สวัสดีค่ะ
ดิชั้นจริง ๆ แล้วเพิ่งเปิดบริษัทได้ใหม่ จริง ๆ แล้วเหมือนทำเองคนเดียวมากกว่า
จะรบกวนถามการลงบันทึกบัญชี คือตอนแรกคิดจะทำใน Excel เพราะมันไม่ได้เยอะอะไร และคิดว่าสามารถทำได้เอง เพราะเป็นการขายสด
แต่เนื่องจากทำใน Excel จึงต้องมีการบันทึกบัญชี พร้อมทั้งบันทึกแยกรายการบัญชี และทำงบการเงิน
จึงอยากเรียนถามว่า มี Excel สำเร็จรูปหรือโปรแกรมง่าย ๆ ไม่ต้องเสียตังช่วยไหมค่ะ
ขอบคุณพี่ ๆ น้องๆ ชาวพันทิพย์มากค่ะ
ระบบบัญชี สำหรับบริษัทตั่งใหม่ ช่วยด้วยค่ะ
ดิชั้นจริง ๆ แล้วเพิ่งเปิดบริษัทได้ใหม่ จริง ๆ แล้วเหมือนทำเองคนเดียวมากกว่า
จะรบกวนถามการลงบันทึกบัญชี คือตอนแรกคิดจะทำใน Excel เพราะมันไม่ได้เยอะอะไร และคิดว่าสามารถทำได้เอง เพราะเป็นการขายสด
แต่เนื่องจากทำใน Excel จึงต้องมีการบันทึกบัญชี พร้อมทั้งบันทึกแยกรายการบัญชี และทำงบการเงิน
จึงอยากเรียนถามว่า มี Excel สำเร็จรูปหรือโปรแกรมง่าย ๆ ไม่ต้องเสียตังช่วยไหมค่ะ
ขอบคุณพี่ ๆ น้องๆ ชาวพันทิพย์มากค่ะ