ขอติเรื่องมรรยาทของพนักงาน Dtac สาขา เดอะมอลล์ท่าพระหน่อยค่ะ

กระทู้สนทนา
คือวันนี้เรากะว่าจะไปเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นแบบรายเดือนแต่ทำไม่ได้เพราะเปิดซิมยังไม่ถึงเดือน อันนั้นโอเคไม่ว่าอะไร แต่พนักงานพูดจาห้วนมากๆไม่มีหางเสียงด้วยเป็นผู้ชายใส่แว่น ปรกติเราไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่นี้เป็นครั้งที่ 2 กับพนักงาน 3 คน ก่อนหน้านี้เพื่อนเราจะไปสมัครโปร BB แล้วจะใช้ของ Dtac แล้วก็ไปเจอพนักงานคนแรกเป็นผู้หญิงพูดจาไม่มีหางเสียงพูดห้วนทำหน้าเหมือนเรามาขอยืมเงิน โอเคอันนั้นไม่ว่าเรากับเพื่อนก็คิดว่าสงสัยเป็นเพราะเราไม่ได้ต่อคิว ซึ่ง ณตอนนั้นในศูนย์แทบไม่มีคนเรากับเพื่อนเลยไม่เห็นว่าต้องต่อคิว โอเคอันนั้นยอมรับผิด พอมารอบที่ 2 พนักงานอีกคนเป็นผู้หญิงเหมือนกัน รอบนี้เรากับเพื่อนต่อคิวน่ะค่ะปรากฏว่าทำอาการเหมือนกันอย่างที่บอกเลย เราเป็นคนไม่อะไรแต่เพื่อนเราไม่ยอมเลยบอกกับตัวเองไว้เลยว่าจะไม่ใช้ค่ายนี้เป็นอันขาด เราก็ยังไม่อะไรอีกแต่พอมาจากอีกในวันนี้ไปคนเดียวไม่มีเพื่อนก็เจอแบบที่เจอวันนั้นมันเกิดอาการรับไม่ได้ ผ่านไปเป็นเดือนมรรยาทพนักงานของคุณก็เหมือนเดิม แต่เราก็จะใช้ Dtac ต่อไป แต่ขอให้ช่วยปรับปรุงมรรยาทหน่อยน่ะค่ะ ของ True กับ Ais พูดจาเพราะมากมีหางเสียงทุกคนแถมไหว้ด้วย ยาวไปนิดน่ะค่ะขออภัยด้วย แต่รับไม่ได้จริงๆ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่