เนื่องจาก อาทิตย์ทีผ่านมาที พนักงาน dtac โทรเข้ามาเอง บอกว่าจะ set ระบบใหม่ให้ใช้เป็น trinet ได้เลย โดยถามย้ำแล้วว่าไม่ต้องมีการเปลี่ยนซิม และจะใช้งานได้ทันที เพียงแต่มีเรื่องการตัดรอบบิลนิดหน่อย เนื่องจากวันไม่ตรงกัน
รอไปจนถึงเที่ยงคืน ไม่เห็นมีข้อความอะไรให้มาซักอย่าง เลยโทรกลับไป พนักงานแจ้งว่าจะได้รับการเปลี่ยนใน 1 ปี -*-
ผมย้ำไปอีกรอบว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว และแจ้งว่า เปลี่ยนได้เลย เจ้าหน้าที่ก็หายไปซักพักบอกว่า จะทำการส่ง gprs setting มาให้ ก็ได้รับนะครับ แต่ก็ยังความเร็วเหมือนเดิมจนถึงตอนนี้
สรุปว่า dtac ไม่พร้อม หรือว่าผู้ใช้ไม่พร้อม
สรุป Trinet ต้องเปลี่ยน sim หรือเปล่า
รอไปจนถึงเที่ยงคืน ไม่เห็นมีข้อความอะไรให้มาซักอย่าง เลยโทรกลับไป พนักงานแจ้งว่าจะได้รับการเปลี่ยนใน 1 ปี -*-
ผมย้ำไปอีกรอบว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว และแจ้งว่า เปลี่ยนได้เลย เจ้าหน้าที่ก็หายไปซักพักบอกว่า จะทำการส่ง gprs setting มาให้ ก็ได้รับนะครับ แต่ก็ยังความเร็วเหมือนเดิมจนถึงตอนนี้
สรุปว่า dtac ไม่พร้อม หรือว่าผู้ใช้ไม่พร้อม