ใช้ oppo my guitar
ตั้งแต่เปลี่ยนเป็น trinet สัญญาณหายเป็นชั่วโมง โทร call center แก้ไขก็ไม่ได้ โทรไปหลายครั้งเสียค่าบริการแต่แก้ปัญหาไม่ได้ บอกให้ไปเปลี่ยน sim เพราะเป็นรุ่นเก่า ทองเหลืองจับสัญญาณไม่ได้ บอกไม่เสียค่าใช้จ่าย พอไปเปลี่ยน เจอค่า sim 29 บาท แจ้งพนักงานว่า call center บอกไม่เสียค่าใช้จ่าย พนักงานบอกต้องไปสำนักงาน dtac เราก็ไปที่ dtac นะ สาขา the mall บางกะปิ แต่บอกให้เราไปแฟชั่น ยอมจ่าย 29 บาท ขอใบเสร็จบอกว่าไม่มี ออกไม่ได้ พอดีมีพนักงานเข้ามาอีกคนบอกว่าออกได้ ถามว่าเปลี่ยน sim แล้วสัญญาณจะหายอีกมั้ย ถ้าหายอีกให้ทำไง พนักงานบอกให้ไปที่แฟชั่น หลังจากเปลี่ยนมา วันที่ 12/12/13 สัญญาณก็หายอีก วันนี้ก็หาย เซ็งแล้วนะ ไม่อยากโทรไป call center แล้ว เสียเงินเปล่าๆ ถ้า trinet ยังไม่พร้อมให้บริการ ก็ไม่ควรจะเอาออกมาใช้ ลูกค้าเสียความรู้สึก
1. ทำอย่างไรถึงจะใช้ได้ปกติ
2. เปลี่ยนกลับเป็นระบบเดิมได้ไหม
3. ทำไมต้องเสียค่า sim ในเมื่อ ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
4. เปลี่ยนมาแล้วยังมีปัญหา สัญญาณไม่มีเหมือนเดิมจะให้ทำยังไง
dtac trinet สัญญาณหาย
ตั้งแต่เปลี่ยนเป็น trinet สัญญาณหายเป็นชั่วโมง โทร call center แก้ไขก็ไม่ได้ โทรไปหลายครั้งเสียค่าบริการแต่แก้ปัญหาไม่ได้ บอกให้ไปเปลี่ยน sim เพราะเป็นรุ่นเก่า ทองเหลืองจับสัญญาณไม่ได้ บอกไม่เสียค่าใช้จ่าย พอไปเปลี่ยน เจอค่า sim 29 บาท แจ้งพนักงานว่า call center บอกไม่เสียค่าใช้จ่าย พนักงานบอกต้องไปสำนักงาน dtac เราก็ไปที่ dtac นะ สาขา the mall บางกะปิ แต่บอกให้เราไปแฟชั่น ยอมจ่าย 29 บาท ขอใบเสร็จบอกว่าไม่มี ออกไม่ได้ พอดีมีพนักงานเข้ามาอีกคนบอกว่าออกได้ ถามว่าเปลี่ยน sim แล้วสัญญาณจะหายอีกมั้ย ถ้าหายอีกให้ทำไง พนักงานบอกให้ไปที่แฟชั่น หลังจากเปลี่ยนมา วันที่ 12/12/13 สัญญาณก็หายอีก วันนี้ก็หาย เซ็งแล้วนะ ไม่อยากโทรไป call center แล้ว เสียเงินเปล่าๆ ถ้า trinet ยังไม่พร้อมให้บริการ ก็ไม่ควรจะเอาออกมาใช้ ลูกค้าเสียความรู้สึก
1. ทำอย่างไรถึงจะใช้ได้ปกติ
2. เปลี่ยนกลับเป็นระบบเดิมได้ไหม
3. ทำไมต้องเสียค่า sim ในเมื่อ ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า
4. เปลี่ยนมาแล้วยังมีปัญหา สัญญาณไม่มีเหมือนเดิมจะให้ทำยังไง