หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องนี้ถึง CC True ****ด่วน****
กระทู้คำถาม
truemove
ผมจะโทรเข้าไปแจ้งปัญหาโทรศัพท์พื้นฐานของ True โดย 1331 ไม่ทราบคุณจะทำให้มันหลายขั้น หลายตอนทำไม ผมกด 0 ไป 3 ทีก็ยังไม่เข้าติดเจ้าหน้าที่ซะที ยังจะมีให้ฟัง เมนูย่อยอะไรอีกก็ไม่รู้เยอะแยะ จนผมหงุดหงิดไม่โทรฯ ไปแหละ แล้วปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ก็เสียบ่อยเหลือเกิน ถ้ายังไงมีเบอร์ติดต่อตรงเข้าไปยังฝ่ายที่ดูแลเรื่องโทรศัพท์พื้นฐานมั่งคับ รบกวนขอหน่อยครับ ด่วนๆ เพราะต้องรีบแจ้ง เนื่องจากมันเป็นโทรศัพท์ของบริษัทฯ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนเน็ตบ้านของ True จาก Cable เป็น fiber หรือย้ายเจ้าเลยดีคะ?
คือตอนนี้ใช้ true online ที่เป็นแบบ cable 15M 599 บาท แต่รู้สึกว่าช่วงหลังๆมีปัญหาเยอะเหลือเกิน แค่รูปภาพใน Line ยังโหลดเป็นนาที คลิปสั้นๆในเฟสก็ดูไม่ได้ ค้างตลอด โทรแจ้ง CC ก็ทำได้แค่รีเร้าเตอร์ กระ
เจ้าของกระทู้จองแล้วเงิบ
ถึง cc true
3G ที่ชลบุรีมีปัญหามาอาทิตย์กว่าๆได้ละสัญญาณไม่เสถียรเลยเดี๋ยวกะขึ้น 3G เดี๋ยวกะโรมมิ่งเป็นแบบนี้อยู่ทั้งวันโทรไป1331กะไม่ได้ช่วยอะไรเหมือนท่องสคิปมาตอบแบบนี้ย้ายค่ายดีมั้ยเนี่ยมีค่ายไหนที่สัญญาณ 3Gดี
สมาชิกหมายเลข 917439
คำว่า "ประสานงานเร่งด่วน" ของ True หมายถึงระยะเวลานานแค่ไหนครับ
ทำเรื่องเปลี่ยนซิมการ์ดจาก Micro เป็น Nano วันพฤหัสที่ 23/07/2015 ที่ True Shop Digital Gateway ทั้งหมด 5เบอร์ 9โมงเช้าวันศุกร์ที่ 24/07/2015 ลองนำซิมใส่เครื่องเพื่อตรวจสอบสัญญาณ ใช้งานได้ 4เบอร์ อีก
BeamSuke
CC true move H จะให้ผมรอถึงกี่โมงครับซิมใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าไหนบอก 15.30 จะใช้ได้ครับ
089-1539060 ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่วันอาทิตย์พอมาวันนี้โทรออกได้แต่คนโทรเข้ามาไม่ได้บอกหมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ โทรไปถาม cc 1331 ก็บอกจะใช้ได้เวลา 15.30 นี่มัน 16.20 แล้วนะครับรบกวนช่วยรีบแก้ไขด้วยค
uPlay
ถาม cc true หน่อยค่ะ
พอดีซื้อซิมคุ้มคูณ 3 มาเมื่อคืนนี้ ใส่เครื่อง galaxy grand ค่ะ แต่จนป่านนี้เน็ตก็ยังเล่นไม่ได้ ตรงสัญญาณโทรศัพท์ ก็ขึ้นตัว R ด้านบนอ่ะค่ะ ต้องแก้ยังไงคะ โทรเข้า 1331 หลายรอบแล้ว เค้าบอกให้ปิดเปิดใหม่
สมาชิกหมายเลข 811558
True ถ้าไม่ติดต่อกลับมา และไม่คืนเงินผม ถือว่าโกงนะครับ
ได้รับ sms จาก truemove ว่าให้กด *125*5# แล้วจะได้ รับ sms ฟรี วันละ 2 sms หลังกด ก็ได้รับ sms ตอบรับปกติ ว่าใช้งานได้ พอมาตกดึก ลองส่งดูซิ ว่ามันให้จริง รึปล่าว หึหึ โดนหลอกแด รก ครับ เสียไป 3 บาท ต
TIBWorld
CC TRUE MOVE H รับปากประสานงาน แต่หายจ้อย
เคยติดต่อ CC Truemove H 1331 ไว้เรื่องตรวจสอบการหักเงินของ SMS ที่ไม่ได้สมัคร ให้ตรวจสอบย้อนหลังตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 57 ที่ชำระไปแล้ว เพราะเพิ่งทราบว่าโดนหัก SMS เจ้าหน้าที่ตอบว่าดำเนินการยกเลิก SMS
Siwath
เบอร์true ถูกระงับการไช้งาน ไปติดต่อtrueshopแล้ว เค้าบอกรอ3-7วัน บอกตรงๆไม่เชื่อ+กังวลใจมากๆครับ
เบอร์ผม true-move h ถูกระงับเพราะวันไช้งานหมด โทรไม่ได้ เช็คยอดไม่ได้ (ผมสะเพร่าเองเติมเงินทิ้งไว้ แต่ลืมดูวันไช้งาน มาดูอีกทีก็ถูกระงับไปแล้ว) โทรไปที่ 1331 เขาไห้ไปติดต่อ trueshop ปรากฎว่าผมไปที่ t
Maximumproject
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
CC TRUE MOVE H ผมโทร 1331 จากเบอร์บ้านของ TOT เสียนาทีละเท่าไหร่ หรือครั้งละเท่าไหร่(True ให้ถาม TOT/ TOT ให้ถาม True)
ขอถาม CC TRUE MOVE H ผมโทร 1331 จากเบอร์บ้านของ TOT เสียนาทีละเท่าไหร่ หรือครั้งละเท่าไหร่ ถาม Operator True บอกว่า ขึ้นกับ TOT จะดิดเท่าไหร่ ถาม Operator TOT บอกว่า ขึ้นกับ True จะดิดเท่าไหร่ โยนกันส
set2000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องนี้ถึง CC True ****ด่วน****