หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน CC AIS ช่วยเข้ามาหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
จะสอบถามเรื่องมียอดค้างชำระค่ะ
หลังไมค์ไปนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามค่ะ ทำไมจ่ายค่าเน็ต ais แล้วยังใช้ไม่ได้คะ
เนื่องจากว่า มียอดค้างชำระของ ais เลยชำระไปแล้วแต่ยังไม่สามารถเลรนได้ ต้องทำยังไงคะ เข้า my ais ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9136036
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกต้องการใช้เบอร์เดิมทำอย่างไรบ้างคะ
หมายเลข ais ของคุณพ่อโดนยกเลิกเบอร์เนื่องจาก ค้างชำระยอด อยากใช้เบอร์เดิม ถ้าชำระยอดจะใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะหรือต้องทำอย่างไรได้บ้างคะ โดนยกเลิกเนื่องจากไม่ได้จ่ายมา 45 วันค่ะ ติดต่อเข้าไป 1175 แล้วได้ค
สมาชิกหมายเลข 9136640
ทำไม DTAC ไม่ตอบกระทู้ผมล่ะครับ เงียบไปเฉยเลย แบบนี้ผมย้ายไป AIS ไม่ได้สิ
ตามกระทู้นี้เลยครับ http://pantip.com/topic/35958576 แล้วผมก็หลังไมค์ไปหา CC DTAC 3 ครั้งติด แต่ก็ยังไม่มีการตอบกลับ ไม่มีการให้เหตุผลอะไร ทำไมถึงย้ายไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ตอนจ่ายชำระยอดค้างทั้งหมด 961 บ
Makise Kurisu
cc ais เช็ควันให้ทีว่าอยู่ครบ 90 วันรึยัง
เห็นใน eService เขียนว่า 3 เดือน แต่ไม่รู้ว่าถึง 90 วันรึยัง รบกวนเช็คให้ทีครับ sim ที่ใช้อยู่เป็น ais 12call แบบเติมเงิน สามารถย้ายค่ายได้เลยไหม ไม่มียอดค้างชำระ หลังไมค์ไปแล้วนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1200935
มีปัญหาการชำระเงินของ Ais
พอดีจ่ายค่าเน็ต Ais ในแอปไป แต่ในแอปยังคงขึ้นค่าชำระค้างอยู่และไม่มีข้อความขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จหรือไม่ ทั้งๆที่หักเงินในบัญชีไปแล้ว มีใครเคยเป็นหรือรู้วิธีแก้ไขบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8004554
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
ถ้าค้างบิลais3เดือน
เเล้วเราพึ่งจ่ายไปวันนี้เเต่บิลในmy Aisยังอยู่ว่าค้างชำระเเล้วก็ไม่มีsmsมาเเต้งเตือนว่าเราจ่ายเเล้วเราควรทำอย่างไรดีเเละต้องรอกี่วันถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9116030
เครื่องล้อคค้างชำระขอรหัสเปิดใช้ชั่วคราว
เบอร์0909467677เครื่องล้อคเปิดให้ก่อน2-3วันได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9131969
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 1820800075880
สมาชิกหมายเลข 9133117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน CC AIS ช่วยเข้ามาหน่อยค่ะ
หลังไมค์ไปนะคะ