เจ้าหน้าที่ ศูนย์ ของTrue ,รับปากแล้ว ทำงานต่อหรือเปล่า

กระทู้สนทนา
เคยไปบอกเลิกเบอร์ อินเตอร์เนตซิม True move H ที่ ศูนย์ มา เกือบ 2 ปีแล้ว วันนี้มีหนังสือแจ้งหนี้มาอีก
    ตอนจดทะเบียน เค้าบอกว่าลด ค่าบริการ 50%  พอต่อมาใช้งานไป ใบแจ้งหนี้ แต่ละเดือน เรียกเก็บมาเต็มทุกบิล
ไปจ่ายเงินที่ 0 บอกว่า ตกลง กันกับคนขายซิม ว่า 50% ที่ 0 ก็บอกจะปรับยอดให้ ขอให้เซ็นต์สำเนาบัตรประชาชนเพื่อทำเรื่องปรับยอด
เจ้าหน้าที่ก็คิดเงิน แค่ 50 % เป็นแบบนี้ อยู่หลายงวด จน ต้องบอกเลิกสัญญา เพราะ ความห่วยของสัญญาณ วันบอกเลิก 0 ก็บอกต้อง
จ่ายหนี้ค้าง ให้หมด เขาเรียกมาเท่าำไรแล้ว ไม่รู้ จำไม่ได้ แต่ก็จ่ายไป เท่าที่เรียกมา  0 บอก ถ้ามีเรียกเก็บมาอีกก็ไม่ต้องจ่าย ปิดบัญชีไปได้
น่าจะเรียบร้อย   อยู่มาหลังจากวันนั้น ก็ไม่มีใบเรียกเก็บค่างวดมาอีก   น่าจะเรียบร้อยไม่เดือดร้อน
  อยู่สบายใจมา 4-5 เดือน มีหนังสือจากบริษัท ทวงหนี้มาถึง บอกว่า ยังค้างชำระอยู่(ยอดเงิน คงจะเป็น 50% ที่ 0 เขาไม่ได้เก็บ) ให้ไปชำระเงินคงค้าง ที่0  ไอ้เราก็ร้อนดิ ไปที่ 0ถามดู
ว่ามันเป็นค่าอะไรอีก 0  บอก ไม่มีอะไรแล้ว บริษัทที่ทวงหนี้ คนละบริษัทกันกับ True อาจเป็นยอดเก่า หรือข้อมูลเก่า คุณไม่ต้องจ่ายแล้ว ก็ OK.
ไม่ต้องจ่าย ก็กลับว่ะ  จากนั้นมาถึงวันนี้ ก็ ประมาณ 2-3 เดือนมั้ง มาอีกแล้ว จากบริษัททวงหนี้ บอกยังค้าง ค่าบริการ ของบริษัท เรียล มูฟ อยู่
1,364.55 บาท  ตามสัญญาเลขที่ 859607363   เบอร์โทรศัพท์ 0887605716  ให้ไปจ่ายที่ ทรูมูฟ ช็อบ มิฉะนั้น จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป    ทำไงดีละเว้ย ไป 0 -0 บอกไม่ต้องจ่าย แล้ว   ถ้า ค้าง อยู่ ทำไม ถึง ปิดเบอร์ได้  ใครรู้ช่วยบอกที  ก่อนของจะขึ้น  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่