เรื่องยาวนิดนึงค่ะ แต่อยากเล่า เพราะความไม่รู้ของเราเองค่ะ เราเปลี่ยนมาใช้ทรูเมื่อต้นปีที่ผ่านมาพร้อมแพ็กเกจXL 50%5เดือน พอครบกำหนดเราก็เช็คจาก True Iserviceก็ยัง50%อยู่ (ปกติเราจะจ่ายเงินผ่านระบบทรูทางiphone ไม่เคยได้ดูบิลที่เป็นกระดาษเลย) เราสงสัยก็เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ จนท.เช็คเรื่องแล้วแจ้งว่า ช้อปที่เราไปซื้อคงมีข้อมูลผิดพลาด แต่ให้ลูกค้าใช้โปรนี้ได้ต่อจนกว่าจะมีจนท.โทรมาแจ้งว่ายกเลิกโปร50% เราฟังแล้วแปลกๆ ก็เลยทวนไปว่า จะมีจนท.โทรมาแจ้งว่าแพ๊กเกจเราจะหมดก่อนใช่มั้ย ไม่ได้ส่งแมสเสจมาแจ้ง จนท.ก็ยืนยันว่าจะมีการโทรมาแจ้ง ไม่มีการส่งแมสเสจ เราก็เลยใช้มาเรื่อยๆ จนวันนี้เรามาเช็คจากTrue Iserviceปรากฎว่าบิลรอบล่าสุดคิดราคาเต็มแล้วค่ะ เราก็เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อถามว่าทำไมเปลี่ยนแล้วไม่เห็นมีแจ้งลูกค้า จนท.รับสายบอกว่าปกติแพ็กเกจ50% ทรูไม่เคยโทรแจ้งลูกค้าเลย ลูกค้าต้องดูรายละเอียดบิลเรียกเก็บที่เป็นกระดาษ ดูจาก App True Iserviceก็ไม่ได้ อีกอย่างมันก็ระบุว่า5เดือน ลูกค้าก็รับทราบตั้งแต่วันที่ซื้อ ( อันนี้จริงค่ะ แต่เราสงสัยว่าครบ5เดือนแล้วทำไมยังใช้ได้ต่อ ) เราบอกว่าเราเคยโทรมาถามแล้วเล่าให้ฟังว่าจะมีจนท.โทรมาแจ้งเรา จนท.ที่รับสายเราวันนี้ถามว่าจำชื่อจนท.คนนั้นกับวันที่โทรมาได้มั้ยคะ จะได้ส่งเรื่องไปตรวจสอบ เอ่อ คือใครจะไปจำได้หล่ะ เราก็ย้ำว่าจนท.บอกจะโทรมาจริงๆ แต่จนท.วันนี้บอกว่าไม่มีการโทรค่ะ จนท.คนนั้นคงเข้าใจผิด อ้าวแล้วนี่พวกคุณได้รับการเทรนมาไม่เหมือนกันหรอเนี่ย เอิ่มม งงค่ะ เราไม่เคยใช้ทรูมาก่อนเลยไม่รู้ว่าจะไม่มีการแจ้งลูกค้า ไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ตาม นอกจากต้องดูรายละเอียดจากบิล ก่อนหน้านี่เราใช้เครือข่ายสีฟ้าเกือบ10ปีได้ อยากบอกว่าระบบกะจนท.น่ารักมาก ถ้าไม่โทรมาก็แมสเสจมาอัฟเดทเกี่ยวกับแพ็กเกจบ่อยๆ รู้สึกเสียดายที่ย้ายค่ายมาเลยค่ะ เราแค่อยากแชร์ให้กับคนที่เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ค่ายนี้ให้รอบคอบดูบิลเรียกเก็บทุกเดือน ใครอ่านแล้วมีประสบการณ์แชร์ได้เลยนะคะ ^^
งงงวยกับระบบและจนท.คอลเซ็นเตอร์ทรูจริงๆ