CLUBBINBIT กับ DTAC

กระทู้สนทนา
เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นวันนี้ หลังจากที่เอะใจกับค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ผิดปกติขึ้นมาในแน่ละเดือน แต่ก็คิดว่าตัวเองโทรเยอะ มันก็เลยเกินขึ้นมาจากปกติเคยจ่ายอยู่ประมาณเดือนละ 700 บาท แต่หลังมันพุ่งขึ้นมา เป็น 900 - 1000 บาท ก็ติดใจแต่ก็ยังไม่ได้เช็คอะไร (ก็ต้องโทษตัวเองด้วยที่โง่) แต่พอมาวันนนี้ ได้เข้าไปดูรายละเอียดในอินเตอร์เน็ต เกี่ยวกับรายละเอียดที่ใช้ไป ก็งงกับ ตรง CPA แต่ะเดือนที่ดูย้อยหลังไป 6 เดือน มีอยู่ประมาณเดือนละ 200 - 300 บาท พอโทรไปถาม Call Center  ก็ได้คำตอบว่าเป็นการสมัครรับข้อมความ แต่ผมมั่นใจตัวเองว่าพวกโฆษณาพวกนี้ ไม่สมัครแน่นอน ทาง Call Center ก็บอกว่าทำการยกเลิกให้แล้ว แต่ย้อยหลังได้เดือนที่ (กรกฎาคม) แล้วกับเดือนนี้ (สิงหาคม) ที่ยังไม่เรียกเก็บ แล้วผมถามต่อว่าแล้วของเดือนอื่นล่ะ จะทำยังไง เขาบอกว่าที่ผ่านมาแล้ว ทำอะไรไม่ได้ ต้องส่งเรื่องให้อีกฝ่าย ก็ส่งไป พอมีคนรับสายก็บอกว่าช่วยได้แค่ส่วนลดบางส่วน แต่ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะว่าทาง DTAC มีต้นทุนในการทำงาน ( ต้นทุนในการหลอก-ผู้บริโภค ) แล้วมีหน้ามาถามกลับว่าเดือนที่ผ่านมา ทำไมไม่ได้ดูรายละเอียดเหรอ ( บอกตรงๆ มากๆ ต้องขอโทษที่ใช้คำหยาบ แต่มันทนไม่ไหวจิง ) ตัวผมเองรู้ว่าแต่ละเดือนใช้เท่าไหร่ และอีกอย่าก็ไว้ใจกับ DTAC ด้วยจำไม่ได้เข้าไปดู แต่พอเจอคำถามนี้ บอกตรงๆ สติแตกเลยครับ แล้วก็พูดทำนองว่า ทาง DTAC ก็ไม่ได้รู้ด้วยว่า Sub ที่ให้บริการ เอาสัญญาญไปทำอะไร แต่ผมสงสัยว่า ไอ้ข้อความละ 6 บาทเนี่ย DTAC ไม่มีส่วนแบ่งด้วย เชื่อได้เลยว่า นอน-สบายเลย สำหรับงานนี้ เรื่องยาวแน่ครับ คุยกับเพื่อนหลายๆ คนบอกว่า อย่าไปงัดข้อกับเขาเลย เสียเวลา แต่สำหรับผมไม่ยอมแน่ คิดเอาง่ายๆ ถ้า เขาส่งวันละข้อความ ทุกวัน คิดเอาว่าถ้าลูกค้า 100,000 คน = 6x30x100,000 = 1,800,000 บาท แล้วก็ออกมาคุยว่ากำไรเป็นพันล้าน กำไรจากการหลอกลวงพวกนี้ มันน่าภูมิใจมากเลยนะครับ

ถ้าทาง DTAC ได้อ่านกระทรูนี้ก็รบกวนเตรียมข้อมูลตอบคำถาม ของผมไว้ได้เลยนะครับ งานนี้ผมไม่ยอมแน่ครับ เล่นหลอก-กันง่ายๆ แบบนี้

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

NR
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่