หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องนี้ถึง CC True ****ด่วน****
กระทู้คำถาม
truemove
ผมจะโทรเข้าไปแจ้งปัญหาโทรศัพท์พื้นฐานของ True โดย 1331 ไม่ทราบคุณจะทำให้มันหลายขั้น หลายตอนทำไม ผมกด 0 ไป 3 ทีก็ยังไม่เข้าติดเจ้าหน้าที่ซะที ยังจะมีให้ฟัง เมนูย่อยอะไรอีกก็ไม่รู้เยอะแยะ จนผมหงุดหงิดไม่โทรฯ ไปแหละ แล้วปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ก็เสียบ่อยเหลือเกิน ถ้ายังไงมีเบอร์ติดต่อตรงเข้าไปยังฝ่ายที่ดูแลเรื่องโทรศัพท์พื้นฐานมั่งคับ รบกวนขอหน่อยครับ ด่วนๆ เพราะต้องรีบแจ้ง เนื่องจากมันเป็นโทรศัพท์ของบริษัทฯ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
INTERNET บ้าน True fibre เสียทั้งโครงข่าย อีกแล้ว # อำเภอบ้านหมอ สระบุรี ครังที่ 3 ของเดือน
เรียน Cc true ขณะนี้ อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์บ้าน และทรูวิชั่นส์ขัดข้อง กำลังเร่งแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จ 27/12/2025 22:00:02 เพื่อใช้เน็ตได้ต่อเนื่องทรูขอมอบเน็ตมือถือ10GBนาน3วันฟรี เพียงใช้เบอร์ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7118830
ถึง cc true
3G ที่ชลบุรีมีปัญหามาอาทิตย์กว่าๆได้ละสัญญาณไม่เสถียรเลยเดี๋ยวกะขึ้น 3G เดี๋ยวกะโรมมิ่งเป็นแบบนี้อยู่ทั้งวันโทรไป1331กะไม่ได้ช่วยอะไรเหมือนท่องสคิปมาตอบแบบนี้ย้ายค่ายดีมั้ยเนี่ยมีค่ายไหนที่สัญญาณ 3Gดี
สมาชิกหมายเลข 917439
คำว่า "ประสานงานเร่งด่วน" ของ True หมายถึงระยะเวลานานแค่ไหนครับ
ทำเรื่องเปลี่ยนซิมการ์ดจาก Micro เป็น Nano วันพฤหัสที่ 23/07/2015 ที่ True Shop Digital Gateway ทั้งหมด 5เบอร์ 9โมงเช้าวันศุกร์ที่ 24/07/2015 ลองนำซิมใส่เครื่องเพื่อตรวจสอบสัญญาณ ใช้งานได้ 4เบอร์ อีก
BeamSuke
CC true move H จะให้ผมรอถึงกี่โมงครับซิมใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้าไหนบอก 15.30 จะใช้ได้ครับ
089-1539060 ลงทะเบียนไว้ตั้งแต่วันอาทิตย์พอมาวันนี้โทรออกได้แต่คนโทรเข้ามาไม่ได้บอกหมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ โทรไปถาม cc 1331 ก็บอกจะใช้ได้เวลา 15.30 นี่มัน 16.20 แล้วนะครับรบกวนช่วยรีบแก้ไขด้วยค
uPlay
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนมาก
โดนระงับสัญญาณรับเข้าและโทรออกต้องการเปิดสัญญาณรับรหัส OTA เพื่อชำระค่าบริการ ด่วนมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9176945
True ถ้าไม่ติดต่อกลับมา และไม่คืนเงินผม ถือว่าโกงนะครับ
ได้รับ sms จาก truemove ว่าให้กด *125*5# แล้วจะได้ รับ sms ฟรี วันละ 2 sms หลังกด ก็ได้รับ sms ตอบรับปกติ ว่าใช้งานได้ พอมาตกดึก ลองส่งดูซิ ว่ามันให้จริง รึปล่าว หึหึ โดนหลอกแด รก ครับ เสียไป 3 บาท ต
TIBWorld
1331โทรมาทั้ง3เบอร์ที่จดทะเบียน แต่สอบถาม บอกไม่ได้ติดต่อมา
ดีครับ สอบถามครับใช้เบอร์ทรู 3 เบอร์ จดทะเบียน วันนี้1331โทรเข้ามา3เบอร์ แต่ไม่แจ้งว่าโทรมาทำไม? ถามCC ทรูผ่านiService บอกไม่มีบันทึก ทำเอา งง เบอร์1331 โทรมาตอนเช้าผมยุ่งอยู่เลยไม่ได้รับ แต่อีก2เบอ
Loypair
สอบถาม CC TRUE เรื่องการระงับสัญญาณ
รบกวนสอบถาม CC ของทรูนะครับ เนื่องจาก เมื่อเดือน 7 ผมไม่ได้ชำระค่าบริการ 1 เดือน ทำให้มีบิลค้างจนถึงเดือนที่ 8 จำนวน 2 บิล ยอดรวม 8xx จากวงเงินที่ผมตั้งไว้ 1000 บาท ซึ่งปกติผมเคยตั้งไว้ที่ 500 บาท พ
TIGGER03
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ต้องใช้เวลารับเบอร์เข้าระบบนานขนาดไหนกัน
ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จากAis เป็น true moveH มาค่ะ ทำเรื่องตั้งแต่วันพฤหัสที่ 17 มี.ค 60 ที่ทรูช็อปบนห้าง พนง แจ้งว่า ประมาณ 2 วันทำการ ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ เพราะฉะนั้นอย่างช้าน่าจะวันอังคาร พนง
สมาชิกหมายเลข 1085239
ใครมีปัญหากับสัญญาณโทรศัพท์ TrueMove บ้างคะ หงุดหงิดมาก ไม่อยากทนแล้ว
เราใช้โทรศัพท์เครือข่าย TrueMove มานานมาก จนเปลี่ยนมาเป็น TrueMove H ซึ่งที่บ้านเราตอนนี้ ใช้ TrueMove กันอยู่ 4 เครื่อง เป็น TrueH 2 เครื่อง อีก 2 เครื่องเป็น เติมเงิน ไม่ได้เปลี่ยนเป็น TrueH แต่ก่อน
laifui
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องนี้ถึง CC True ****ด่วน****