ปกติได้อ่านแต่เรื่องที่ผิดพลาดจากAIS แต่คนเราทำไม่ดีก็ต้องติ ทำดีก็ชม
แต่วันนี้ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ Call 1175 แต่ต้องขออภัยที่จำชื่อไม่ได้จริงๆ (เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายค่ะ)
คือเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา ดิฉันเผลอไปกดรหัสล๊อกซิม จนซิมโดนล๊อก โทรไป1175 เจ้าหน้าก็บอกว่าซิมของ
ดิฉันกดรหัสผิดเกิน10ครั้ง ต้องเปลี่ยนซิมใหม่ โดยต้องไปขอรับซิมใหม่ที่ศูนย์AIS ดิฉันก็แจ้งไปว่า ดิฉันไม่สะดวก
ที่จะไป จะทำอย่างไรดี เจ้าหน้าที่ท่านนั้นก็ตอบด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ ว่าถ้าอย่างนั้น เดี๋ยวจะทำเรื่อง จัดส่งไปให้ที่บ้าน
โดยเร็วที่สุด ดิฉันอยู่ จ. สงขลา ประมาณ7วัน แต่สิ่งที่น่าประทับใจ คือเพียงแค่3วันเท่านั้นค่ะ ได้รับซิมแล้ว จึงอยาก
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นมากๆ ที่อำนวยความสะดวกให้ จึงอยากจะบอกว่าสิ่งดีจากCall 1175ก็ยังมีให้ชื่นชมอีกเยอะนะคะ

เรื่องดีๆของAIS
แต่วันนี้ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ Call 1175 แต่ต้องขออภัยที่จำชื่อไม่ได้จริงๆ (เป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชายค่ะ)
คือเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา ดิฉันเผลอไปกดรหัสล๊อกซิม จนซิมโดนล๊อก โทรไป1175 เจ้าหน้าก็บอกว่าซิมของ
ดิฉันกดรหัสผิดเกิน10ครั้ง ต้องเปลี่ยนซิมใหม่ โดยต้องไปขอรับซิมใหม่ที่ศูนย์AIS ดิฉันก็แจ้งไปว่า ดิฉันไม่สะดวก
ที่จะไป จะทำอย่างไรดี เจ้าหน้าที่ท่านนั้นก็ตอบด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ ว่าถ้าอย่างนั้น เดี๋ยวจะทำเรื่อง จัดส่งไปให้ที่บ้าน
โดยเร็วที่สุด ดิฉันอยู่ จ. สงขลา ประมาณ7วัน แต่สิ่งที่น่าประทับใจ คือเพียงแค่3วันเท่านั้นค่ะ ได้รับซิมแล้ว จึงอยาก
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นมากๆ ที่อำนวยความสะดวกให้ จึงอยากจะบอกว่าสิ่งดีจากCall 1175ก็ยังมีให้ชื่นชมอีกเยอะนะคะ