fibre โดนระงับ.
ค้างจ่าย 2 เดือน และเบอร์เนทบ้านก็หายไปจากรายชื่อเบอร์ในแอปฯ ผมจำเลขอินเตอร์เนทบ้านไม่ได้ เจ้าหน้าที่ติดต่อผมหลังไมค์ด้วย ขอบคุณครับ.
สมาชิกหมายเลข 1408988
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาท
ต้องการยกเลิก AIS Super Wifi 99 บาทต่อเดือน ในแอพไม่ยอมให้กดยกเลิกทั้งๆ ที่หักเงินครบรอบ 99 บาทแล้วเดือนที่ผ่านมา รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อทางหลังไมค์ด้วยค่ะ ไม่สามารถส่งหลังไมค์หาเจ้าหน้าที่ได้ + เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9105049
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรง
เนื่องจากมีปัญหาการสมัครเน็ต 1.25GB ในราคา 223บาท แล้วเล่นได้แค่ภายในหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น จากนั้นไม่สามารถเบ่นได้อีกเลย เสียใจมากค่ะ เติมไปตั้ง200บาท รบกวนพนักงานติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยนะคะ ขอไม่เอาน้อ
สมาชิกหมายเลข 7708762
สอบถาม AIS ในการแจ้งบริษัทสำรวจความพึงพอใจ
ไม่ทราบว่า บ. AIS จะมีการสำรวจความพึงพอใจโดยการจ้าง บ.วิจัยข้างนอก รึ บริษัท AIS ทำเอง ขอหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8349681
CC AIS ครับ ได้โปรดเช็คหลังไมค์ด้วยครับ
กระทู้ต้นเรื่อง http://pantip.com/topic/30464271 ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
ลั ม บิ กิ น นี่
จากหลังไมค์ล่าสุด
ถ้าส่งมาแล้ว ขอเลขส่ง kerry หลังไมค์ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 4496695
Aisช่วยหน่อยค่า
จ่ายค่าเน็ตของเดือนที่ผ่านมาหมดแล้วแต่ทำไมยังเล่นเน็ตไม่ได้ค่ะโดนตัดสัญญาณเน็ต
สมาชิกหมายเลข 8879914
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
เจ้าหน้าที่ เอไอเอส อ่านหลังไมค์ด้วย
รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 1329583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ตอบหลังไมค์ด้วยค่ะ