DTAC รบกวนแจ้งปัญหาหน่อยนะคะ เรื่อง การหักเงินค่าบริการแบบไม่มีสาเหตุ
เบอร์ที่เป็นปัญหา คือเบอร์ของทางบ้าน ไม่ได้ใช้เองค่ะ ซึ่งใช้แบบเติมเงิน
รู้สึกว่าค่าบริการโดนหักแบบไปโดยไม่ได้แจ้ง เติมเงินเท่าไหร่เงินหมดไวมาก
เลยได้ตรวจสอบผ่าน eService ถึงได้ทราบว่า โดนหักค่าบริการจาก CPA Online Charging
ช่วยชี้แจงหน่อยนะคะ ว่าคืออะไร หักเพราะ?
รายละเอียดการหักพบว่าหักทุกวัน วันละหลายครั้ง ได้เชคของเดือนกรกฎาคมแล้วพบว่า
โดนหักค่าบริการไป 577.02 เฉพาะ CPA Online Charging มากกว่าค่าโทรอีกค่ะ
เดือนสิงหาคมนี้ถึงวันที่ 14 หักค่าบริการไป 261.14 บาท ยังไม่รวมถึงเดือนอื่นๆที่ไม่ได้เชคนะคะ
ถ้าต้องการรายละเอียดเพิ่มสอบถามได้นะคะ จะส่งรายละเอียดให้
ตอนนี้ได้แจ้งทางศูนย์แล้วพบว่าเป็นเรื่องของ SMS ที่ส่งมา อยากทราบวิธีการแก้ไขและความรับผิดชอบของเครือข่ายค่ะ
ว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไง เรื่องค่าบริการที่เสียไปอยาากรู้ค่ะจะเสียปล่าวมั้ย โดนหักไปจำนวนเยอะพอสมควรนะคะ
สอบถามคนรู้จัก เจอกรณีแบบนี้เยอะค่ะ ไม่อยากให้เอาเปรียบผู้บริโภค อยากให้ชี้แจง หาทางป้องกันและแก้ไขด่วนนะคะ
ก่อนที่คนจะเลิกใช้บริการเครือข่ายนี้ต่อไป ทำแบบนี้ไม่แฟร์ค่ะ
เราได้ถามปัญหาไปทาง inbox Page FB HAPPY,DTAC และได้โพสข้อความที่หน้า Wall ของ DTAC ค่ะ ได้ผลตอบรับกลับมาดังนี้ ตามภาพ

DTAC.. มันเปนภาระของผู้บริโภคแบบพวกเราเหรอ
DTAC รบกวนแจ้งปัญหาหน่อยนะคะ เรื่อง การหักเงินค่าบริการแบบไม่มีสาเหตุ

เบอร์ที่เป็นปัญหา คือเบอร์ของทางบ้าน ไม่ได้ใช้เองค่ะ ซึ่งใช้แบบเติมเงิน
รู้สึกว่าค่าบริการโดนหักแบบไปโดยไม่ได้แจ้ง เติมเงินเท่าไหร่เงินหมดไวมาก
เลยได้ตรวจสอบผ่าน eService ถึงได้ทราบว่า โดนหักค่าบริการจาก CPA Online Charging
ช่วยชี้แจงหน่อยนะคะ ว่าคืออะไร หักเพราะ?
รายละเอียดการหักพบว่าหักทุกวัน วันละหลายครั้ง ได้เชคของเดือนกรกฎาคมแล้วพบว่า
โดนหักค่าบริการไป 577.02 เฉพาะ CPA Online Charging มากกว่าค่าโทรอีกค่ะ
เดือนสิงหาคมนี้ถึงวันที่ 14 หักค่าบริการไป 261.14 บาท ยังไม่รวมถึงเดือนอื่นๆที่ไม่ได้เชคนะคะ
ถ้าต้องการรายละเอียดเพิ่มสอบถามได้นะคะ จะส่งรายละเอียดให้
ตอนนี้ได้แจ้งทางศูนย์แล้วพบว่าเป็นเรื่องของ SMS ที่ส่งมา อยากทราบวิธีการแก้ไขและความรับผิดชอบของเครือข่ายค่ะ
ว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไง เรื่องค่าบริการที่เสียไปอยาากรู้ค่ะจะเสียปล่าวมั้ย โดนหักไปจำนวนเยอะพอสมควรนะคะ
สอบถามคนรู้จัก เจอกรณีแบบนี้เยอะค่ะ ไม่อยากให้เอาเปรียบผู้บริโภค อยากให้ชี้แจง หาทางป้องกันและแก้ไขด่วนนะคะ
ก่อนที่คนจะเลิกใช้บริการเครือข่ายนี้ต่อไป ทำแบบนี้ไม่แฟร์ค่ะ
เราได้ถามปัญหาไปทาง inbox Page FB HAPPY,DTAC และได้โพสข้อความที่หน้า Wall ของ DTAC ค่ะ ได้ผลตอบรับกลับมาดังนี้ ตามภาพ