หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องจากกระทู้ " รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ "
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
เมื่อวานไปเสียภาษีที่สรรพกรบางกะปิ
พบว่า ทาง kbank ได้มีการเปลี่ยนเครื่องรูดบัตรใหม่แล้ว
เจ้าหน้าที่สรรพกร ก็ได้ฝากขอบคุณ ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
สำหรับยอดรูดซ้ำ ก็ได้มีการปรับปรุงแก้ไขเรียบร้อย
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกๆท่านด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามฝ่ายบัญชี/ฝ่ายพิจจารณาสินเชื่อธนาคาร หรือคุณ K8888
สอบถามฝ่ายบัญชี/ฝ่ายพิจจารณาสินเชื่อธนาคาร คุณ K8888, Pjuk SCB หรือธนาคารไหนก็ได้ มีข้อสงสัยดังนี้ครับ 1.ในกรณีที่มีรายได้ที่มาจาก บริษัท ในลักษณะประจำทุกๆเดือน ไม่ทราบว่ารายได้ที่เข้ามาผ่านธนาคารนั้
ซื่อบื้อจัง
คุณ K8888 ครับ บัตร ptt blue credit ใช้แลกคะแนน kbank reward point เป็นส่วนลดน้ำมันยังไงครับ
ผมจะใช้คะแนน kbank reward point แลกเป็นส่วนลดราคาน้ำมัน ที่ใช้ 500 คะแนน แลกส่วนลดได้100 บาท แต่ไปกี่รอบไม่เคยแลกได้เลย ปั๊มแรก พนง.บอกแลกไม่เป็น แลกเป็นแต่คะแนน Blue card ของ PTT ก็ไม่เป็น
tassapon_k
รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ
วันที่9กค ผมมีการนำบัตรเครดิตกสิกร ไปชำระภาษีที่สรรพากรเขตบางกะปิ เจ้าหน้าที่ที่รับชำระแจ้งว่า เครื่องรูดของกสิกรมีปัญหา รูดแล้วslipไม่ค่อยออก แจ้งไปทางธนาคาร เจ้าหน้าที่ธนาคารที่เกี่ยวข้องก็ไม่ยอมเป
มีประสบการณ์
ค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิต Platinum ของ KBANK ไม่ฟรีเหมือนแต่ก่อนแล้วใช่มั้ยครับ ?
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/32247039 เพื่อความกระจ่าง จึงรบกวนขอคำยืนยันจากทาง K8888 อีกครั้งนะครับ แต่ก่อน | ของเดิม ถ้าเป็นบัตรเครดิตธรรมดา ปี 1 ฟรีค่าธรรมเนียม ปี 2-4 รูดตั้งแต่ 12
foscarnet
เว็ปใหม่ advice ห่วยจัง มีเงินก็ซื้อของไม่ได้
อัพเดทเว็ปใหม่ทั้งที ไม่มีคน QA งานหรอ? ระบบเก่าหน้าตาโบราณ แต่ไม่เคยเจอบัคเลย กดออเดอร์พร้อม สินค้าพร้อม พอกดชำระเงิน หน้าเว็ปค้าง ไม่พาไปหน้า kbank เพื่อให้กรอกรายละเอียดชำระเงินเลย พอกลับไปหน้าคำ
สมาชิกหมายเลข 770671
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
สอบถามคุณK8888 การชำระสินค้าผ่านเครื่องรูดบัตร มีเงินออกจากบัญชี แต่ ทางร้านค้าแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า บัตร Kbank
เนื่องจาก ได้ใช้บัตร เดบิต Kbank ชำระค่าอาหารและเครืองดื่ม เป็นจำนวนเงิน 11,xxx บาท มีข้อความแจ้งเตือนว่ามีรายการเงินออกจากบัญชีเรียบร้อยแล้ว แต่ทางร้านค้าแจ้งว่าไม่มีรายการชำระของเรา ซึ่งเราได้ให้ทาง
สมาชิกหมายเลข 1146684
อยากทราบว่าสำนักงานสรรพกร เขตพื้นที่ 18 อยู่ตรงไหนของบางกะปิค่ะ
ต้องการทราบว่าสำนักงานสรรพกร เขตพื้นที่ 18 อยู่ตรงไหนของบางกะปิค่ะ
คนเฟรนรี่
มียอดหักเงินจากบัญชี กรณีรูดบัตรเครดิตผ่านเครื่อง EDC
เราเป็นร้านค้า มีเครื่องรูดบัตร ของ ธนาคารกรุงเทพ มีการรูดบัตร 13100 บาท ค่าสินค้า วันที่ 12/07/66 วันที่ 13/07 ไปถอนเงินจากบัญชี เงินเข้าปกติ มีการหักค่าธรรมเนียมรูดบัตร ปกติ เหมือนทุกครั้ง ยอด
สมาชิกหมายเลข 7639057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องจากกระทู้ " รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ "
พบว่า ทาง kbank ได้มีการเปลี่ยนเครื่องรูดบัตรใหม่แล้ว
เจ้าหน้าที่สรรพกร ก็ได้ฝากขอบคุณ ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
สำหรับยอดรูดซ้ำ ก็ได้มีการปรับปรุงแก้ไขเรียบร้อย
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกๆท่านด้วยครับ