ผมลงชื่อกับ Call Center เมื่อต้นเดือนที่แล้ว รอแล้วรอเล่า ช่างก็ไม่ติดต่อมา
เวลากระชั้นเข้ามาทุกที ผมเลยโทรไปบริษัทตัวแทนที่ Call Center บอกว่าส่งเรื่องมาให้ ทางบริษัทบอก ยังไม่ได้ข้อมูลผม
เค้าถาม ติดต่อตรงเลยมั้ย ผมจึงลงชื่อกับทางบริษัทเมื่อวันอังคารที่ 13 วันนี้ 15 ช่างมาติดช่วงบ่าย
ทันหวุดหวิดคับท่าน
ความห่วยของ Call Center อีกประการคือ คำนวณเงินค่าติดตั้งไม่เท่ากัน ผมติด 2 จุด ไอ้จุดที่ 2 เนี่ย ตัวปัญหา พนักงานคนแรกบอกต้องคิด 3 ปีเต็ม รวมเป็นสามหมื่นสี่
โทรไปอีกหน บอก จุดที่ 2 คิด 2 ปีเหมือนจุดแรก รวมเป็นสามหมื่นสอง
ผมชักไม่ชัวร์ โทรไปเช็คอีกคน เฮ้ย กลับลำเป็น จุดที่ 2 จ่าย 3 ปีเต็ม ผมเลยบอก ไปคุยกันก่อนมั้ยแล้วค่อยบอกพี่
สรุป ผมโทรหาตัวแทน บอกจุดที่ 2 จ่าย 2 ปี ดูฟรี 1 ปี เหมือนจุดที่ 1 โอเค..เชื่อถือได้
เสาร์นี้บอลมา ใครยังรอติดตั้ง CTH อยู่บ้าง
เวลากระชั้นเข้ามาทุกที ผมเลยโทรไปบริษัทตัวแทนที่ Call Center บอกว่าส่งเรื่องมาให้ ทางบริษัทบอก ยังไม่ได้ข้อมูลผม
เค้าถาม ติดต่อตรงเลยมั้ย ผมจึงลงชื่อกับทางบริษัทเมื่อวันอังคารที่ 13 วันนี้ 15 ช่างมาติดช่วงบ่าย
ทันหวุดหวิดคับท่าน
ความห่วยของ Call Center อีกประการคือ คำนวณเงินค่าติดตั้งไม่เท่ากัน ผมติด 2 จุด ไอ้จุดที่ 2 เนี่ย ตัวปัญหา พนักงานคนแรกบอกต้องคิด 3 ปีเต็ม รวมเป็นสามหมื่นสี่
โทรไปอีกหน บอก จุดที่ 2 คิด 2 ปีเหมือนจุดแรก รวมเป็นสามหมื่นสอง
ผมชักไม่ชัวร์ โทรไปเช็คอีกคน เฮ้ย กลับลำเป็น จุดที่ 2 จ่าย 3 ปีเต็ม ผมเลยบอก ไปคุยกันก่อนมั้ยแล้วค่อยบอกพี่
สรุป ผมโทรหาตัวแทน บอกจุดที่ 2 จ่าย 2 ปี ดูฟรี 1 ปี เหมือนจุดที่ 1 โอเค..เชื่อถือได้