ร้านลุงไสว สุดหาดจอมเทียน ....... อย่าได้เขาไปทานเลยนะครับ ไม่คุ้มค่าเงินที่เสียไปจริง ๆ

ผมไปเที่ยวหาดจอมเทียนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และไปแวะทานทีแรกจะเข้าร้านปูเป็น แต่คนเยอะมาก ๆ เลยไปร้านลุงไสวสุดหาดจอมเทียน
ได้ไปสั่งปูผัดผงกระหรี่ 1 ที่  ปลาเก๋าทอดน้ำปล่า 1 ที่  ข่าวผัดปู 1 ที่   และ หอยจ๋ออีก 1 ที่ ไปกันพ่อแม่ และ เด็กเล็ก ๆ 2 คน  อาหารจาน
แรกที่มาคือ ปูผัดผงกระหรี่  อยากจะบอกว่าเหมือนกับเขาทานเหลือ แล้วเอามาเทรวมกัน ผักเหี่ยวจนดูได้ว่าน่าจะผัดมาตั้งแต่เที่ยงแล้ว ราคา
จานนี้ 150 บาท   จริง ๆ เป็นปูม้า  แต่ที่ให้มาเป็นปูทะเลมีก้ามนิดหน่อย  และเศษเนื้อ เสมือนกับเขากินเหลือแล้วก็เขี่ยมารวม ๆ กันประมาณ
นั้น   จนที่สองปลาเก๋าทอดน้ำปลา 450 บาท  ปลาตัวนี้ดูจากเนื้อปลาแล้วน่าจะทอดตั้งแต่ 8.00 น  ผมไปทอนตอน 18.00 น  เนื้อปลาเหนียว
มาก ไม่มีความกรอบเหลืออยู่เลย  และน้ำจิ่มมะม่วงก็ทำเหมือนกับใส่น้ำเปล่า ทุเรศมากครับ กับราคา 550 บาท ตัวนี้  และข้าวผัด 1 จน เป็น
ปู ๆ นี่มีก้างครับทุกอันเด็กทานไม่ได้  และสุดท้ายหอยจ๋อ  บอกให้ยกเลิกไปก่อน ไม่ไหวรับไม่ได้จริง ๆ ร้านอาหารแบบนี้ เน่ามาก กับข่าวอย่างกับ
ทำไว้แต่เช้า  ปูนี่อย่างกับเขากินเหลือแล้วเอามารวม ๆ กันให้ทาน เย็น ๆ ไม่มีความร้อนเลย ปลาเก่าทอดน้ำปลาก็เหมือนกัน ดีนะที่ยกเลิกหอยจ๋อ
ไปก่อน  .....................  หวังว่าท่านที่ไปทานไม่เจอกับประสพการณ์อันเลวร้าย เหมือนผมนะครับ ..................... ราคาเหมือนกับของดีเลย
แต่คุณภาพอาหาร  รสชาติ  เน่ามาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่