แชร์ประสบการณ์ห่วยๆ กับบริการของ samsung service center และขอคำแนะนำค่ะ ^^

ดิฉันใช้ galaxy note I มาปีกว่าๆ ไม่เคยมีปัญหา แค่แบตเตอรี่เสื่อม จะไปซื้อแบตที่ service center ที่ MBK พอโทร.ไปจะเช็คว่ามีแบตมั้ย
ก็ไม่ยอมรับสายเลย เลยติดต่อ care center อีกครั้ง ได้ความว่าต้องไปติดต่อที่ศูนย์เองเท่านั้น พราะไม่มีการสต็อกของ
...ดิฉันงงว่าแบตนี่มันเป็น  accessory ที่มีค่ามากจนศูนย์ไม่สามารถมีสต็อกไว้บริการลูกค้าแม้สักอันเลยเหรอ มันสลายง่ายจนเก็บไม่ได้เหรอและลูกค้า
ไม่สามารถออร์เดอร์ทางโทรศัพท์ด้วย ดิฉันงงเพราะต้อง walk in เท่านั้น...สมัยนี้ร้านในโบ๊เบ๊ยังรับออร์เดอร์ทางโทรศัพท์ได้เลยค่ะ บางที approve งานปักผ่านเน็ตด้วยซ้ำ
ตกลงว่าซัมซุงพัฒนาไม่ทันอาเฮียที่โบ๊เบ๊ของดิฉันค่ะ

พอโพสต์ใน FB ก็ได้รับการคอนเฟิร์มว่าอยากเป็นลูกค้าซัมซุงต้องอดทนนะคะ อยากได้แบตก็ให้พาร่างไปสั่งของเอง รอของ 1-2 อาทิตย์ แล้วไปรับเอง
อือม์...ใช้ระยะวลาสั่งนานขนาดนั้น ดิฉันก็ไม่ทราบว่าโรงงานผลิตด้วยมือทีละก้อน แถมแกะสลักชื่อดิฉันไว้บนแบตเป็นที่ระลึกห้ด้วยหรือเปล่านะคะ ^^

เจอคำตอบแบบนี้ก็ไม่รู้จะพูดอะไรค่ะ แค่คิดว่าถ้า galaxy note I เครื่องนี้สิ้นอายุขัย ที่คิดว่สจะรอ note III ก็คงไม่เอาแล้วค่ะ เบื่อ service centerที่ NO SERVICE AVAILABLE ค่ะ

...เหล่าลูกค้าอดทนของ samsung ท่านใดเจออิทธิฤทธิ์ก็เล่าสู่กันฟังหน่อยนะคะ

ปล.รบกวนช่วยแนะนำร้านขายแบต note I ของ samsung หน่อยค่ะ แถว mbk หรือ สยาม แถบย่านนั้นก็ได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่