หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับ wifi iq 5.1
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
ซื้อโทรศัพท์ IQ 5.1 มาได้สัก 4-5 เดือนแล้วค่ะ ใช้ได้ดีไม่มีปัญหาอะไรเลย เข้า wifi ก็เข้าได้ปกติตลอดค่ะ พอมาได้สัก 1 อาทิตย์นี้เข้าไม่ค่อยได้ เข้าแล้วช้าบ้างหลุดบ้าง แต่ก็คิดว่าเป็นปัญหาที่สัญญาณค่ะ ก็เลยโทรเข้าทรีบอดแบรนเขาบอกว่าสัญญาณปกติแต่ก็ทำการ Reset สัญญาณให้ใหม่ก็เข้าไม่ได้เลย แต่คอมที่บ้านใช้ได้นะคะผ่าน Router ค่ะ ขอความกรุณาช่วยให้คำแนะนำทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fiber ต้องรีเซ็ตสัญญาณ 2-3 วันต่อครั้งปกติไหมครับ
อาการนี้ปกติไหมครับ บ้านมีสองชั้นบางวันต้องเดินลงไป reset router ถึงสัญญานจะกลับมาใช้ได้ครับ สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ อยู่ใน กทม. เลย รู้สึกไม่คุ้มบางทีขี้เกียจลงไป reset ต้องใช้ 5g แทน บางครั้งต้อ
pupuchant
เปิดสัญญาณ wifi ไม่ได้ i mobile iQ 5.1 PROใครรู้วิธีแก้บ้าง
เปิดสัญญาณ wifi ไม่ได้ i mobile iq 5.1 .ใครรู้วิธีแก้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4120994
Samsung และ True ช่วยรวมพลังกันช่วยผมหน่อยครับ
สวัสดีครับ คือผมประสบปัญหา WiFi หลุดบ่อยมากครับ คือผมใช้ Samsung Galaxy Tab 7.7 (Romศูนย์นะครับ V.ใหม่ล่าสุด ไม่ใช่ตัวก่อนหน้านี้ที่มีปัญหารับ WiFi ไม่ได้นะครับ) ลอง Factory Reset ดูแล้ว ไม่หายครับ
Demonja
มือถือไม่จับ wifi บ้าน เป็นเพราะอะไร
ตอนนี้ใช้เนทบ้านของ ais หลายๆคนในบ้านเจอปัญหามือถือต่อ wifi แล้วจะใช้ได้สักระยะ บางทีเป็นวัน บางที 2-3 ชั่วโมง จะเกิดปัญหาสัญญาณ wifi หลุด ต้องคอยกด connect ใหม่จากมือถือ ไม่ auto reconnect ให้ด้วย บา
cyberlek
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ. เน็ต 100GB (เร็ว 10Mbps) WiFi 6 เดือน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 46.67บ.ได
ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก 200บ. เน็ต 100GB (เร็ว 10Mbps) WiFi 6 เดือน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 46.67บ.ได้ 23GB 338MB 7วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง มันหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 8948984
เน็ตช้าแปลกๆ
มีใครมีปัญญาเน็ตช้าสัญญาณหายเหมือนเราบ้างคะ ทำอะไรละหงุดหงิดมาก5555 เดี๋ยวมาเดี๋ยวหลุด บางทีหมุนติ้วๆๆ สติ.ใช้ของค่ายเขียวค่ะ คนค่ายอื่่นแชร์กันได้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8718328
ดีเทคตัดสัญญาณเฉย.. ไม่หมดโปรที่สมัคร แล้วก็ไม่สามารถติดต่อcallcenterได้
ณ. ตอนนี้เดินออกมาหน้าปากซอยมาขอ wifi ร้านค้า สุดๆ. ดีเทคอยู่บอกว่าหมดโปรโมชั่น. เราวมัครโปรโมรชั่น เติมเงินต่อโป ข้อความเเจ้งว่า ใช้ได้ถึง...23-06-2025 พึงเห็นส่งมาว่าหมด .. แล้วหมดเฉย. จะเติมเง
สมาชิกหมายเลข 4295440
เปลี่ยน Router Ais fiber
ไม่ทราบว่าแจ้งเปลี่ยน Router Ais fiber แจ้งตรงไหนนะคะประสบปัญหาเน็ตช้ามาก เข้าไปทาง App myAIS อยากติดต่อมาเปลี่ยนได้มั้ยคะ พอดีเข้าไปเจอแต่ให้ Reset สัญญาณน่ะค่ะ เพราะตอนนี้เน็ตช้าลงแล้วชอบหลุดตอนเล่น
ใฝ่ใจเอาใส่ห่อ
True online
เริ่มต้นจากผมติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ true มาได้ประมาณ 1 เดือนเศษๆ ผมเจอปัญหาตั้งแต่วันแรกเลยคือ บริเวณบ้านผมมีคลื่น 2.4G ค่อนข้างเยอะส่งผลให้สัญญาณวิ่งชนกัน เลยลองแก้ไขเบื้องต้นด้วยการที่ เปลี่ยนช่องสั
สมาชิกหมายเลข 3060416
ซิมเทพธอร์ True 15 Mbps รายปีโคตรช้าๆๆ
True ซิมเทพธอร์ โปร 15 Mbps รายปี เช้า Test speed 4-9 Mbps เย็น 18 .00-22.00 ทำอะไรไม่ได้เลยเทสสปีดยังหลุด ใช้งานกับ Router TP link MR202 ไม่เคยถึง 15 Mbps สักที เริ่มใช้งานวันที่ 3 มิถุนายน ที่กลางเ
สมาชิกหมายเลข 8888725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับ wifi iq 5.1