เมื่อวันที่ 12/8 จอง Airasiago แล้วบัตรถูกตัดเงินไป 5090.12 บาท เพราะตอนใส่ ระหัส OTP ไปแล้วหน้าจอมันก็ขึ้นโหลดอย่างเดียวเป็นชั่วโมง แต่ยังไม่ได้รับ Booking
- โทรตาม CC AAG ได้คำตอบยังไม่มียอดเข้า เราก็รออาจจะจองกันเยอะ
- โทรหาธนาคารเจ้าของบัตร มีการ Hold ยอดเงินไว้เพื่อให้ทางร้านค้าเรียกเก็บ
วันที่ 14/8 โทรหา CC AAG ก็ยังไม่มีการจอง หรือการสำรองที่นั่งจากชื่อ หรือ E mail ของเราเลย
- โทรหาธนาคาร ว่ามีการเรียกเก็บยอด 5090.12 บาท ไปแล้วเมื่อวันที่ 13/8 แล้วธนาคารก็ให้ หมายเลข Referance ในการเรียกเก็บมา
- โทรหา CC AAG แล้วแจ้งไปว่าทางคุณก็เรียกเก็บจากบัตรเคดิตของฉันไปแล้วนะยังไม่มีการจองจากชื่อนี้ E-mailนี้อีกหรอ CC AAG บอกถ้ามีการจองจริงๆเกิดขั้น ขอหลักฐานจากธนาคาร อย่าแจ้งเข้าไปลอยๆ เพราะมันไม่มีข้อมูล (กรรม!! แล้วเรียกเก็บเงินจากบัตรตรูได้ไงวะ)
- เข้าไปติดต่อกับทางธนาคาร ให้พนักงานช่วยตามเรื่องให้ เค้าก็แนะนำให้ "ส่งเรื่องทักทวงการใช้บัตร" พนักงานก็ช่วยเหลือเต็มที่โทรตามให้หลายๆฝ่ายว่าต้องทำอย่างไรเพราะต้องโทรเข้าสำนักงานใหญ่ แล้วเราก็ต้องรอไปอีก 4วันกว่าจะผ่านระบบขั้นตอนของธนารคาร
วันที่ 15/8 ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆจากทั้งสองฝ่าย ให้เรารอแล้วก็รอ
เราก็ไม่อยากให้เรื่องมันมากไปกว่านี้หรอกนะคะ แค่อยากรู้ว่าทำไม
Airasiago ทั้งๆที่เรียกเก็บเงินไปแล้วแต่ไม่มีข้อมูลการจองเลย?
แล้วยังจะได้บินอยู่ไหม? เราจะจองบินในช่วงเวลาก็ไม่กล้ากลัวทับกัน
แล้วถ้าคืนเงินจะต้องใช่เกณฑ์ 30 วัน 60 วันหรือป่าว? ถ้าขนาดนั้นจะเกินไปหรือป่าว เราต้องมาจ่ายค่าบัตรทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการเลย
ตอนนี้เราก็ได้แต่นั่งทุกข์ใจ เพราะตามจากฝั่งใหนก็ได้แต่บอกให้รอ เราไม่ได้บินก็อยากจะได้เงินคืนเร็วๆ
ขอบ่น Airasiago หน่อยค่ะ แล้วอย่างนี้จะตามเงินคืนยังไง?
- โทรตาม CC AAG ได้คำตอบยังไม่มียอดเข้า เราก็รออาจจะจองกันเยอะ
- โทรหาธนาคารเจ้าของบัตร มีการ Hold ยอดเงินไว้เพื่อให้ทางร้านค้าเรียกเก็บ
วันที่ 14/8 โทรหา CC AAG ก็ยังไม่มีการจอง หรือการสำรองที่นั่งจากชื่อ หรือ E mail ของเราเลย
- โทรหาธนาคาร ว่ามีการเรียกเก็บยอด 5090.12 บาท ไปแล้วเมื่อวันที่ 13/8 แล้วธนาคารก็ให้ หมายเลข Referance ในการเรียกเก็บมา
- โทรหา CC AAG แล้วแจ้งไปว่าทางคุณก็เรียกเก็บจากบัตรเคดิตของฉันไปแล้วนะยังไม่มีการจองจากชื่อนี้ E-mailนี้อีกหรอ CC AAG บอกถ้ามีการจองจริงๆเกิดขั้น ขอหลักฐานจากธนาคาร อย่าแจ้งเข้าไปลอยๆ เพราะมันไม่มีข้อมูล (กรรม!! แล้วเรียกเก็บเงินจากบัตรตรูได้ไงวะ)
- เข้าไปติดต่อกับทางธนาคาร ให้พนักงานช่วยตามเรื่องให้ เค้าก็แนะนำให้ "ส่งเรื่องทักทวงการใช้บัตร" พนักงานก็ช่วยเหลือเต็มที่โทรตามให้หลายๆฝ่ายว่าต้องทำอย่างไรเพราะต้องโทรเข้าสำนักงานใหญ่ แล้วเราก็ต้องรอไปอีก 4วันกว่าจะผ่านระบบขั้นตอนของธนารคาร
วันที่ 15/8 ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆจากทั้งสองฝ่าย ให้เรารอแล้วก็รอ
เราก็ไม่อยากให้เรื่องมันมากไปกว่านี้หรอกนะคะ แค่อยากรู้ว่าทำไม
Airasiago ทั้งๆที่เรียกเก็บเงินไปแล้วแต่ไม่มีข้อมูลการจองเลย?
แล้วยังจะได้บินอยู่ไหม? เราจะจองบินในช่วงเวลาก็ไม่กล้ากลัวทับกัน
แล้วถ้าคืนเงินจะต้องใช่เกณฑ์ 30 วัน 60 วันหรือป่าว? ถ้าขนาดนั้นจะเกินไปหรือป่าว เราต้องมาจ่ายค่าบัตรทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการเลย
ตอนนี้เราก็ได้แต่นั่งทุกข์ใจ เพราะตามจากฝั่งใหนก็ได้แต่บอกให้รอ เราไม่ได้บินก็อยากจะได้เงินคืนเร็วๆ