ได้ครับ SmS จาก Dtac ให้ไปเปลี่ยนซิม แต่พนักงานกลับแจ้งว่าไม่ต้องเปลี่ยน

กระทู้สนทนา
ได้รับ SMS จาก Dtac ให้ไปเปลี่ยนซิมตามรูป


ไปศูนย์แรก  บิ๊ก C เอกตร้า เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ยังไม่สามารถเปลี่ยนได้  เพราะซิมยังไม่มา  ( แอบมีบ่นขนาดของพนักงาน ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย)  ไอ้เราก็แอบอารมเสียนิดๆ เพราะก่อนจะออกจากบ้านมาก็โทรเช็ค Call Center เรียบร้อยแล้วว่า สามารถไปเปลี่ยนที่ศูนย์หรือ Shop Dtac ได้ทุกที่  ขับรถมาตั้งไกล ........สรุปวันนั้นก็แห่วอีกตามเคย

หลายวันต่อมา  ทีนี้ลองไปศูนย์ใหญ่ดูบ้าง  ก่อนไป ก็โทรถาม Call Center อีกว่าศูนย์ใหญ่ มีที่ไหนบ้างในเชียงใหม่ เค้าบอก ใน เช็นทรัลแอร์พอต ใหญ่สุด และเปลี่ยนได้เลย  เราก็ออกจากบ้าน สันกำแพง เพื่อไป เช็นทรัลแอร์พอต  พอไปถึงโอ้แม่เจ้า คนเยอะจัง ยื่นข้อความให้พนักงานต้อนรับดูตรงหน้าประตู >>> กดบัตรคิว >>>>พอถึงคิว พนักงานก็สอบถามโน้นนี่  เราก็บอกว่าได้รับ SMS มาเนี้ยให้เปลี่ยน Sim เจ้าหน้าที่ก็กดเช็คดู....สักพัก  เบอร์ของคุณไม่ต้องเปลี่ยนนะคะ รอย้ายได้เลย (ประมาณปลายกันยา )  อ้าว !!!! แล้ว SMS ที่ส่งมาเนี้ย หมายความยังยังไง

ทางเจ้าหน้าที่ตอบว่า   ทาง Dtac ส่งให้ทุกคน  เพื่อให้มาตรวจสอบว่าเบอร์  สามารถรองรับคลื่น 2100 ได้หรือไม่ เออดีจังเลยนะครับ Dtac
ทำไมไม่ตรวจสอบก่อนแล้วค่อย ส่งไปละครับ  ไม่คิดเหรอคับว่าลูกค้าจะเสียเวลาขับรถมาตั้งไกลเนี้ย.......ปรับปรุงบริการด่วน  

ขออภัยนะคับบ่นเยอะไปหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่