นำเช็คของบริษัทเข้าตู้ฝากเช็คล่วงหน้าช่วงวันแม่ จนวันนี้เช็คยังไม่เคลียลิ่ง พอไปถามสาขาที่นำเช็คเข้าตู้ ได้คำตอบว่า """เช็คของคุณหาย!!!!""" แล้วพนักงานบอกให้ไปแจ้งความอายัดเช็คแล้วให้ดิฉันไปบอกให้ลูกค้าออกเช็คให้ใหม่!!!! (บ้าป่าว พูดง่ายไปป่าวยะ) เราบอกให้ไปตรวจอีกทีว่าเช็คหายตรงไหน แล้วถ้าเช็คหายโดยปกติธนาคารต้องแจ้งให้ทราบนานแล้วว่าเช็คหายแต่นี่เงียบไปเลยจนเราต้องไปทวงถามว่าเมื่อไหร่จะเคลียลิ่งซะที พนักงานถึงบอกว่าเช็คหาย ไม่มีความรับผิดชอบอะไรจากธนาคาร
ขอถามว่านี่คือความรับผิดชอบของธนาคารงั้นเหรอคะ???? ดิฉันไม่ได้ทำเช็คหาย แต่ธนาคารทำหายเอง ไม่เห็นมีความรับผิดชอบอะไรเลย เงินไม่ใช่น้อยๆ อยู่ๆพูดแบบนี้ง่ายๆว่าให้ไปบอกลูกค้าให้ออกเช็คใหม่ให้ พูดง่ายไปป่ะ ผิดหวังมากๆๆๆ ดิฉันเป็นลูกค้าที่ดีของคุณมาตลอดแต่พอเกิดปัญหาไม่เห็นมีความช่วยเหลือที่จริงใจจากธนาคารเลย
ไม่ทราบว่าจะให้ดิฉันจะต้องทำยังไง เช็คของลูกค้าดิฉันทางธนาคารเป็นฝ่ายทำหายเอง ทางธนาคารไม่คิดรับผิดชอบอะไรเลย แล้วจะได้เงินคืนไม๊ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแชร์บ้างคะ เซ็งมากๆ
ท่านอื่นที่อ่านเจอไม่ทราบว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้างไหม? เสียความรู้สึกมากๆขอบบอก





ธนาคารกสิกรทำเช็คของเราหาย และบอกให้เราไปบอกให้ลูกค้าออกเช็คใบใหม่ให้!!! ใครเคยโดนบ้างคะ
ขอถามว่านี่คือความรับผิดชอบของธนาคารงั้นเหรอคะ???? ดิฉันไม่ได้ทำเช็คหาย แต่ธนาคารทำหายเอง ไม่เห็นมีความรับผิดชอบอะไรเลย เงินไม่ใช่น้อยๆ อยู่ๆพูดแบบนี้ง่ายๆว่าให้ไปบอกลูกค้าให้ออกเช็คใหม่ให้ พูดง่ายไปป่ะ ผิดหวังมากๆๆๆ ดิฉันเป็นลูกค้าที่ดีของคุณมาตลอดแต่พอเกิดปัญหาไม่เห็นมีความช่วยเหลือที่จริงใจจากธนาคารเลย
ไม่ทราบว่าจะให้ดิฉันจะต้องทำยังไง เช็คของลูกค้าดิฉันทางธนาคารเป็นฝ่ายทำหายเอง ทางธนาคารไม่คิดรับผิดชอบอะไรเลย แล้วจะได้เงินคืนไม๊ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแชร์บ้างคะ เซ็งมากๆ
ท่านอื่นที่อ่านเจอไม่ทราบว่ามีใครเคยโดนแบบนี้บ้างไหม? เสียความรู้สึกมากๆขอบบอก