หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องจากกระทู้ " รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ "
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
เมื่อวานไปเสียภาษีที่สรรพกรบางกะปิ
พบว่า ทาง kbank ได้มีการเปลี่ยนเครื่องรูดบัตรใหม่แล้ว
เจ้าหน้าที่สรรพกร ก็ได้ฝากขอบคุณ ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
สำหรับยอดรูดซ้ำ ก็ได้มีการปรับปรุงแก้ไขเรียบร้อย
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกๆท่านด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามฝ่ายบัญชี/ฝ่ายพิจจารณาสินเชื่อธนาคาร หรือคุณ K8888
สอบถามฝ่ายบัญชี/ฝ่ายพิจจารณาสินเชื่อธนาคาร คุณ K8888, Pjuk SCB หรือธนาคารไหนก็ได้ มีข้อสงสัยดังนี้ครับ 1.ในกรณีที่มีรายได้ที่มาจาก บริษัท ในลักษณะประจำทุกๆเดือน ไม่ทราบว่ารายได้ที่เข้ามาผ่านธนาคารนั้
ซื่อบื้อจัง
คุณ K8888 ครับ บัตร ptt blue credit ใช้แลกคะแนน kbank reward point เป็นส่วนลดน้ำมันยังไงครับ
ผมจะใช้คะแนน kbank reward point แลกเป็นส่วนลดราคาน้ำมัน ที่ใช้ 500 คะแนน แลกส่วนลดได้100 บาท แต่ไปกี่รอบไม่เคยแลกได้เลย ปั๊มแรก พนง.บอกแลกไม่เป็น แลกเป็นแต่คะแนน Blue card ของ PTT ก็ไม่เป็น
tassapon_k
รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ
วันที่9กค ผมมีการนำบัตรเครดิตกสิกร ไปชำระภาษีที่สรรพากรเขตบางกะปิ เจ้าหน้าที่ที่รับชำระแจ้งว่า เครื่องรูดของกสิกรมีปัญหา รูดแล้วslipไม่ค่อยออก แจ้งไปทางธนาคาร เจ้าหน้าที่ธนาคารที่เกี่ยวข้องก็ไม่ยอมเป
มีประสบการณ์
ค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิต Platinum ของ KBANK ไม่ฟรีเหมือนแต่ก่อนแล้วใช่มั้ยครับ ?
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/32247039 เพื่อความกระจ่าง จึงรบกวนขอคำยืนยันจากทาง K8888 อีกครั้งนะครับ แต่ก่อน | ของเดิม ถ้าเป็นบัตรเครดิตธรรมดา ปี 1 ฟรีค่าธรรมเนียม ปี 2-4 รูดตั้งแต่ 12
foscarnet
ปลัด มท.เผยหาดใหญ่น้ำเริ่มลด สั่งระดมสรรพกำลังทุกภาคส่วนเร่งฟื้นฟูโดยเร็วที่สุด
นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยถึงการบริหารจัดการสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยทุกภาคส่วนได้น้อมนำพระราชกระแสห่วงใยและรับสั่งให้ระดมสรรพกำลังทุกฝ่ายช่วยเหลื
CaiJinlian
สอบถามคุณK8888 การชำระสินค้าผ่านเครื่องรูดบัตร มีเงินออกจากบัญชี แต่ ทางร้านค้าแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า บัตร Kbank
เนื่องจาก ได้ใช้บัตร เดบิต Kbank ชำระค่าอาหารและเครืองดื่ม เป็นจำนวนเงิน 11,xxx บาท มีข้อความแจ้งเตือนว่ามีรายการเงินออกจากบัญชีเรียบร้อยแล้ว แต่ทางร้านค้าแจ้งว่าไม่มีรายการชำระของเรา ซึ่งเราได้ให้ทาง
สมาชิกหมายเลข 1146684
มียอดหักเงินจากบัญชี กรณีรูดบัตรเครดิตผ่านเครื่อง EDC
เราเป็นร้านค้า มีเครื่องรูดบัตร ของ ธนาคารกรุงเทพ มีการรูดบัตร 13100 บาท ค่าสินค้า วันที่ 12/07/66 วันที่ 13/07 ไปถอนเงินจากบัญชี เงินเข้าปกติ มีการหักค่าธรรมเนียมรูดบัตร ปกติ เหมือนทุกครั้ง ยอด
สมาชิกหมายเลข 7639057
K8888...บัตรATM แบบธรรมดาไม่DEBIT CARD ตอนนี้KBANKมีบริการลูกค้าไหม..?????
ความจำเป็นที่ต้องใช้บัตรรูดซื้อสินค้าไม่มี เงินสดมีไม่มาก..แค่หลักร้อยหลักพัน พูดง่ายๆรายได้น้อย ต้องการบัตรATM ไม่DEBIT ที่เรืยกว่า บัตรเงินสดทันใจ ซึ่งค่าธรรมเนียมรายปี 100 บาท ค่าบัตร 50 บาท ซึ่งเห
สมาชิกหมายเลข 852313
สมัครบัตรเครดิตไหนดี ปี 2025 ได้สิทธิประโยชน์คุ้มสุด?
สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวพันทิป วันนี้ผมจะมาแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกสมัครบัตรเครดิตในปี 2025 ว่าควรเลือกแบบไหนให้คุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวงเงินเครดิต สิทธิประโยชน์ cashback ส่วนลด หรือโปรโมชันต่างๆ ท
สมาชิกหมายเลข 5740463
มีใครเคยโดนหักเงิน Google*Tiktok บ้างคะ
วันนี้ (26 มิ.ย. 68) เวลา 22.58 น. มีรายการแจ้งเตือนจาก Kbank Live ขึ้นมาว่า มีการหักเงินจำนวน 35.25 บาท 2 ครั้ง เราก็งงว่าเป็นค่าบริการบัตรอะไรหรือเปล่า ปรากฎว่าพอเช็คกับทาง line kbank live เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 4184593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องจากกระทู้ " รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ "
พบว่า ทาง kbank ได้มีการเปลี่ยนเครื่องรูดบัตรใหม่แล้ว
เจ้าหน้าที่สรรพกร ก็ได้ฝากขอบคุณ ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
สำหรับยอดรูดซ้ำ ก็ได้มีการปรับปรุงแก้ไขเรียบร้อย
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกๆท่านด้วยครับ