หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องนี้ถึง CC True ****ด่วน****
กระทู้คำถาม
truemove
ผมจะโทรเข้าไปแจ้งปัญหาโทรศัพท์พื้นฐานของ True โดย 1331 ไม่ทราบคุณจะทำให้มันหลายขั้น หลายตอนทำไม ผมกด 0 ไป 3 ทีก็ยังไม่เข้าติดเจ้าหน้าที่ซะที ยังจะมีให้ฟัง เมนูย่อยอะไรอีกก็ไม่รู้เยอะแยะ จนผมหงุดหงิดไม่โทรฯ ไปแหละ แล้วปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ก็เสียบ่อยเหลือเกิน ถ้ายังไงมีเบอร์ติดต่อตรงเข้าไปยังฝ่ายที่ดูแลเรื่องโทรศัพท์พื้นฐานมั่งคับ รบกวนขอหน่อยครับ ด่วนๆ เพราะต้องรีบแจ้ง เนื่องจากมันเป็นโทรศัพท์ของบริษัทฯ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คำว่า "ประสานงานเร่งด่วน" ของ True หมายถึงระยะเวลานานแค่ไหนครับ
ทำเรื่องเปลี่ยนซิมการ์ดจาก Micro เป็น Nano วันพฤหัสที่ 23/07/2015 ที่ True Shop Digital Gateway ทั้งหมด 5เบอร์ 9โมงเช้าวันศุกร์ที่ 24/07/2015 ลองนำซิมใส่เครื่องเพื่อตรวจสอบสัญญาณ ใช้งานได้ 4เบอร์ อีก
BeamSuke
CC true move H จะให้ผมรอถึงกี่โมงครับซิมใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าไหนบอก 15.30 จะใช้ได้ครับ
089-1539060 ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่วันอาทิตย์พอมาวันนี้โทรออกได้แต่คนโทรเข้ามาไม่ได้บอกหมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ โทรไปถาม cc 1331 ก็บอกจะใช้ได้เวลา 15.30 นี่มัน 16.20 แล้วนะครับรบกวนช่วยรีบแก้ไขด้วยค
uPlay
อยากเปลี่ยนเน็ตบ้านของ True จาก Cable เป็น fiber หรือย้ายเจ้าเลยดีคะ?
คือตอนนี้ใช้ true online ที่เป็นแบบ cable 15M 599 บาท แต่รู้สึกว่าช่วงหลังๆมีปัญหาเยอะเหลือเกิน แค่รูปภาพใน Line ยังโหลดเป็นนาที คลิปสั้นๆในเฟสก็ดูไม่ได้ ค้างตลอด โทรแจ้ง CC ก็ทำได้แค่รีเร้าเตอร์ กระ
เจ้าของกระทู้จองแล้วเงิบ
TRUE-H เครือข่ายล่ม แจ้ง CC 1331 ไปแล้ว บอกให้รอ 7วันทำการ
วันนี้ช่วงเช้าเครือข่ายล่ม สัญญาณสลับไปมา true-h กับ true รับสัญญาณได้ประมาณ 2ขีด ซึ่งปกติแล้วสัญญาณเต็มตลอด จึงโทรแจ้ง CC 1331 จนท.แจ้งว่าcell siteปกติ ให้ทำนี้ถอดนั้น ก็ยังไม่ดีขึ้น (เหมือนไม่ค่อยรู
NosTale
รบกวนถาม CC ของ True ครับ
เนื่องจากผมทำ True Red Card หาย ไม่ทราบว่าจะขอใหม่ได้อย่างไรครับ ผมค้นจากกระทู้เก่าๆ ให้โทรไปที่ 1331 แล้ว CC แจ้งว่าให้ติดต่อ หน่วยงานที่ดูเรื่องบัตร True โดยตรงที่เบอร์ 02-999-5555 โทรไปเสร็จระบบ
Shiro_Casper
สอบถาม CC TRUE เรื่องการระงับสัญญาณ
รบกวนสอบถาม CC ของทรูนะครับ เนื่องจาก เมื่อเดือน 7 ผมไม่ได้ชำระค่าบริการ 1 เดือน ทำให้มีบิลค้างจนถึงเดือนที่ 8 จำนวน 2 บิล ยอดรวม 8xx จากวงเงินที่ผมตั้งไว้ 1000 บาท ซึ่งปกติผมเคยตั้งไว้ที่ 500 บาท พ
TIGGER03
1331โทรมาทั้ง3เบอร์ที่จดทะเบียน แต่สอบถาม บอกไม่ได้ติดต่อมา
ดีครับ สอบถามครับใช้เบอร์ทรู 3 เบอร์ จดทะเบียน วันนี้1331โทรเข้ามา3เบอร์ แต่ไม่แจ้งว่าโทรมาทำไม? ถามCC ทรูผ่านiService บอกไม่มีบันทึก ทำเอา งง เบอร์1331 โทรมาตอนเช้าผมยุ่งอยู่เลยไม่ได้รับ แต่อีก2เบอ
Loypair
ฝ่ายบริการลูกค้าTruemoveคะ เพิ่งย้ายค่ายมาที่คุณวันนี้ ระบบคุณก็ล่มแล้ว โทรเข้า-ออกและใช้อินเตอร์เนทไม่ได้เลยค่ะ
ค่ายเก่าได้ตัดสัญญาณไปแล้ว และได้ใส่ซิมTrueเข้าไป หน้าจอขึ้นมีเสาสัญญาณและมีอินเตอร์เนท แต่ใช้ไม่ได้จริงเลยค่ะ โทรเข้าไปที่1331พนักงานแจ้งว่าระบบล่ม จะใช้ได้เมื่อไหร่คะ ฝากดำเนินการด่วน 081 9240744ค่ะ
นู๋burst
อุตส่าห์ย้ายจากdtac มาtrue แต่ผิดหวังจริงๆ
jennie_cu
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป TRUE ทำไมใช้เวลานานจัง
คือ ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป TRUE ตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 2556 ทาง จนท.ทรูบอกว่าใช้เวลาประมาณ 3-7 วันทำการ ถ้าย้ายค่ายได้จะมี SMS จาก DTAC และตัดสัญญาณ ให้ใส่ SIM TRUE แล้วจะใช้งานได้ จากวันนั
สมาชิกหมายเลข 1191369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องนี้ถึง CC True ****ด่วน****