1.เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเครือข่ายจากทรูมูฟเป็นทรูมูฟเอชและได้ทำาการจ่ายเงินไปเมื่อวันที่6/7/2013 เป็นโปร99 บาทจำนวน2 ยอดเท่ากับ211.72บาท
2.ถัดมาก็มาขอเปลี่ยนซิมเป็นทรูมูฟ เอชประมาณวันที่9/7/2013 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีก7วันทำการจึงจะใช้งานได้และให้ใช้โปร299บาท
3พอครบ7วันทำการก็ลองเปิดใช้ปรากฏว่าใช้ไม่ได้เลยติดต่อcall center ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ลองเซ็ตเครื่องใหม่ปรากฎว่าใช้ไม่ได้และให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่ ก็ลองเอาซิมไปให้เจ้าหน้าที่เช็ค คนแรกบอกว่าเลือกโปรไม่เหมาะสมกับการใช้ทั้งที่ครั้งแรกก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าใช้กับแอร์การ์ด หลังจากนี้นก็ลองใช้ก็เิปิดใช้ได้แต่ช้ากว่าที่เคยใช้เมื่อก่อน(3จี5ชม เอจ15ชม)หลังจากนั้นเมื่อใช้กับแอร์การ์ดไม่ได้เลยถอดซิมออกมาโทร ตรั้งแรกใช้ไปประมาณ30นาที จากนั้นเเช็ดยอดดูและไปจ่ายเงินตามแจ้ง วันที่8/8/2013 เท่ากับ 60+139.97 บาท วันที่9/8/2013แจ้งปิดการใช้ซิมนี้เจ้าหน้าที่ก็ให้จ่ายเงินอีกจำนวน248บาทและเจ้าหน้าที่ก็บอกอีกว่าะมียอดที่ต้องจ่ายอีกก็เลยสงสัยว่าเินที่เก็บไปเกินจากยอด299 บาทแล้วยังมีอะไรที่ต้องจ่ายอีกรบกวนเช็ครายละเอียดให้ด้วยขอความเป็นธรรมให้ผูบริโภคตัวเล็กๆคนหนึ่งไม่ใช่ขูดเลือดขูดเน้ื้อขนาดนี้อยากให้แจกแจงการใช้เน็ตการโทรออก และอยากให้เจ้าหน้าที่ที่บริการตอบข้อสงสัยของลูกค้าให้เป็นไปทางเดียวกัน
เช่นแจ้งว่าบิลส่งที่ไหนโดยไม่ได้เช็ครายละเอียดที่แน่นอน อย่าตอบคำถามแบบส่งเดช
To : intelligence [15 พฤศจิกายน 2555 17:08] 0839992778 ที่อยู่คือ 111 SJ แมนชั่น สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 104
2.ถัดมาก็มาขอเปลี่ยนซิมเป็นทรูมูฟ เอชประมาณวันที่9/7/2013 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอีก7วันทำการจึงจะใช้งานได้และให้ใช้โปร299บาท
3พอครบ7วันทำการก็ลองเปิดใช้ปรากฏว่าใช้ไม่ได้เลยติดต่อcall center ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้ลองเซ็ตเครื่องใหม่ปรากฎว่าใช้ไม่ได้และให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่ ก็ลองเอาซิมไปให้เจ้าหน้าที่เช็ค คนแรกบอกว่าเลือกโปรไม่เหมาะสมกับการใช้ทั้งที่ครั้งแรกก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าใช้กับแอร์การ์ด หลังจากนี้นก็ลองใช้ก็เิปิดใช้ได้แต่ช้ากว่าที่เคยใช้เมื่อก่อน(3จี5ชม เอจ15ชม)หลังจากนั้นเมื่อใช้กับแอร์การ์ดไม่ได้เลยถอดซิมออกมาโทร ตรั้งแรกใช้ไปประมาณ30นาที จากนั้นเเช็ดยอดดูและไปจ่ายเงินตามแจ้ง วันที่8/8/2013 เท่ากับ 60+139.97 บาท วันที่9/8/2013แจ้งปิดการใช้ซิมนี้เจ้าหน้าที่ก็ให้จ่ายเงินอีกจำนวน248บาทและเจ้าหน้าที่ก็บอกอีกว่าะมียอดที่ต้องจ่ายอีกก็เลยสงสัยว่าเินที่เก็บไปเกินจากยอด299 บาทแล้วยังมีอะไรที่ต้องจ่ายอีกรบกวนเช็ครายละเอียดให้ด้วยขอความเป็นธรรมให้ผูบริโภคตัวเล็กๆคนหนึ่งไม่ใช่ขูดเลือดขูดเน้ื้อขนาดนี้อยากให้แจกแจงการใช้เน็ตการโทรออก และอยากให้เจ้าหน้าที่ที่บริการตอบข้อสงสัยของลูกค้าให้เป็นไปทางเดียวกัน
เช่นแจ้งว่าบิลส่งที่ไหนโดยไม่ได้เช็ครายละเอียดที่แน่นอน อย่าตอบคำถามแบบส่งเดช