หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac สัญญานยอดเยี่ยมใน3โลก
กระทู้สนทนา
dtac
หมายเลข 0831163384
เจออาการไม่มีสัญญานติดต่อไปหา 1678 เค้าบอกแก้ไขภายใน 24ช.ม. แล้วครับเมื่ิวานเวลา 11.48 วันนี้ 12.54 ยังไม่มีการเเก้ไขใดๆทั้งสิ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงิน Call Center DTAC 1678 แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย
ผมต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินครับ จาก DTAC ไปเป็น AIS แต่หลังจากที่ ได้รับ SMS ว่าให้ยืนยันโดยกด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# ผ่านไป 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ยังไม่ได้รับข้อความใดๆ response กลับมาทั้งสิ้
tulip-tiffa
ย้ายค่ายออกจาก Dtac ไป TrueMove-H ไม่สำเร็จ เพราะ Dtac สมัครแพ็กเกจให้อัตโนมัติ ครั้งที่ 2
จากเหตุการณ์การย้ายค่ายครั้งแรก จากดีแทคเติมเงิน ไปทรูมูฟรายเดือน http://pantip.com/topic/35145848 พบปัญหาการย้ายค่าย เพราะ Dtac สมัครแพ็กเกจให้อัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้ไม่ได้ยินยอม (ดีแทค ชดเชยให้โดยปรั
Sasirit2013
ไม่ทราบว่า dtac ตั้ง auto reject ลูกค้า port out หรอครับ
ผมต้องการย้ายเบอร์ดีแทครายเดือนที่ใช้งานมามากกว่า 10 ปีออกไป AIS แต่พอยื่นเรื่องกับ AIS รอบแรกก็ถูกปฏิเสธบอกมีสัญญากับดีแทค ทั้งๆที่เบอร์นี้ไม่เคยซื้อเครื่องหรือรับโปรพิเศษอะไรมาทั้งสิ้น ผมจึงโทรไปถาม
Jersey Boy
DTAC นโยบายรักษาลูกค้าแบบมัดมือชก
เดือนกุมภาปี 59 ผมต้องการย้ายค่ายออกจาก My เนื่องจากช่วงนั้นระบบ My มีปัญหา คนที่ผมติดต่องานด้วยบอกว่าโทรหาผมติดยากมาก สอบถามค่ายหลัก 3 ค่าย Dtac บอกว่าโปรย้ายค่ายของเขามีทั้งแบบติดสัญญาและไม่ติดสัญญ
RockOn
สัญญาณ Dtac 30 Mbps ซื้อมาใช้จริงได้ไม่ถึง
1678 ติดต่อยากมาก ระบบก็ช้ามะลิก็ไม่ได้เรื่อง ใครติดต่อได้บ้างครับ รบกวนหากทางดีแทคได้รับเรื่อง เช็คคุณภาพให้ผมด้วยครับ ว่าสัญญานไม่ตรงตามแจ้ง ต้องทำยังไง0831121497 หรือติดต่อกลับผม ทางLine iD lek.300
สมาชิกหมายเลข 9032304
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
ขออัพเดทข้อมูล 2567 ช่วงเวลาให้บริการของพนักงาน เมื่อโทรเข้า Call Center ของแต่ละค่าย AIS DTAC TRUE
อ้างอิงกระทู้เดิม เมื่อ มกราคม 2566 https://pantip.com/topic/41846007 True 1242 มีพนักงานบริการตลอด 24 ชม. ทั้งเติมเงินและรายเดือน DTAC 1678 ระบบรายเดือนสามารถรับบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 3379325
dtac ครับ สมัคร wifi calling ให้ด่วนด้วยครับผม
โทรไป cc 1678 บอกพนักงานให้บริการตั้งแต่ 07:00 -24:00 เท่านั้น งงเลยครับ กดสมัครเอง (USSD) ก็ไม่ได้ รบกวนด้วยนะครับ หมายเลข 0633121xxx
หนุ่มน้อยในป่าปูน
Call Center Dtac ติดต่อไม่ได่ 1678 โทรไปให้เสียเงิน โกงสุดๆ โกงทั้งค่าโทร ทั้งอินเตอร์เน๊ต
ใครเป็นบ้างค่ะ เป็นเครือค่ายที่ติดต่อยากมาก เน็ตหาย เงินหายรู้สึกเหมือนโดนโกงสุดๆ แจ้งว่าสามารถ ใช้เน็ตได้ 60GB +20Mbps พอใกล้วันที่จะต้องต่อโปร ขึ้นว่าเน็ตหมด วันๆไปทำงานแทบไม่ได้ใช้งาน กลับบ้านมีWIF
สมาชิกหมายเลข 2590301
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac สัญญานยอดเยี่ยมใน3โลก
เจออาการไม่มีสัญญานติดต่อไปหา 1678 เค้าบอกแก้ไขภายใน 24ช.ม. แล้วครับเมื่ิวานเวลา 11.48 วันนี้ 12.54 ยังไม่มีการเเก้ไขใดๆทั้งสิ้น