หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สืบเนื่องจากกระทู้ " รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ "
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
เมื่อวานไปเสียภาษีที่สรรพกรบางกะปิ
พบว่า ทาง kbank ได้มีการเปลี่ยนเครื่องรูดบัตรใหม่แล้ว
เจ้าหน้าที่สรรพกร ก็ได้ฝากขอบคุณ ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
สำหรับยอดรูดซ้ำ ก็ได้มีการปรับปรุงแก้ไขเรียบร้อย
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกๆท่านด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีปัญหาใช้ MAKE by KBank แล้วบัญชีโดนระงับชั่วคราวบ้าง?
อยู่ๆ มีข้อความแบบนี้ขึ้นมา ก่อนหน้านี้เคยมีข้อความจากแอปว่าจากมาตรการยกระดับความปลอดภัยการใช้งานโมบายแบงก์กิ้งให้ชื่อผู้ใช้งานตรงกับชื่อเจ้าของซิมมือ กลุ่มลูกค้าที่ต้องดำเนินการภายในวันที่ 30 เม.ย. 6
สมาชิกหมายเลข 5685556
รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ
วันที่9กค ผมมีการนำบัตรเครดิตกสิกร ไปชำระภาษีที่สรรพากรเขตบางกะปิ เจ้าหน้าที่ที่รับชำระแจ้งว่า เครื่องรูดของกสิกรมีปัญหา รูดแล้วslipไม่ค่อยออก แจ้งไปทางธนาคาร เจ้าหน้าที่ธนาคารที่เกี่ยวข้องก็ไม่ยอมเป
มีประสบการณ์
ค่าธรรมเนียมรายปี บัตรเครดิต Platinum ของ KBANK ไม่ฟรีเหมือนแต่ก่อนแล้วใช่มั้ยครับ ?
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/32247039 เพื่อความกระจ่าง จึงรบกวนขอคำยืนยันจากทาง K8888 อีกครั้งนะครับ แต่ก่อน | ของเดิม ถ้าเป็นบัตรเครดิตธรรมดา ปี 1 ฟรีค่าธรรมเนียม ปี 2-4 รูดตั้งแต่ 12
foscarnet
สอบถามคุณK8888 การชำระสินค้าผ่านเครื่องรูดบัตร มีเงินออกจากบัญชี แต่ ทางร้านค้าแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า บัตร Kbank
เนื่องจาก ได้ใช้บัตร เดบิต Kbank ชำระค่าอาหารและเครืองดื่ม เป็นจำนวนเงิน 11,xxx บาท มีข้อความแจ้งเตือนว่ามีรายการเงินออกจากบัญชีเรียบร้อยแล้ว แต่ทางร้านค้าแจ้งว่าไม่มีรายการชำระของเรา ซึ่งเราได้ให้ทาง
สมาชิกหมายเลข 1146684
บัตรเครดิต กดเงินถือว่านับเป็นยอดการใช้วงเงินมั้ย เช่น สมัครบัตรใหม่ ใช้ถึง 30000 ได้รับของ… นัยแค่รูดอย่างเดียวหรือกด
บัตรเครดิต กดเงินถือว่านับเป็นยอดการใช้วงเงินมั้ย เช่น สมัครบัตรใหม่ ใช้ถึง 30000 ได้รับนู้นนี่ เลยสงสัยว่ามันเฉพาะรูดอย่่งเดียว หรือนับกดเงินสดด้วย Kbank x shopee
สมาชิกหมายเลข 2740638
โปรบัตร K Wave กับ Lotus แตะบัตร 500 บาท รับคืน 100 บาท โปรหลอกควาย
ผมเห็นโปรนี้ในเอกสารที่ส่งมาทางไปรษณีย์ รู้เลยว่าคุ้มดีแฮะ ได้เงินคืนเยอะ เลยแวะไปซื้อของที่ โลตัส สาขาบางกะปิ ซึ่งร่วมโปรตามในโบรชัวร์ จัดการเลือกของเสร็จ ปกติผมไปโลตัส สาขานี้บ่อย แล้วเคยใช้paywaveม
ไม่ขอให้เป็นเหมือนใคร
ตู้atmของkbankเสียมาเป็นเวลากว่า1เดือน แจ้งแล้วก็เงียบต้องทำอย่างไรครับ
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามเรื่องตู้ATM ของธนาคารกสิกร หน่อยนะครับ เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ตู้เอทีเอ็มกสิกรแถวๆร้านผมเสีย ทางผมทั้งโทรแจ้ง ทั้งแจ้งผ่านทางpageของธนาคารมาโดยตลอด เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรีบดำเนิน
neozelon
ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน เนื่องจากเป็นผู้พิการประเภท 1
รบกวนสอบถามพี่ๆน้องๆครับ ผมเป็นผู้พิการประเภท 1 สูญเสียดวงตา 1 ข้างและได้มีการผ่าตัดนำดวงตาออกไปแล้ว เนื่องจากผมต้องการสมัคร Dime! Make by kbank และ Youtrip ติดเครื่องไว้ครับ แต่ติดปัญหาขั้นตอนสุดท
สมาชิกหมายเลข 1243125
เงื่อนไขที่ไม่เคยรู้...สิทธิ์การใช้ TG lounge ของบัตร KBANK Platinum
ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์และเตือนคนที่มีบัตร KBANK Platinum และต้องการใช้เล้าจน์การบินไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิครับ ให้ระวังบางเงื่อนไขที่ธนาคารไม่เคยแจ้งให้ผู้ใช้บัตรทราบ จนทำให้ผมไม่สามารถใช้สิทธิ์เข้า
Todikub
คุณ K8888 ครับ สมัครบัตรเครดิตกสิกรใช้เวลาประมาณกี่วันถึงได้บัตรครับ
ใช้เวลาประมาณกี่วัน นับตั้งแต่กรอกข้อมูลในเวบ https://secure.kasikornbankgroup.com/Custom/Apply_CreditCard_ExpressCash/Pages/OnlineApplication.aspx จนถึงได้รับบัตรครับ ผมมีบัตร kbank platinum, mas
ohlalla
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สืบเนื่องจากกระทู้ " รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ "
พบว่า ทาง kbank ได้มีการเปลี่ยนเครื่องรูดบัตรใหม่แล้ว
เจ้าหน้าที่สรรพกร ก็ได้ฝากขอบคุณ ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
สำหรับยอดรูดซ้ำ ก็ได้มีการปรับปรุงแก้ไขเรียบร้อย
ขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทุกๆท่านด้วยครับ