ควรปรับปรุงอย่างแรง กับสาขาเซ็นทรัลพระราม 3
1. เริ่มจากยืนหน้าร้านวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้รับคำแนะนำจากพนักงานว่าสมัครสมาชิกได้ส่วนลดครั้งแรก 15% พอกินเสร็จตอนจ่ายเงินบอกว่าเฉพาะวัน จ-พฤ แคชเชียร์หันไปถามน้องคนที่บอกหน้าร้านแล้วน้องก็ตอบว่าใช่ แล้วก็บอกว่าน้องจำผิด เลยบอกไปว่าจ่ายเป็นเงินสด จากนั้นก็เอาบัตรสมาชิกทิ้งลงในกล่อง คห. เพื่อบอกว่าหลังจากนี้จะไม่ไปกินแล้ว
2. เข้าร้าน 14 นาทีแรกหลังสั่งอาหารนั่งมองเตาถ่านมอดไปเรื่อยๆ อาหารมา พบว่า ซูชิแห้งมากๆ แซลมอนติดข้าวเลย ยิ่งสาหร่ายที่รัดข้าวมายิ่งรักข้าวมากๆ กุ้งแม่น้ำไม่สดแกะออกมาเนื้อยุ่ยเลย โดยเฉพาะปลาหมึกเจาะเนื้อแหลกคาเตาไฟด้วยซ้ำ แถมเตาไฟก็ไม่แรงเอามืออังยังไม่รู้สึกเลยต้องเรียกเร่งไฟ(พนักงานเอาฝามาปิดเตา 90% อีก 3 ครั้ง)
3. สั่งของ หรือขออะไรก็ต้องถามหาอย่างน้อย 3 ครั้งขึ้นไป แถมเวลาสั่งกว่าจะได้ก็ช้ามากๆ น้องพนักงานผู้ชายตามบ่อยหน่อย น้องพนักงานผู้หญิงก็หน้าตาเหมือนถูกข่มขู่ให้มาทำงานซะงั้น
4. หอยเชลล์ทอด ควรเปลี่ยนเป็น หอยเชลล์อุ้มน้ำมันแช่แข็งดีกว่าครับ
5. อาหารโปรโมชั่นที่ติดหน้าร้าน สั่งไปกลับได้คำตอบมาว่า ไม่มีเพราะทางร้านก็ไม่ได้ของมา 2 อาทิตย์แล้ว โอ้แม่จ้าว เปิดร้านทำไมถ้ายังไม่พร้อมเนี้ยะ....
6. ของร้านที่ทานแล้วโอสุดน่าจะเป็นหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ครับ
สรุปว่าขอผ่านครับ ว่าจะไม่ไปกินแล้ว เข็ดครับกับการบริการแบบนี้ หลังจากคิดว่ากรณีสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระเมื่อปีก่อนจะทำให้ร้านปรับปรุงการให้บริการ คุณภาพและความชัดเจนในการทำการตลาดให้ดีขึ้นจากเดิมครับ
มิยาบิ-พระราม 3 เปิดทำไม-ถ้ายังไม่พร้อม....
1. เริ่มจากยืนหน้าร้านวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้รับคำแนะนำจากพนักงานว่าสมัครสมาชิกได้ส่วนลดครั้งแรก 15% พอกินเสร็จตอนจ่ายเงินบอกว่าเฉพาะวัน จ-พฤ แคชเชียร์หันไปถามน้องคนที่บอกหน้าร้านแล้วน้องก็ตอบว่าใช่ แล้วก็บอกว่าน้องจำผิด เลยบอกไปว่าจ่ายเป็นเงินสด จากนั้นก็เอาบัตรสมาชิกทิ้งลงในกล่อง คห. เพื่อบอกว่าหลังจากนี้จะไม่ไปกินแล้ว
2. เข้าร้าน 14 นาทีแรกหลังสั่งอาหารนั่งมองเตาถ่านมอดไปเรื่อยๆ อาหารมา พบว่า ซูชิแห้งมากๆ แซลมอนติดข้าวเลย ยิ่งสาหร่ายที่รัดข้าวมายิ่งรักข้าวมากๆ กุ้งแม่น้ำไม่สดแกะออกมาเนื้อยุ่ยเลย โดยเฉพาะปลาหมึกเจาะเนื้อแหลกคาเตาไฟด้วยซ้ำ แถมเตาไฟก็ไม่แรงเอามืออังยังไม่รู้สึกเลยต้องเรียกเร่งไฟ(พนักงานเอาฝามาปิดเตา 90% อีก 3 ครั้ง)
3. สั่งของ หรือขออะไรก็ต้องถามหาอย่างน้อย 3 ครั้งขึ้นไป แถมเวลาสั่งกว่าจะได้ก็ช้ามากๆ น้องพนักงานผู้ชายตามบ่อยหน่อย น้องพนักงานผู้หญิงก็หน้าตาเหมือนถูกข่มขู่ให้มาทำงานซะงั้น
4. หอยเชลล์ทอด ควรเปลี่ยนเป็น หอยเชลล์อุ้มน้ำมันแช่แข็งดีกว่าครับ
5. อาหารโปรโมชั่นที่ติดหน้าร้าน สั่งไปกลับได้คำตอบมาว่า ไม่มีเพราะทางร้านก็ไม่ได้ของมา 2 อาทิตย์แล้ว โอ้แม่จ้าว เปิดร้านทำไมถ้ายังไม่พร้อมเนี้ยะ....
6. ของร้านที่ทานแล้วโอสุดน่าจะเป็นหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ครับ
สรุปว่าขอผ่านครับ ว่าจะไม่ไปกินแล้ว เข็ดครับกับการบริการแบบนี้ หลังจากคิดว่ากรณีสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระเมื่อปีก่อนจะทำให้ร้านปรับปรุงการให้บริการ คุณภาพและความชัดเจนในการทำการตลาดให้ดีขึ้นจากเดิมครับ