ปกติผมใช้บริการทรู ค่าโทรเดือน3000-4000 ค่าเน๊ท อีกรวม4-5พัน ต่อเดือน
ทางเราได้ใช้บริการกับคุณไปและก็รู้สึกดีมาตลอดจนเราได้ซื้อเครื่องไอโฟน พร้อมๆกับเพื่อนอีกในแก๊งเรา ญาติเราทุกคนก็พาไปซื้อที่ทรูทุกคน จนเมื่อเดือนที่แล้วโทรศัพผมมีปัญหาตรงหน้าจอสีมันเทาๆแต่อย่างอื่นเป็นปกติหมดแต่อย่างที่รู้คนใช้ไอโฟนติดหรู(ผมก็ยอมรับ)ผมก็เลยตัดสินใจไปส่งเครม พอดูเครื่องอาการหน้าจอมันสีเทาๆทางทรูก็บอกว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่จ่าย8000-9000บาทเพิ่ม ผมก็เซงแต่ก็พูดไม่ออกเพราะยังประทับใจอยู่
จนกระทั้งเมื่อ3-4วันที่ผ่านมาโทรศัพท์เกิดอาการจอดับ หน้าจอสั่ง รับโทรศัพท์ลูกค้าก็ดับไปต้องปิดเครื่องวันละ5-6รอบ วันนี้ก็เลยเอาโทรศัพท์ไปที่ศูนย์ คำตอบที่ได้รับ คือทางทรูจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้อีก1เดือน (รู้สึกเลยว่าแย่ หดหู่เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเราแต่เราต้องมายอมรับกับเหตุการณ์แบบนี้
ตอนนี้โทรศัพที่เครมมาจากคุณผมไม่มั่นใจและไม่รู้ว่ามันเป็นของใหม่หรือของเครมแล้วเอามาแพคใหม่กันแน่ ผมทำธุระกิจผมต้องใช้โทรศัพติดต่อกับลูกค้า3-4วันก็แย่พอแล้ว ผมรอดูมา4วันนี้ก็นานพอแล้วกับธุระกิจของผม
ผมยังมีคำถามอยู่เลยว่าเฟรมแวร์ของคุรมีปัญหาแต่ทำไมทางลูกค้าต้องมารับผิดชอบและทำให้ธุระกิจของเราเสียหายด้วยครับ ผมไม่เข้าใจ ผมต้องจ่าย เฉพาะค่าโทรศัพ์ Iphone5 ไปรวม3หมื่นกว่า สิ่งที่ได้กลับมาคือการรอกับสี่งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิดเหรอครับ
ช่วยตอบผมที
trueครับเครื่องเคลม8000กว่าเป็นเครื่องใหม่หรือใครเคลมมาครับ
ทางเราได้ใช้บริการกับคุณไปและก็รู้สึกดีมาตลอดจนเราได้ซื้อเครื่องไอโฟน พร้อมๆกับเพื่อนอีกในแก๊งเรา ญาติเราทุกคนก็พาไปซื้อที่ทรูทุกคน จนเมื่อเดือนที่แล้วโทรศัพผมมีปัญหาตรงหน้าจอสีมันเทาๆแต่อย่างอื่นเป็นปกติหมดแต่อย่างที่รู้คนใช้ไอโฟนติดหรู(ผมก็ยอมรับ)ผมก็เลยตัดสินใจไปส่งเครม พอดูเครื่องอาการหน้าจอมันสีเทาๆทางทรูก็บอกว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้แต่จ่าย8000-9000บาทเพิ่ม ผมก็เซงแต่ก็พูดไม่ออกเพราะยังประทับใจอยู่
จนกระทั้งเมื่อ3-4วันที่ผ่านมาโทรศัพท์เกิดอาการจอดับ หน้าจอสั่ง รับโทรศัพท์ลูกค้าก็ดับไปต้องปิดเครื่องวันละ5-6รอบ วันนี้ก็เลยเอาโทรศัพท์ไปที่ศูนย์ คำตอบที่ได้รับ คือทางทรูจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้อีก1เดือน (รู้สึกเลยว่าแย่ หดหู่เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเราแต่เราต้องมายอมรับกับเหตุการณ์แบบนี้
ตอนนี้โทรศัพที่เครมมาจากคุณผมไม่มั่นใจและไม่รู้ว่ามันเป็นของใหม่หรือของเครมแล้วเอามาแพคใหม่กันแน่ ผมทำธุระกิจผมต้องใช้โทรศัพติดต่อกับลูกค้า3-4วันก็แย่พอแล้ว ผมรอดูมา4วันนี้ก็นานพอแล้วกับธุระกิจของผม
ผมยังมีคำถามอยู่เลยว่าเฟรมแวร์ของคุรมีปัญหาแต่ทำไมทางลูกค้าต้องมารับผิดชอบและทำให้ธุระกิจของเราเสียหายด้วยครับ ผมไม่เข้าใจ ผมต้องจ่าย เฉพาะค่าโทรศัพ์ Iphone5 ไปรวม3หมื่นกว่า สิ่งที่ได้กลับมาคือการรอกับสี่งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิดเหรอครับ
ช่วยตอบผมที