หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วันนี้ ฟีดแบ๊คดีแทค ทำงานหรือไม่ครับ อยากสอบถามเรื่องการชำระค่าโทรศัพท์และเปลี่ยนแพคเกจ
กระทู้คำถาม
iPhone
iPad
3G
dtac
เนื่องจากส่งหลังไมค์ไปตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ได้รับคำตอบเลย เลยมาตั้งกระทู้ถามหาครับ
และต้องการจะเปลี่ยนแพคเกจโปรโมชั่นเบอร์ ทั้งไอแพดและไอโฟนด้วยครับ
ถ้าหากว่างอยากให้ดำเนินการทางหลังไมค์ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
##รบกวน CC AIS ตอบคำถามหลังไมค์ด้วยครับn##
ผมหลังไมค์ไปสอบถามเรื่อง กด *121 แต่เสียงตอบรับบอกว่าเบอร์ไม่มีแพคเกจ ช่วยตรวจสอบให้ทีครับ
trustud2010
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหรือย้ายค่าย
สวัสดีค่ะ.....สนใจอยากเปลี่ยนแพคเกจเพราะว่าค่าใช้จ่ายเยอะขึ้น ทาง AIS มีแพคเกจที่ลดค่าใช้จ่ายลงมากกว่านี้ไหมคะ หรือทาง Truemove มีโปรโมชั่นเบอร์เดิมย้ายค่ายที่ตอบโจทย์รึเปล่า สามารถ
สมาชิกหมายเลข 842027
ขอทราบเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูวิชั่นโดยตรง
สวัสดีครับคือผมใช้ทรูวิชั่น glod hd อยู่ครับ เวลามีข้อสงสัยต่างๆจะสอบถามเจ้าหน้าที่ เช่น บิลมาช้า เปลี่ยนแพคเกจ และปัญหาอื่นๆ ผมก็เลยโทรไปที่เบอร์02-7252727 มีเจ้าที่รับสาย พอเราแจ้งความประสงค์ไป ก็บอ
ลุงช้างชอบเดอะซัน
AIS ปัญหาเรามันไม่สำคัญใช่มั้ย คุณเลยไม่ยอมสนใจ
พอดีเราหลังไมค์ไปถามเกี่ยวกับ 3G ที่เพิ่งอัพใหม่ของ AIS ค่ะ ไม่อยากตั้งกระทู้ถามเพราะกลัวเปลืองเนื้อที่ในห้อง MBK หลังไมค์ไปห้าทุ่มของวันอาทิตย์ ป่านนี้ยังไม่ได้รับคำตอบเลยค่ะ โอเคค่ะ ถ้าคุณไม่ว่างก
Tk.zp
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ 9607778804 อยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 500/500mbps ที่ราคา 499 ต่อเดือนครับ ในตอนนี้มีค้างชำระอยุ่ 1 บิลรอเงินเดือนออกจะจ่ายทันทีครับ อยากทราบว่าสารมารถเปลี่ยนได้เลยไหมห
สมาชิกหมายเลข 8713818
++<< ทำไมกล่องข้อความยังมีตัวเลขเตือน ทั้งๆที่เปิดอ่านหมดแล้ว?????>>++
คือเราได้หลังไมค์ไปสอบถามทีงงานแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆทั้งสิ้นจึงขอมาตั้งกระทู้ถามเลยแล้วกันค่ะ เพราะตอนแรกจากที่ตัวเลขเป็น 1 ตอนนี้เป็น 2แล้ว เราพยามลบข้อความหลังไมค์ออกหมดเพื
เรเนสเม่ คัลเลน
เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเบอร์มงคล true
ตามที่ เบอร์มงคลทรู ได้มีเงื่อนไขสัญญาผููกกับโปรโมชั่นว่าหากลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสัญญาต่างๆ จะต้องมีการชำระค่าบริการครบ 12 รอบบิล ขณะนี้กระผมขออนุญาตเรียนว่า เบอร์มงคลของกระผมจะสิ้น
สมาชิกหมายเลข 1040783
ยกเลิก 3BB ใช้งานปีที่ 2 เงินที่ชำระล่วงหน้ารายปี ได้คืนไหม แล้ว คืนเมื่อไหร่ครับ
คือผมหลังไมค์ไปกถาม 3BB Contact เป็นอาทิตย์แล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ 3BB มาตอบเลยครับ ก็เลยขออนุญาตมาตั้งกระทู้ถามในนี้นะครับ
ultramink
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
iPad
3G
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วันนี้ ฟีดแบ๊คดีแทค ทำงานหรือไม่ครับ อยากสอบถามเรื่องการชำระค่าโทรศัพท์และเปลี่ยนแพคเกจ
และต้องการจะเปลี่ยนแพคเกจโปรโมชั่นเบอร์ ทั้งไอแพดและไอโฟนด้วยครับ
ถ้าหากว่างอยากให้ดำเนินการทางหลังไมค์ด้วยครับ