วันนี้ขอชมดีแทคบ้าง

กระทู้สนทนา
หลังจากที่เคยหงุดหงิดเรื่องการเปิดซิม trinet แบบ เติมเงิน ซึ่งทางดีแทคเซนเตอร์เซนทรัลปิ่นเกล้า ไม่สามารถทำเป็นระบบ trinet ให้ ซึ่งทำให้เสียเวลาไป 2วัน วันแรกซื้อซิมเติมเงินแฮบปี้ แล้วมันไม่แฮบปี้ วันถัดมาก็เลยไปทำเรื่องย้ายค่ายไป true 4g แต่แล้วก็ย้ายไม่สำเร็จ เพราะว่ามีพนักงานของดีแทคประสานงานมา ว่าจะแก้ไขเรื่องต่างๆที่แจ้งไป โดยให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับผมโดยตรง และเสนอโปรโมชั่นสุดเร้าใจให้ ถ้าใช้โปรเดิม ลดให้300 ถ้าเพิ่มเนต เพิ่มค่าโทร ก็ยังถูกกว่าโปรที่ผมจ่ายอยู่ ร้อยกว่าบาท แต่เย็นวันนั้น เธอยังไม่แน่ใจว่าจะดึงเบอร์ไว้ทันหรือเปล่า พอซักพักได้ข้อความจากทรู ก็เข้าใจเลย



ข้อความจากทรู

   หลังจากนั้น ไม่กี่วัน ดีแทคก็ได้ส่งข้อความนี้ให้หลายๆคน ซึ่งเหมือนการสร้างความหวังให้ลูกค้า



  จนมาวันนี้อยากลองใช้ trinetแล้ว และเห็นว่าเคยมีคนแนะนำให้ไปที่ dtac shop themall ราม ก็เลยลองไปสอบถามดู ที่นี่คนไม่เยอะ ไปถึงไม่ต้องรอคิวเลย ผมก็เลยถามเลยว่า ขอเปลี่ยนซิมเป็นระบบ trinet ซึ่งพนักงานท่านนี้ก็ได้ให้บริการเป็นอย่างดี เช็ครายละเอียดโปรโมชั่น ไม่ติดเรื่องหักยอดผ่านบัตรเครดิต ไม่ใช้งานเกินโปร สามารถย้ายได้เลย แต่ต้องเสียค่าบริการเป็น2ยอดบิล โอเคเข้าใจ
    ระหว่างการทำซิมใหม่นี้ น้องเขาก็ชวนคุยเรื่องโทรศัพท์ ผมใช้ lumia 920 น้องก็ถามว่าได้อัพเดทเครื่องยัง มีปัญหาอะไรไหม อ๋อเพิ่งอัพเดทเมื่อวาน ยังไม่ได้ลองจริงจัง แต่เท่าที่ได้ลอง กล้อง ดีขึ้นทั้ง ภาพถ่ายและ การถ่ายวีดีโอ คุยสักพัก ก็ได้ซิมใหม่และทำการตั้งค่าให้ สามารถใช้ trinet ได้ แต่ตรงนั้นไม่มีสัญญาณ dtac 2100 เลย แต่ก็ลองใช้งานอย่างอื่นโอเค ก็เลยถามชื่อ น้องไว้
    ต้องขอชมเชย น้อง นัฐ ซึ่งให้บริการด้วยความเต็มใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส อัธยาศัยดี ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นมากมาย ทำดีก็ต้องชมครับ
     แต่เท่านี้ก็พอเข้าใจได้ว่า แต่ละที่บริการต่างกันจริงๆ ซึ่งบางที่ไป ยกเหตุผลล้านแปดอะไรไป พนักงานก็บอกทำให้ไม่ได้ ต้องรอคิว รอ sms  อย่างเดียว ซึ่งที่นี่ไม่ใช่แบบนั้นเลย พนักงายสามารถอธิบายได้ละเอียด และมีเหตุผล  ว่าทำไมถึงได้ ทำไม่ถึงไม่ได้ ซึ่งที่ผมทำการเปลี่ยนซิมครั้งนี้ ประมาณ 15 นาทีเท่านั้นเอง แต่ที่อื่นๆละที่บอกว่าย้ายให้ไม่ได้ มันคืออะไร ทำไมนโยบายบริษัท ของแต่ละชอปไม่เหมือนกัน นั่นทำให้ลูกค้า เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก และเสียลูกค้าไปโดยปริยาย

   หวังว่าจะได้รับการบริการจากดีแทค เหมือนที่ คุณ นัฐ ให้บริการผมวันนี้ เป็นอย่างดี แต่อย่าลืมว่า ปัญหาเรื่องสัญญาณ ที่ผมได้แจ้งให้ fb ไป จะได้รับการแก้ไขโดยเร็ววัน
     สุดท้ายทดสอบสัญญาณใหม่ มาให้ดู






แยกรามคำแหง




พัฒนาการ 20



สุดท้าย ในห้องที่ผมอยู่  ปกติได้ไม่เกิน 3-5 M ถือว่าดีขึ้นมาก ส่วนระยะยาวก็ต้องรอดูต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่